3 ศิลปินใหม่ ไอมิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์ ตีบทแตก ใน MV ไม่โกรธแต่ไม่ลืม | Sanook Music

3 ศิลปินใหม่ ไอมิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์ ตีบทแตก ใน MV ไม่โกรธแต่ไม่ลืม

3 ศิลปินใหม่ ไอมิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์  ตีบทแตก ใน MV ไม่โกรธแต่ไม่ลืม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่เราได้นักร้องหน้าใหม่จากโครงการ อยากเป็น ซุปตาร์ มาหาชิมิ แล้วผู้จัดการคนดังของ ไอมิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์ ชิ อนุชา ลังประ เสริฐ ก็ไม่รอช้าขอเปิดตัวน้องๆ ให้ชิมลางงานในทันที โดยผลงานแรกคือการบทบาทพระเอก นางเอกในมิวสิควิดีโอเพลง ไม่โกรธแต่ไม่ลืม ของ นุ้ย เกศริน ซึ่งในเพลงนี้เป็นการนำเรื่องราวความรักความทรงจำในช่วงวัยรุ่นของ นุ้ย เกศริน มาถ่ายทอดเป็นเรื่องมิวสิควิดีโอมี เนส – ณัฏฐ์สันต์ธิษณ์ กิตติกวาง ทอง รับบทพระเอกมาดเท่ห์ เจ้าชู้หลายใจ และ 2 สาวหน้าใส ทิพย์ – ศศิมา เวชอัศดรกุล / ซีน – ปัณณ์ญาณัช จิรโรจน์ธนเกษม ...รับบทนางเอกของเรื่อง





สำหรับ นุ้ย เกศริน เจ้าของเรื่องราวความรักในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ได้พูดถึงการแสดงของน้อง ๆ ทั้ง 3 ว่า.........นุ้ยได้เห็นบทบาทการแสดงของ น้องเนส.น้องทิพย์.และน้องซีน แล้วเก่งมากๆ เลยค่ะเค้าสามารถถ่ายทอดเรื่องราวความรักในช่วงชีวิตหนึ่งของนุ้ยได้เป็นอย่างดี ทำให้นุ้ยได้คิดถึงเรื่องราวนั้นได้ทันที แม้มันจะเป็นเรื่องราวที่ดูแล้วไม่น่าจดจำสักเท่าไหร่ค่ะ นุ้ยก็ให้แฟนๆ ที่ติด ตามผลงานของนุ้ยได้ชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้และเป็นกำลังใจให้น้อง ๆ ทั้ง 3 คนด้วยนะค่ะ



ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง ไม่โกรธแต่ไม่ลืม ของศิลปินสาวเซ็กซี่ นุ้ย เกศริน ปลายเดือน มิถุนายน นี้ ได้ทางรายการ Shimiclub คืนวันเสาร์ที่ 2 ก.คนี้ ทาง ททบ.5 เวลา 01.55 น.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook