เจย์ ครีเอทปาร์ตี้ผสานทุกแนวดนตรี Moon Shine Party ระเบิดที่ Mansion7 | Sanook Music

เจย์ ครีเอทปาร์ตี้ผสานทุกแนวดนตรี Moon Shine Party ระเบิดที่ Mansion7

เจย์ ครีเอทปาร์ตี้ผสานทุกแนวดนตรี Moon Shine Party ระเบิดที่ Mansion7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จับงานมาหลากหลายแนวทั้ง ดีเจ 98 Good FM., ดีเจที่เพลินวาน (หัวหิน), วีเจเอ็มทีวี และธุรกิจส่วนตัว คราวนี้หนุ่มมาดเซอร์อย่างนายเจย์-ศุภกาญจน์ ปลอดภัย สบโอกาสได้รับหน้าที่ครีเอทโปรเจ็คท์พิเศษให้กับ Mansion7 (แมนชั่น7) บูทีคมอลล์อารมณ์หลอน ที่รวบรวมเอาร้านสุดชิคที่ไม่เหมือนใครไว้ใจกลางเมือง จัดปาร์ตี้ผสมผสานดนตรี 3 สไตล์ มันส์เกินขีดจำกัดกับศิลปินระดับแม่เหล็กของเมืองไทย เริ่มด้วยตัวแทนฝั่งร็อก Slot Machine, ฟากฮิปฮอปจะเป็นใครไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่ Thaitanium และปิดท้ายแดนซ์สุดเหวี่ยงกับ DJs Superzaab ทั้ง 3 จะมาฟาดฟันประชันดนตรีบนเวทีใต้แสงจันทร์ ในงาน...MOON SHINE PARTY (มูน ไชน์ ปาร์ตี้) โดยจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน 2554 ณ Mansion7 (รัชดา) ตั้งแต่เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป เข้างานฟรี!



เจย์ ศุภกาญจน์ เผยว่า .....จริงๆ โปรเจ็คท์นี้เจย์เองคิดอยากจะทำมานานแล้ว ซึ่งพอได้คุยกับทางพี่ก้อย (เจ้าของแมนชั่น7) ทางพี่เค้าก็เห็นด้วยและก็ให้โอกาสเจย์ได้เข้ามาทำโปรเจ็คท์นี้ คือตอนนี้ภาพของแมนชั่น7 ที่เป็นสถานที่แฮงเอ๊าท์สำหรับทุกคนที่ต้องการความแปลกใหม่เนี่ยชัดเจนแล้ว เจย์เลยอยากทำกิจกรรมสนุกๆ มันส์ๆ ที่ไม่ต้องมีรายละเอียดมาก จึงมาลงตัวที่ Moon Shine Party โดยจะนำศิลปินที่เป็นที่สุดของแต่ละแนวดนตรีมารวมไว้ในปาร์ตี้ครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น Slot Machine, Thaitanium, DJs Superzaab ที่สำคัญคือเราเปิดเข้างานฟรี! ไม่มีเสียค่าเข้าชมใดๆ ทั้งสิ้นเลยครับ

นอกจากนี้บรรดาร้านค้าในแมนชั่น7 ก็จะมีส่วนลดและโปรโมชั่นมากมายในวันงานด้วยครับ เจย์บอกได้เลยว่าทุกคนที่ก้าวเข้าแมนชั่น7 บูทีคมอลล์อารมณ์หลอน ในค่ำคืนวันศุกร์ที่ 17 มิถุนายนนี้ จะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศแห่งความตื่นเต้นระทึกขวัญ เพราะประตูแห่งความมันส์ได้เปิดต้อนรับทุกคนเข้าไปเสพและสัมผัสดนตรีทุกแนวแบบเต็มอิ่ม ฉีกทุกความซ้ำซากจำเจกับปาร์ตี้ที่แตกต่างที่คุณไม่เคยชมที่ไหนมาก่อน พลาดไม่ได้ครับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook