เชน เนื้อหอม..สาวอยากออกเดทตรึม!! | Sanook Music

เชน เนื้อหอม..สาวอยากออกเดทตรึม!!

เชน เนื้อหอม..สาวอยากออกเดทตรึม!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นกิจกรรมที่มีแฟนๆให้ความสนใจอย่างล้นหลามจริงๆ สำหรับกิจกรรม You Wonder Trip (ยู วันเดอร์ ทริป) ที่จะพาน้องๆแฟนตัวจริงช่องฟรีทีวีของวัยรุ่น You channel เพื่อนคุณ 24 ชั่วโมง ไปออกเดทกับหนุ่มตี๋อารมณ์ดี เชน-ธนา ลิมปยารยะ กันที่ ประเทศเกาหลี โดยใช้ชื่อกิจกรรมนี้ว่า You Wonder Trip Romantic date with CHAIN in Korea และหลังจากที่ประกาศเปิดรับสมัครน้องๆผู้โชคดีที่จะได้ไปเดทกับ เชน แค่อาทิตย์เดียวก็มีฟีดแบ็คที่ดีมาก ซึ่งงานนี้ เชน ได้ออกมาการันตีถึงการตอบรับที่ดีครั้งนี้ให้ฟังว่า



เชน เพิ่งได้รู้จากพี่ทีมงานว่ามีน้องๆส่งรูปเข้ามาให้คัดเลือก เพื่อที่จะไปทริปนี้กันเยอะมากๆ ตอนนี้ก็มีเกือบๆจะ 5 พันคนแล้วครับ ส่วนตัวแล้ว เชน ดีใจมากๆเลยที่รู้ว่ามีน้องๆอยากไปออกเดทกับ เชน เยอะขนาดนี้(ยิ้ม) เอาจริงๆก็แอบเขินเหมือนกันนะเนี่ย..ตื่นเต้นด้วย อยากจะไปทริปนี้เร็วๆ เชน มั่นใจว่าจะต้องเป็นทริปที่สนุกมากและน้องๆจะต้องประทับใจสุดๆ เพราะ เชน เองก็จะเป็นคนไปดูแลและพาน้องๆทุกคนไปเที่ยวอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเองด้วยนะ

....ใครที่สนใจส่งมาตอนนี้ยังทัน กติกาก็ง่ายๆ แค่ส่งรูปของน้องๆที่คิดว่าเกาหลีสุดๆมาที่ MMS หมายเลข 4747788 ซึ่งส่งเข้ามาโดยไม่จำกัดจำนวนครั้งด้วยนะ ส่งมาให้ เชน เลือกได้เลย ส่งมาเยอะๆยิ่งดี และ 6 รูปที่ถูกใจ เชน ที่สุดเราก็จะไปเดทด้วยกันที่เกาหลี เริ่มส่งภาพกันมาได้ตั้งแต่วันนี้- 1 มิถุนายนนี้ ประกาศผลวันที่ 6 มิถุนายน ตอนนี้ เชน ก็พร้อมจะเจอกับน้องๆทุกคนแล้วครับ แล้วเจอกันนะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook