เป็นไท บีม หมดสัญญาRS สบายใจรับงานเอง | Sanook Music

เป็นไท บีม หมดสัญญาRS สบายใจรับงานเอง

เป็นไท บีม หมดสัญญาRS สบายใจรับงานเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องหนุ่มหน้าใส บีม กวี เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่าหมดสัญญากับทางค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อาร์เอสเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา เผยตอนนี้สบายใจรับงานเอง ส่วนมากเน้นไปทางด้านการแสดงมากกว่า ด้านซี้เก่า แดน วรเวช ชวนทำเพลง คาดได้เห็นผลงานช่วงปลายปีนี้ แย้มถึงงานแต่งของน้องสาวสุดที่รัก น้องบัว สโรชา แพลนจัดงานวันที่ 11/11/2011 เตรียมบินถ่ายพรีเวดดิ้งที่มะละกา

....หมดสัญญาเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ตอนนี้ก็เริ่มรับงานแล้วอย่างเมื่อเร็วๆนี้ก็มีหนังดังสุดสัปดาห์ทางช่อง 3 ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับที่ไหนเพราะอยากลองร่วมงานกับหลายๆที่ว่านิสัยอย่างเราจะเข้ากับที่ไหนได้ดี (รับงานเองสบายใจขึ้นไหม) ข้อดีต่างกันนะครับ การทีคนคอยดูแลเราก็มั่นคงว่าเราจะมีงานเรื่อยๆ ตอนนี้ก็พยายามปรับความคิดให้เป็นอิสระมากขึ้น



รับงานง่ายขึ้นไหม
....ก็รับงานตามความสะใจของเราเลย อย่างงานที่เพิ่งผ่านไป หนังดังสุดสัปดาห์ หลายคนก็บอกว่ามันฉีกบทบาทมากไปหรือเปล่า ผมเป็นนักแสดงก็ต้องทำได้หลายๆบทบาท

แดนชวนไปอยู่กับโซนี่ฯไหม
....แดนชวนทำงานเฉยๆ ตอนนี้เวลาเรายังไม่ลงตัว ช่วงปลายปีนี้-ต้นปีหน้าอาจจะมีงานด้วยกัน (เพลง?) ไม่แน่ ยังไม่ได้คุยกันเรื่องนี้

มีค่ายไหนมาทาบทามหรือยัง
.....มีเหมือนกันครับ ส่วนใหญ่คงเป็นงานที่เป็นชิ้นๆ เพราะตอนนี้ผมยังไม่คุยเรื่องสัญญา

งานที่เล็งไว้ตอนนี้เป็นงานแสดง?
....ส่วนใหญ่เป็นงานแสดงครับ ส่วนงานเพลงก็คงเป็นงานที่ผมเป็นเรื่องรองลงมามากกว่า แต่ยืนยันไม่ทิ้งงานเพลงแน่นอนครับ อย่างที่บอกก็กำลังทำอยู่ ยังมีการพูดคุยงานอยู่เรื่อยๆ ถึงแม้จะไม่ได้เซ็นสัญญาแต่ก็อาจจะมีงานแจมกับค่ายใหญ่ๆได้



อาร์เอสกำลังจะจัดงานใหญ่ 40 ปี เราจะไปร่วมงานไหม
....รอให้สรุปก่อนว่าเป็นยังไง ก็ยินดีกับอาร์เอสที่ครบรอบ 40 ปี ด้วยความเป็นศิษย์เก่า ถ้าเผื่อเขาให้ช่วยงานอะไรก็เต็มใจไปอยู่แล้ว

กับอาร์เอสจบสวยไหม
.....จบสวยมากนะครับ ก่อนที่จะออกมาผมก็เข้าไปคุยกับทางเฮียด้วย ทุกอย่างโอเค ตอนนี้ทางอาร์เอสก็ทำช่องละครไม่แน่ในอนาคตผมอาจจะมีงานที่ทำร่วมกันก็ได้ นี่ก็เพิ่งหมดสัญญา งานก็เริ่มทยอยๆมาแต่คิดว่าปีนี้คงเป็นปีที่ทำงานหนักเหมือนกัน ช่วงปลายปีก็คงได้เห็นงานเยอะขึ้น

เล็งทำงานเบื้องหลังบ้างไหม
....ตอนนี้ขอทำงานเบื้องหน้าก่อนครับ เพราะว่าหายไปนาน ส่วนงานเบื้องหลังไม่แน่อาจจะเป็นปีหน้า

ผลงานตอนนี้มีอะไรบ้าง
....ก็มีละคร ทางช่อง 3 , ช่อง 9 และจะมีหนังปลายปี

ผู้สื่อข่าวถามถึงงานแต่งของน้องสาวสุดที่รัก น้องบัว ว่าตอนนี้คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว พี่ชายแสนดีเผยว่า ...เห็นบอกว่าจะไปถ่ายพรีเวดดิ้งที่มะละกา จะบิน 2-3 วันนี้ ถ้าอยากดูรูปก็เข้ามาดูในเว็บบริษัททัวร์ของผมแล้วกันนะครับ

น้องจะแต่งเมื่อไหร่
....วันที่ 11 /11/ 2011

แล้วเมื่อไหร่เราจะแต่ง
....ก็ให้น้องนำไปก่อน ไม่รีบครับ ตอนนี้เป็นช่วงของการทำงานครับ

ธุรกิจทัวร์ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง
.....เดือนหน้านี้ผมก็เป็นคนนำทัวร์เอง ถ้าใครสนใจก็เข้ามาดูใน www.trip-busterc.om กิจการก็ไปได้ดี ต้องค่อยๆไปปั้นไปเรื่อยๆ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook