จินนี่-กามิกาเซ่ ดีใจ!! ห่างไมค์ แฟนๆยังไม่ลืม | Sanook Music

จินนี่-กามิกาเซ่ ดีใจ!! ห่างไมค์ แฟนๆยังไม่ลืม

จินนี่-กามิกาเซ่ ดีใจ!! ห่างไมค์ แฟนๆยังไม่ลืม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นสาวเสียงทรงพลัง แถมยังเล่นเดี่ยวเปียโนได้สะกดใจคนฟังทุกคน ในงานคอนเสิร์ต กามิกาเซ่เลิฟเว่อร์ ครั้งที่ผ่านมาได้เป็นอย่างดี จนเหล่าแฟนคลับถึงกับเคลิ้มไปตามๆ กัน ในเพลง ฉากเรียกน้ำตา สำหรับสาว จินนี่ - เขริกา โชติวิจิตร อดีตหนึ่งในสมาชิก วง สวีท ดี งานนี้สาว จินนี่ ถึงกับปลื้มใจ แฟนเพลงยังไม่ลืม



......กระแสการตอบรับจากคอนเสิร์ตครั้งนั้นถือว่าได้การตอบรับที่ดีมากค่ะ รู้สึกดีใจ และตื่นเต้นมากๆ เห็นแฟนคลับหลายๆ คนร้องเพลงตามได้ มีป้ายไฟของจินนี่ด้วยก็ดีใจ เพราะจินนี่เองก็ห่างหายจากงานเพลงไปประมาณครึ่งปีแล้ว เพื่อนๆ ในวง ต่างคนต่างมีภารกิจในเรื่องของการเรียน ซึ่งจินนี่เองก็เหมือนกัน ตอนนี้จินนี่กำลังเรียนอยู่ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สถาปัตย์ อินเตอร์ปี 3 ยากมากๆ เลย ต้องทุ่มเทกับการเรียนพอสมควร

คิดถึงการเป็นศิลปินและวง สวีท ดี ไหม ???
......คิดถึงค่ะ และเสียดายมากๆ เลย จินนี่และเพื่อนๆ เราอยู่กามิกาเซ่มานานถึง 4 ปีแล้ว และการมารวมตัวในการเป็นกลุ่ม สวีท ดี ถือว่าเป็นสมาชิกวงที่ดีที่สุด เนื้อเพลง-ทำนอง งานของเราเป็นงานที่ดีที่สุด สำหรับความฝันในการเป็นศิลปิน ณ เวลานี้ สำหรับจินนี่ก็ยังมีอยู่ค่ะ ถ้าเป็นไปได้ในงานครั้งใหม่อยากร้องเพลงสบายๆ เล่นเปียโนไปด้วย ในสไตล์ของเรา อยากจะมีผลงานพร้อมกลับมาหาเพื่อนๆ แน่ๆ ค่ะ แต่ขอเวลาจังหวะและโอกาสที่เหมาะสมก่อน เราก็คงจะได้เจอกันแน่ๆ นะค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook