ปั๊ป POTATO แก้มปริ เพลงฮิตติดชาร์ต หนังฮิตติดกระแส | Sanook Music

ปั๊ป POTATO แก้มปริ เพลงฮิตติดชาร์ต หนังฮิตติดกระแส

ปั๊ป POTATO แก้มปริ เพลงฮิตติดชาร์ต หนังฮิตติดกระแส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกได้ว่าเป็นปีทอง ของ ปั๊บ - พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข นักร้องนำวง POTATO เลยทีเดียว ที่นอกจากปีนี้จะมีอัลบั้ม HUMAN ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงอะไรออกมาฮิตติดชาร์ตกันทั่วประเทศ ทั้งเพลง เล่นลิ้น ไม่รู้จะอธิบายยังไง และเพลง เธอยัง... ซึ่งเป็นเพลงที่มียอดดาวน์โหลดและติดชาร์ตอันดับ 1 ติดต่อกันกว่า 2 เดือน และตอนนี้ยังปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด จำอะไรไม่ได้ เพลงช้าๆ เพราะๆ สไตล์ POTATO ที่พร้อมจะตอกย้ำความสำเร็จของอัลบั้ม HUMAN ด้วย อีกทั้งภาพยนตร์เรื่องแรกของหนุ่มปั๊บก็พร้อมที่จะลงจอแล้วทุกโรงภาพยนตร์กับเรื่อง ขอบคุณที่รักกัน



หนุ่ม ปั๊บ-POTATO เผยว่า .....ดีใจมากๆครับ ปีนี้เรียกว่าเป็นปีที่ดีมากๆ ของผมเลยก็ว่าได้ ภาพยนตร์เรื่องแรกที่ผมเล่นก็เพิ่งฉายครับ เรื่อง ขอบคุณที่รักกัน ส่วนอัลบั้ม HUMAN ของ POTATO ก็เพิ่งวางไป กระแสตอบรับดีมากๆ ซึ่ง ตอนนี้ POTATO ก็เพิ่งปล่อยเพลง จำอะไรไม่ได้ ไปเป็นเพลงช้าๆเศร้าๆ ที่เกี่ยวกับคนที่จำไม่ได้เลยว่าใครที่เคยทำไม่ดีกับเรา ใครที่ทิ้งเราไป แต่กลับไปจำแต่เรื่องที่ดีๆที่เคยมีให้กัน จนทำให้ไม่สามารถลืมคนๆนั้นได้สักที ผมว่าน่าจะโดนใจแฟนๆที่กำลังผิดหวังในเรื่องความรักอยู่ในขณะนี้ ซึ่งตอนนี้เราเลยปล่อยมิวสิควิดีโอออกมาแล้ว และผมได้มีโอกาสเล่นเองด้วย ยังไงฝากติดตามผลงานของผมทั้งภาพยนตร์เรื่องแรกและเพลงด้วยนะครับ

ติดตามมิวสิควิดีโอเพลง จำอะไรไม่ได้ จาก POTATO ได้ทางรายการทีวีของแกรมมี่และเคเบิ้ลต่างๆ และสามารถติดตามข่าวสาร POTATO ได้ที่ www.thepotatoband.com , www.facebook.com/potatoband , http://twitter.com/potatoband

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook