โมโนมิวสิค เชื่อ รักโง่ๆ แทงใจคนฟังส่ง เรดิโอ การ์เด้น แจ้งเกิดในวงการเพลง | Sanook Music

โมโนมิวสิค เชื่อ รักโง่ๆ แทงใจคนฟังส่ง เรดิโอ การ์เด้น แจ้งเกิดในวงการเพลง

โมโนมิวสิค เชื่อ รักโง่ๆ แทงใจคนฟังส่ง เรดิโอ การ์เด้น แจ้งเกิดในวงการเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ส่งศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปดังเปรี้ยงป้างไปแล้ว ล่าสุดค่าย โมโนมิวสิค ขอส่งศิลปินวงร็อคหน้าใหม่ Radio Garden (เรดิโอ การ์เด้น) ในสไตล์โมเดิร์นร็อคแจ้งเกิดในวงการเพลงบ้าง ซึ่ง (เรดิโอการ์เด้น) เป็นการรวมตัวของ 4 หนุ่ม ที่ผ่านประสบการณ์ทางดนตรีมายาวนาน อาทิ มะตูม-สกานท์ เอี่ยมสอาด (ร้องนำ) , ติ๊ก-กิตติศักดิ์ พลสิทธิพัฒน์ (กีต้าร์), บี๋-ศรัณย์ จิรศรัณย์พร (เบส) และ นนท์-อานนท์ นพประไพ (กลอง) ทั้งหมดมาพร้อมกับซิงเกิ้ลเปิดตัว รักโง่ๆ



งานนี้ มะตูม เป็นตัวแทนเพื่อนๆ เผยว่า.........ก่อนหน้านี้ผมเป็นศิลปินเดี่ยวกับทางโมโนมิวสิคอยู่แล้ว พอหมดซิงเกิ้ลสองพี่โปร์ดิวเวอร์ก็ถามว่าอยากทำเป็นวงดนตรีมั้ย ผมตอบตกลงทันที เพราะตอนเป็นศิลปินเดี่ยวร้องคนเดียวมันเหงา อยากมีเพื่อนๆ ร่วมแจม จากนั้นผมก็เริ่มฟอร์มวงโดยชักชวนเพื่อนๆ ที่เคยเล่นเดนตรีด้วยกันมาทำเป็นวงใหม่และลงตัวที่ชื่อวง “เรดิโอ การ์เด้น” โดยแนวเพลงของวงเราจะเป็นสไตล์โมเดิร์นร็อค คือจะไม่เป็นร็อคหนักๆ แต่จะผสมความดิบของเสียงกีต้าร์แบบคอเร็จ ซาวนด์ (College sound)



......โดยดึงเอาเสน่ห์ของเพลงไทยในยุค90 มาใช้ครับ ส่วนเนื้อหาของเพลง รักโง่ๆ ที่เป็นเพลงเปิดตัวของพวกเราก็จะพูดถึงคนๆหนึ่งที่กำลังมีความรัก แต่มักจะทำอะไรที่โง่งมงายเสมอๆ จนหลายคนมองว่ารักครั้งนี้เป็นรักโง่ๆ แต่คนๆนั้นกลับไม่รู้สึกเสียดายหรือเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไปให้กับคนที่เขารัก ผมคิดว่าเพลงนี้ถูกใจคนที่กำลังมีความรักในหลากหลายรูปแบบแน่นอนครับ ยังไงก็อยากฝากให้ติดตามฟังกันด้วยนะครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook