บอดี้แสลม ปาล์มมี่ ดา แท็คทีมบี้ความมันส์ ชิก เมาน์เทนฯ จัดเต็มเหนี่ยว! | Sanook Music

บอดี้แสลม ปาล์มมี่ ดา แท็คทีมบี้ความมันส์ ชิก เมาน์เทนฯ จัดเต็มเหนี่ยว!

บอดี้แสลม ปาล์มมี่ ดา แท็คทีมบี้ความมันส์ ชิก เมาน์เทนฯ จัดเต็มเหนี่ยว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เสร็จ สิ้นแบบมันส์สนั่นเขาชนไก่ไปแล้วสำหรับครั้งแรกของการจัด เฟสติวัลภาคสนามกลางค่ายฝึก โดดหอ ยิงปืน ยืนเต้น เล่นยาวโดยศิลปินรั้วของขาร์ททุกคลื่นในชื่อ เป๊ปซี่ พริเซนต์ ชิก เมาน์เทน มิวสิก เฟสติวัล (มัน ไก่ มาก) ที่เจ้าพ่อเฟสติวัล ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม จากสังกัด เกเร ในเครือแกรมมี่ฯ ดีไซน์ขึ้นเพื่อให้เป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่มีเฟสติวัลในบรรยากาศ MILITARY THEME PARK MUSIC FESTIVAL ที่ฟีเวอร์จนกระแสบัตรหมดก่อนวันงาน ทำให้มีแฟนแห่ร่วมงานเกินคาดหมายกว่า 2 หมื่นหกพันจนพื้นที่ ค่ายฝึกนักศึกษาวิชาทหาร เขาชนไก่ จ.กาญจนบุรี ล้นทะลักไปด้วยชาว มัน ไก่ มาก เต็มพื้นที่ ถือเป็นการซ้อมใหญ่ก่อนไปมันส์กันต่อใน บิ๊ก เมาน์เทนฯ มัน ใหญ่ มาก ในวันที่ 10-11 ธ.ค. นี้



ได้เวลาประตูเมืองไก่ เปิดช่วงบ่ายปุ๊บ แฟนนับหมื่นเริ่มทยอยฝ่าฝนเข้างานมาด้วยความตื่นตาตื่นใจกับเมืองไก่ที่ถูก เนรมิตขึ้น พร้อมเฮร่วมกิจกรรมต่างๆทั้งโดดหอรับประกาศนียบัตร , ยิงปืน ยัน ซุ้มรอ DRAW ที่เพ้นท์หน้าสไตล์ทหารอย่างสนุกสนาน พอเวทีไก่ซึ่งใหญ่อลังการพร้อม เริ่มด้วยเสียงกรี๊ดสนั่นต้อนรับโชว์แรกที่วงห่วยขั้นเทพอย่าง ซักซี๊ด โดดขึ้นเวทีมาวาดลวดลายดนตรีกัน อาทิ ซัก ซี๊ด 1 , ทุ้มอยู่ในใจ , เพลงที่ฉันไม่ได้แต่ง , อย่างน้อย ,เธอยัง ฯลฯ ให้แฟนทั้งร้องทั้งโดดเต้นกันกลางฝน พอฝนหยุดต่อด้วยวง เจ็ตเซ็ตเตอร์ ขึ้นมากล่อมแฟนให้ชิลล์ๆด้วย เชื่อ ในตัวฉัน , คืนนี้ , เซ้นท์ , ดีอย่างไร , ชายในฝัน , L.O.V.E และ จูบ ให้โยกกันชิลล์ๆ



ตามด้วยหัวหอกวงแนวอินดี้ สครับ ขึ้นมาวาดลวดลายกระตุ้นอารมณ์ต่อด้วย ทุกอย่าง , เข้ากันดี , ใกล้ และ คำตอบ ฯลฯ จากนั้นถึงเวลา ประเดิมช่วงไฮไลท์ที่แฟนแห่กรี๊ดต้อนรับโชว์ครั้งแรก ของสาวมาดเซอร์เท้าเปล่า ปาล์มมี่ ที่ขึ้นเวทีมาให้แฟนได้ระเบิดเสียงร้องเต้นพร้อมกันด้วย อู้วว์ , ทำเป็นไม่ทัก , คิดมาก , ฟ้าส่งฉันมา , ความเจ็บปวด , กลัว+ความทรงจำสีจาง , กุญแจที่หายไป, อยากร้องดังดัง และ ติ๊กต็อก ที่จุดพลุต้อนรับอย่างสวยงาม และปิดด้วยซิงเกิ้ลใหม่ CRY CRY CRY

และถึงคิวสาว เสียงทรงพลัง ดา-เอ็นโดรฟิน ที่โผล่มาสำแดงเสียงให้ร้องตามกันลั่นด้วย ภาพลวง ตา , ได้ยินไหม ,น้ำเต็มแก้ว ,ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ ฯลฯ สิ้นเสียงดา ถึงเวลาต้อนรับวงร็อกที่ทุกคนรอคอย บอดี้สแลม ที่โดดขึ้นเวทีซัดเพลงรัวแบบนันสต๊อปด้วย โทน+บอดี้สแลม , หวั่นไหว , คนที่ถูกรัก จนถึง ความเชื่อ (ที่ทุกคนตื่นตากับพลุที่จุดสนั่นท้องฟ้ากันทั้งเพลง) , อกหัก , เปราะบาง , ทุ้มอยู่ในใจ ที่แฟนกรี๊ดกันสนั่นเมื่อ ตูน กอดคอ เก้า จิรายุ และ อ๊อฟ บิ๊กแอ๊ส พร้อมวง ซักซี๊ด (แนท-พีซ-เอิร์ท) ขึ้นโชว์พร้อมกันจนคนโดดกันสนั่น ก่อนจบโชว์ด้วย สติ๊กเกอร์ , คิดฮอต ,คราม และ ยาพิษ แต่ด้านล่างเวทีกลับมียาดีอย่างสาวก้อย-รัชวินมาเย้วๆเชียร์พี่ตูนแบบติดขอบ หวานซะ ต่อด้วย ก้านคอ บรอย ทั้งโจอี้บอยและชาวก้านคอคลับมาชวนกันแดนซ์กันสนั่น ตามด้วยวง พาราด็อกซ์ โชว์ต่อให้ขาเฮ้วสนุกกันสุดตัว และปิดงานด้วยลีลาการสแครชแผ่นของ ดีเจ มณฑล จิรา ที่มาเปิดเพลงให้เต้นกันมันส์ยันใกล้เช้าจนคอเฟสติวัล แทบหมดแรง เรียกว่ามันส์กันสนั่นสนาม รด สมใจอยาก นี่แค่น้ำจิ้ม ป๋าเต็ด ยังย้ำว่าเดือน ธ.ค. ไปสนุกกับชุดใหญ่ได้ใน บิ๊ก เมาน์เทน มิวสิก เฟสติวัล มัน ใหญ่ มาก ได้ที่เดิม เขาใหญ่ รับรองมันส์กว่าปีก่อนๆหลายเท่าชัวร์

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ บอดี้แสลม ปาล์มมี่ ดา แท็คทีมบี้ความมันส์ ชิก เมาน์เทนฯ จัดเต็มเหนี่ยว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook