สุชาติ ชวางกูร IN CONCERT วันหวานแห่งความทรงจำ | Sanook Music

สุชาติ ชวางกูร IN CONCERT วันหวานแห่งความทรงจำ

สุชาติ ชวางกูร IN CONCERT วันหวานแห่งความทรงจำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สุชาติ ชวางกูร มาพร้อมคอนเสิร์ตครั้งใหม่!!! กับบทเพลงที่จะพาคุณเดินทางข้ามมิติของกาลเวลาสู่ วันหวานแห่งความทรงจำ กับ สุชาติ ชวางกูร หลากหลายอารมณ์ประทับใจ ที่คุณสัมผัสได้ ผ่าน...เสียงเพลง จากหัวใจของนักร้องเสียงคุณภาพ กับ 43 บทเพลง ที่จะสะกดหัวใจคุณให้หวนรำลึกถึงวันหวานในครั้งนั้น แบบเต็มอิ่มกว่า 2 ชั่วโมงกับ 5 รอบการแสดง แบบสดๆไม่ลิปซิงค์ ในวันที่ 18,19และ20 มีนาคม 2554 ณ โรงภาพยนตร์สกาลา รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับกองทุนสร้างพลเมืองคุณภาพเพื่อนำมาใช้กับการสาธารณกุศลต่อไป



ด้วยความสำเร็จจากคอนเสิร์ต A Man For All Seasons ของนักร้องเสียงนุ่ม สุชาติ ชวางกูร ที่ขับขานในครั้งนั้นที่ HALL 2 อิมแพ็คเมืองทองธานี กลายเป็นเสียงเรียกร้องให้นักร้องเสียงคุณภาพคนนี้มาสร้างความประทับใจครั้งใหม่ กับคอนเสิร์ตอันแสนอบอุ่น กว่า 40 บทเพลงที่ผู้ชายโรแมนติคคนนี้จะนำท่านเดินทางด้วยเสียงเพลงข้ามกาลเวลา กับคอนเสิร์ต วันหวานแห่งความทรงจำ ในวันที่ 18-20 มีนาคม 2554 ทั้งหมด 5 รอบ ณ โรงภาพยนตร์สกาลา

โดยบทเพลงที่นำเสนอครั้งนี้เป็นเพลงในยุคปี 60-80 ทั้งเพลงไทยและสากลที่ยังอยู่ในความทรงจำตลอดกาล ในบรรยากาศ Yesterday Once More! ที่จะกระตุ้นให้ต่อมความทรงจำของคุณทำงานอีกครั้ง ด้วยการเล่าเรื่องผ่าน เพลงยอดนิยม อาทิ เหมันต์ที่ผ่านไป, ใจรัก, ฝันรัก, ดั่งเม็ดทราย, ดวงฤดี ความรักเพรียกหา, Beautiful Sunday, The Greatest Love of all ฯลฯ

สุชาติ ชวางกูร นักร้องชายเสียงนุ่มหนึ่งเดียวของเมืองไทยที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพและความสามารถจากเวทีคุณภาพ Asia Amateur Singing Contest (AASC) ที่ฮ่องกง มีผลงานอัลบั้ม 5 ชุดแรกกับบริษัท EMI (Thailand) คือชุดสายธาร, ฝันรัก, สุชาติ ชวางกูร Live in Concert, ไกลรัก และดั่งเม็ดทราย ซึ่งมีเพลงที่ได้รับความนิยมตลอดกาลอยู่มากมาย เช่น เพลง ด้วยรัก, ภวังค์รัก, ดวงฤดี ฝากรักมากับเสียงเพลง, คืนนี้มีเพียงดาว, ฝันรัก, เมื่อใจฉันมีเธอ, ไกลรัก, สตรี, เพื่อน, เหมันต์ที่ผ่านพ้นไป, เหงาใจ, จูบนั้นฉันรักเธอ, รักในฝัน, ดั่งเม็ดทราย และใจรักเป็นต้น

จากนั้นได้ออกอัลบั้มกับ บริษัท CBS SONY (Thailand) อีก 2 ชุด คืออัลบั้ม เมื่อความรักเรียกหา และจากฉันถึงเธอ และระหว่างที่ศึกษาต่อที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ออกอัลบั้มอีก 6 ชุด กับบริษัทรถไฟดนตรี คือ เพราะขอบฟ้ากว้าง, Love Letters, หัวใจใกล้กัน, ลูกทุ่งกรุงเทพ 1 และ 2 และพลิ้วไหวในสายลม

ทางด้านผลงานการแสดงภาพยนตร์ มีผลงานในฐานะผู้แสดงนำฝ่ายชาย 4 เรื่องคือ ขอแค่คิดถึง กำกับการแสดงโดย หม่อมเจ้าทิพยฉัตร ฉัตรชัย ดั่งเม็ดทราย กำกับการแสดงโดย คุณสรวงสุดา ชลลัมภีร์ ซึ่งทั้งสองเรื่องแสดงคู่กับ คุณใหม่ เจริญปุระ เรื่อง ยิ้ม แสดงคู่กับคุณปิยะนุช นาคคง ซึ่งกำกับการแสดงโดย คุณฉลอง ภักดีวิจิตร และเรื่อง พิศวาส แสดงคู่กับ คุณอรพรรณ วัชรพล (พานทอง) กำกับการแสดงโดย คุณสรวงสุดา ชลลัมภีร์


สุชาติ ชวางกูร สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท 3 สาขาวิชาคือ Master of International Management (MIM ) จาก University of Denver, Master of Science in Finance (MS-Finance) จาก University of Colorado และ Master of Science in Economics (MS-Economics) จาก State University of New York

สุชาติ ชวางกูร เคยดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารของสถาบันระหว่างประเทศเพื่อการค้าและการพัฒนา(องค์การมหาชน)(สคพ:ITD) ในสังกัดกระทรวงศึกษาธิการ, ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคลโรงแรมดุสิตธานี หัวหิน, อาจารย์พิเศษประจำโครงการ Y-MBA มหาวิทยาลัยรามคำแหง สอนวิชาการบริหารการเงิน (Financial Management) ให้กับ นักศึกษาระดับปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ, อาจารย์ประจำคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ปัจจุบันเป็นอาจารย์พิเศษให้กับมหาวิทยาลัยต่างๆ, เป็นผู้ทรงคุณวุฒิการบริหารองค์กร, ผู้ดำเนินรายการ Beautiful Music ทาง FM 97.75 และ ช่อง Superบันเทิง และเป็นอนุกรรมาธิการส่งเสริมภาคประชาชนป้องกันการทุจริตและตรวจสอบการดำเนินการของรัฐ วุฒิสภา

ในขณะเดียวกัน สุชาติ ชวางกูร ยังทำงานด้านสังคมในการช่วยระดมทุนในนามกลุ่มสร้างพลเมืองคุณภาพเพื่อจัดตั้งมูลนิธิ โดยมีเป้าหมายเพื่อเตรียมพื้นที่ทางเลือกสำหรับพลเมืองคุณภาพหลังเกษียณมาร่วมกันถ่ายทอดประสบการณ์ ร่วมสร้างยุวชนคุณภาพของโลกรุ่นต่อไป โดยที่ผ่านมากลุ่มสร้างพลเมืองคุณภาพได้จัดกิจกรรมเยี่ยมเยียนและให้กำลังใจทหารที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ความไม่สงบจาก 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้และแนวตะเข็บชายแดน ทุกเดือนที่โรงพยาบาลพระมงกุฎนักร้องเสียงคุณภาพเจ้าของเพลงรักอมตะมากมายคนนี้

จะนำทุกท่านย้อนสู่ห้วงเวลาแห่งความรักด้วย วันหวานแห่งความทรงจำ กับสุชาติ ชวางกูร โดยทุกที่นั่งจะได้รับโปสการ์ดให้ถ่ายทอดความรูสึกดีๆ สั้นๆส่งถึงคนที่เรา คิดถึง โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ พร้อมร่วมลุ้นของรางวัลมากมาย คอนเสิร์ต วันหวานแห่งความทรงจำ เปิดการแสดงในวันที่ 18,19 และ 20มีนาคม 2554 วันศุกร์รอบเวลา 19.00 น. เสาร์และอาทิตย์ 2 รอบ คือ 13.00 น. และ 19.00 น.รวม 5 รอบ ณ โรงภาพยนตร์ สกาลา บัตรราคา 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท จองบัตรได้ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขาหรือสอบถามรายละเอียดที 02-262-3456 www.thaiticketmajor.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook