กามิกาเซ่ ฉลอง 4 ปี เปิด เลิฟเวอร์ โปรเจค รู้สึกได้ แม้ไม่ได้ยิน | Sanook Music

กามิกาเซ่ ฉลอง 4 ปี เปิด เลิฟเวอร์ โปรเจค รู้สึกได้ แม้ไม่ได้ยิน

กามิกาเซ่ ฉลอง 4 ปี  เปิด เลิฟเวอร์ โปรเจค รู้สึกได้ แม้ไม่ได้ยิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถือได้ว่าเป็นค่ายเพลงวัยรุ่นอันดับหนึ่งของเมืองไทยที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สำหรับค่าย กามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส ฯ ล่าสุด จัดงานเปิดตัวโปรเจคพิเศษฉลองครบรอบ 4 ปี อย่างยิ่งใหญ่ กามิกาเซ่ เลิฟเวอร์ โปรเจค รู้สึกได้ แม้ไม่ได้ยิน เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่ง จากการดาวน์โหลดเพลง และคอนเสิร์ต มาช่วยเหลือน้อง ๆ ที่พิการทางหู เพื่อให้ได้กลับมาได้ยินอีกหน นำทีมโดย โฟร์ - มด,ขนมจีน,มีล่า,หวาย ,เฟย์ –ฟาง - แก้ว, เนโกะ จัมพ์,เค – โอทิค, จินนี่,ทรี.ทู.วัน,คิส มี ไฟฟ์,แคท – แพท,เอกซ์ ไอ เอส,แฟค ยู งานนี้ทำเอาลานไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 สยามพารากอน แน่นไปขนัดตา เพราะเหล่าบรรดาแฟนคลับวัยทีน ชาวกามิกาเซ่รวมพลังกันขนป้ายไฟมาเชียร์และให้กำลังใจศิลปินค่ายกามิกาเซ่ยกค่าย เมื่อเย็นวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา



โดยบรรยากาศภายในงานได้เริ่มขึ้นประมาณ 4 โมงเย็น เมื่อผู้ใหญ่ใจบุญจากทั้งบริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) และจากค่ายกามิกาเซ่ นำโดยคุณ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ และมูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกในพระราชินูปถัมภ์ โดย คุณหญิงปราณีต ศิริธร ประธานกรรมการมูลนิธิ ฯ มาเล่าถึงความเป็นมาและวัตถุประสงค์ของโครงการ กามิกาเซ่ เลิฟ เวอร์ โปรเจค รู้สึกได้ แม้ไม่ได้ยิน จากนั้นก็ถึงเวลาที่แฟน ๆ รอคอย ซึ่งแฟน ๆ ได้ส่งเสียงกรี๊ดกันดังสนั่นพารากอน เมื่อศิลปินจากค่ายกามิกาเซ่ทุกคนพร้อมน้อง ๆ หูหนวกจากโรงเรียนเศรษฐเสถียรในพระราชูปถัมภ์ ได้มอบความรักให้ ทุกคนด้วยการร้องเพลงเปิดตัวโครงการ รักเธอ ทุกวินาที (Every Monute) พร้อมส่งท่าทางและภาษามือประกอบเพลงเพื่อแสดงถึงความรักไปพร้อม ๆ กัน งานนี้ทำเอาบรรยากาศอบอวลไปด้วยความรัก ความอบอุ่น





และที่แอบอิจฉามากที่สุดก็คือสาว จินนี่ – เขริกา โชติวิจิตร หนึ่งในศิลปินจากค่ายกามิกาเซ่ ของเรานั้นเอง ที่มีหนุ่มหล่อไฮโซชื่อดัง อวบอ้วน - วัฒนา ชุมสาย ณ อยุธยา ที่แอบถือดอกไม้ช่อใหญ่มามอบให้กลางงานแถลงข่าวอีกด้วย และที่ทำเอาทุกคนซาบซึ้ง เวอร์ไปทั้งงาน ก็เมื่อทุกคนได้ชมมิวสิควิดีโอเพลง รักเธอ ทุกวินาที (Every Monute) ไปพร้อม ๆ กันเพื่อเป็นการปิดท้าย งานนี้ทำเอาน้ำตาซึมกันไปถ้วนหน้าแม้แต่น้องหูหนวก หลาย ๆ คนก็ถึงกับปาดน้ำตา เพราะว่ารู้สึกได้ แม้ไม่ได้ยินจริง ๆ ส่งท้ายความประทับใจด้วยการถ่ายรูปร่วมกันบนเวที กับน้อง ๆ หูหนวกจากโรงเรียนเศรษฐเสถียร ฯ และศิลปินจากค่ายกามิกาเซ่ นำโดย โฟร์ – มด,เค – โอทิค, เฟย์ – ฟาง – แก้ว, จินนี่ ฯลฯ พร้อมทั้งคุณ สุรชัย – สุจีรา เชษฐโชติศักดิ์ และทีมเพลงจากค่ายกามิกาเซ่ ในเครือบริษัทอาร์เอส ฯ รวมทั้งคุณหญิงปราณีต ศิริธร ประธานกรรมการมูลนิธิ ฯงานนี้ทุกคนกลับบ้านกันด้วยความสุขและอิ่มบุญกันทั่วหน้า (โดยเฉพาะคนที่โหลดเพลงแบบถูกลิขสิทธิ์ด้วยแล้วยิ่งอิ่มเอมกันไปเต็มๆ)


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook