พลับกลับมาคว้าไมค์พร้อมกับอาการ Pluppy Love | Sanook Music

พลับกลับมาคว้าไมค์พร้อมกับอาการ Pluppy Love

พลับกลับมาคว้าไมค์พร้อมกับอาการ Pluppy Love
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ห่างหายจากวงการเพลงไปนานเพื่อไปศึกษาต่อ ครั้งนี้ พลับ-จุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์ หรือน้องพลับที่ใครหลายคนเคยรู้จักจากผลงานสร้างชื่ออย่างเพลงคุณครูครับ, ใคร ๆก็ไม่รักผม ฯลฯ ขอกลับมาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้งให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกับโปรเจคพิเศษ Love Status เพลงรักบอกสถานะ





Love Status คืออัลบั้มพิเศษที่เต็มไปด้วย 10เพลงรักบอกสถานะทางความรู้สึกที่คุณสามารถนำเพลงของพวกเค้าและเธอไปแชร์หรือโพสต์เป็น Status แทนความรู้สึกของคุณในขณะนั้น กับปรากฏการณ์การรวมตัวของ นาวินต้าร์, พลับ จุฑาภัทร, เต้ย จรินทร์พร, เซน The Star, ชาช่า, พลอย พรทิพย์, ป๊อบ (DP), อุ๋งอิ๋ง, อ๊อฟ ชัยนนท์ และเกมส์ (ผู้ชนะเลิศจากเวทีไมค์ไอดอลปี 2010)



ช่างโชคดีที่โลกนี้มีเธอ Single แรกของอัลบั้ม ที่พลับขอเรียกเพลงนี้ว่าเป็นอาการ Pluppy Love (พลับปี้เลิฟ) เพลง pop ใส ๆ เข้ากับสไตล์หนุ่มยิ้มง่ายอย่างพลับ กับความหมายในเพลงที่เพิ่งเจอรักแรก จากที่เมื่อก่อนไปที่ไหน ๆ ก็มีแต่ความรักรายล้อมเต็มไปหมด เหลือก็เพียงแต่พลับที่ยังคงไม่เจอรักสักที จนมาวันหนึ่งที่ได้เจอเธอคนนั้นก็ทำให้โลกทั้งใบของหนุ่มยิ้มง่ายคนนี้เปลี่ยนไปและไม่มีอะไรมากไปกว่าการที่อยากแชร์ให้ใคร ๆ ได้รู้รวมถึงอยากจะบอกเธอคนนั้นด้วยว่า ช่างโชคดีที่โลกนี้มีเธอ

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังเกิดความรู้สึกแบบเดียวกับพลับ ก็สามารถนำเพลงนี้ไป update Statusทางความรักของคุณได้เลย ติดตามรายละเอียดอัลบั้ม Love Status และอีก 9เพลงรักแทนสถานะทางความรู้สึกคุณได้ทางรายการของ Gmm Grammy เร็ว ๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook