ความบันเทิงแห่งโลกดนตรีกับแผ่นฟิล์มในโลกภาพยนตร์ | Sanook Music

ความบันเทิงแห่งโลกดนตรีกับแผ่นฟิล์มในโลกภาพยนตร์

ความบันเทิงแห่งโลกดนตรีกับแผ่นฟิล์มในโลกภาพยนตร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความบันเทิงแห่งโลกดนตรีกับแผ่นฟิล์มในโลกภาพยนตร์จะถูกรวมเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวกับคอนเสิร์ต ครั้งยิ่งใหญ่ ที่ดึงเอาฝีมือของผู้กำกับมือฉมังอย่าง เป็นเอก รัตนเรือง มากำกับศิลปินจาก Spicy Disc(สไปร์ซซี่ ดิสก์) และกลุ่มศิลปิน Relove United(รีเลิฟ ยูไนเต็ด) มามอบความสนุกมากมาย พร้อมด้วยสุดยอดศิลปิน R&B ระดับโลก KENNY BABYFACE EDMONDS (เคนนี่ เบบี้ เฟส เอดมอนด์) ที่จะมาเพิ่มดีกรี ความพิเศษให้กับคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ครั้งแรกของเมืองไทย!! ใน Heineken Presents SHOOT THE MUSIC…WITH PEN-EK(ไฮเนเก้น พรีเซนต์ ชู๊ท เดอะ มิวสิค วิท เป็นเอก)



แคมเปญครั้งยิ่งใหญ่ที่ไฮเนเก้นร่วมมือกับผู้กำกับภาพยนตร์แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง เป็นเอก รัตนเรือง มาสร้างประสบการณ์ทางดนตรีในรูปแบบของ ซิเนมาติค โชว์ (Cinemetic Show) ผสม ผสานความบันเทิงแห่งโลกดนตรีและโลกภาพยนตร์เข้าไว้ด้วยกัน พร้อมกับเนรมิตสนามหญ้า โรงแรมดุสิตธานี หัวหินให้กลายเป็นพื้นที่คอนเสิร์ตขนาดยักษ์จุผู้ชมกว่า 6,000 คน ร่วมด้วยการผนึกกำลังทางดนตรีของ Spicy Disc(สไปร์ซซี่ ดิสก์) และ กลุ่ม ศิลปิน Relove United(รีเลิฟ ยูไนเต็ด) ที่ส่งศิลปินมาร่วมสร้างปรากฎการณ์ดนตรีแบบไร้ทฤษฎี ในส่วนของ สไปร์ซซี่ดิสก์ มาโชว์ภายใต้คอนเซ็ปต์ SPICY GREEN มอบความสุข สนุก สดชื่น ในแบบที่ต่างจากเดิม พบกับ Sqweez Animal, นุ้ย วิริยาภา, Monotone, บอย – ตรัย ภูมิรัตน, ตุล อพาร์ทเมนต์คุณป้า, โยคีเพลย์บอย และโต้ง Save da Last Piece พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ เบิร์ด ฮาร์ท , บิลลี่ โอแกน และ เป้ นักร้องนำวง Mild ในส่วนของ กลุ่มศิลปิน ReLove United(รีเลิฟ ยูไนเต็ด) ที่จะมาพร้อม กับ โชว์เพลงรัก 4 รูปแบบ นำทีมโดย ลิปตา ตัวแทนความรักที่มาพร้อมความสนุกสนาน

ตู่ ภพธร ตัวแทนความรักโรแมนติก , โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ตัวแทนความรักในแบบรักแรก และ เบน ชลาทิศ ตัวแทนความรักของคนขี้เหงา ซึ่งนอกจากศิลปินไทยที่มาร่วมสร้างประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่กันคับคั่ง ยังมีอีกหนึ่งสุดยอดศิลปิน R&B ระดับโลกที่จะมาโชว์ความมันส์เป็นครั้งแรกในเมืองไทย!! กับ KENNY “BABYFACE” EDMONDS (เคนนี่ เบบี้ เฟส เอดมอนด์) เจ้าของ 10 รางวัล Grammy Awards และโปรดิวเซอร์ให้กับศิลปินระดับโลก อาทิ ไมเคิล แจคสัน, มาดอนน่าและวิทนีย์ ฮูสตัน

และไฮไลท์พิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้ จากการกำกับภาพยนตร์รูปแบบใหม่ของ เป็นเอก รัตนเรือง พร้อมด้วยการโชว์ไอเดียสุดเจ๋ง ที่ท้าทายให้คุณมาร่วมค้นหาคำตอบว่า เป็นเอก รัตนเรือง จะกำกับหนังแบบไหนให้คุณดู? ซึ่งรวมถึงการผสมผสานทั้งหมดเข้ากับความสุขทางดนตรี ให้กลายมาเป็นสุดยอดคอนเสิร์ตในแบบที่ไร้ขีดจำกัด ให้ทั้งแฟนหนังแฟนเพลงชาวไทยได้รับชมรับฟังไปพร้อมๆกัน

ร่วมหาคำตอบ พร้อมมันส์กันให้สุดไปกับคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ครั้งแรกของเมืองไทยใน Heineken Presents SHOOT THE MUSIC…WITH PEN-EK(ไฮเนเก้น พรีเซนต์ ชู๊ท เดอะ มิวสิค วิท เป็นเอก) ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2554 นี้ ณ โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน จำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ ThaiTicketMajor บัตรราคา 1,800 บาท และบัตร VIP พร้อมคูปอง อาหารและเครื่องดื่ม ราคา 3,500 บาท หรือแพ็คเกจ บัตรเข้างานพร้อมห้องพักสวีทกับโรงแรมระดับห้าดาว อาทิ โรงแรมอนันตรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน, โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน และโรงแรมวีรันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา พร้อมอาหารและเครื่องดื่ม สำหรับ 2 ท่าน ในราคาแพ็คเกจ 15,000 บาท หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com /igreenspace

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook