สาวเท่ ซี เหวอ..เจอผู้ชาย ร้องไห้โฮต่อหน้า กลางงานคอนเสิร์ต หวาย ได้ทีช่วยเคลียร์ | Sanook Music

สาวเท่ ซี เหวอ..เจอผู้ชาย ร้องไห้โฮต่อหน้า กลางงานคอนเสิร์ต หวาย ได้ทีช่วยเคลียร์

สาวเท่ ซี  เหวอ..เจอผู้ชาย ร้องไห้โฮต่อหน้า กลางงานคอนเสิร์ต หวาย ได้ทีช่วยเคลียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำเอาสาวเท่เนื้อหอมอย่าง ซี - มัณฑนาวี คีแนน ที่เป็นขวัญใจสาว ๆ ถึงกับเหวอ ปนเซอร์ไพรส์ หลังจากเจอเหตุการณ์ที่เจ้าตัวตั้งตัวไม่ทันเมื่อมีหนุ่มมายืนร้องไห้ต่อหน้า แถมไม่มีท่าทีจะหยุดหลังจากที่เจ้าตัวหันไปมอง งานนี้สาว หวาย กามิกาเซ่ เห็นเข้าจึงอาสาไปช่วยปลอบเคลียร์สาเหตุที่ทำเอาหนุ่มน้อยร้องไห้ แต่ไม่รู้ว่าอะไรที่ทำให้หนุ่มคนนี้ร้องไห้อยู่นานท่ามกลางแฟนคลับหลายสิบคน ไปฟังจากสาวเท่ ซี กัน



.....คือวันนั้นไปงานคอนเสิร์ตที่พารากอน ก่อนขึ้นร้องก็จะมีสัมภาษณ์ซึ่งระหว่างที่ให้สัมภาษณ์ก็จะมีน้อง ๆ แฟนคลับเรียกเราอยู่ ซี ก็หันไปทักทายและยิ้มให้กับแฟนคลับ แต่ในท่ามกลางแฟนคลับมีน้องผู้ชายคนหนึ่งยืนสะพายกีต้าร์ ซึ่งแฟนคลับคนอื่น ๆ เขาจะอยู่ข้างนอก ส่วนน้องผู้ชายคนนี้เข้ามาด้านในข้าง ๆ ตรงที่ ซี กำลังให้สัมภาษณ์แล้วก็ยืนร้องไห้ ไม่ใช่แค่น้ำตาไหลนะ คือน้องเขาปล่อยโฮเลยอ่า ซี เห็นก็ตกใจ แต่ตัว ซี ต้องให้สัมภาษณ์งานต่อ แต่ด้วย หวาย เขาเดินมาเห็นน้องยืนร้องไห้ หวาย เขาก็ไปสอบถาม น้องเป็นไร พี่ซีทำอะไร ผมเองก็เหวออะ ตกใจไปด้วยเรายังไม่ได้ทำไรน้องเขาเลย

...... แต่ก็คิดน่ะอาจไปทำไรน้องเขาโกรธแล้วไม่รู้ตัวรึเปล่า ซึ่ง หวาย เขาก็น่ารักมาก เข้ามาช่วยเคลียร์และช่วยปลอบน้อง ซึ่งน้องเขาก็บอกดีใจที่ได้เจอกับ ซี ที่ร้องเพราะได้ใกล้ชิดกับเราเขาอยากเจอมานานแล้ว แต่ไม่มีโอกาส อีกอย่างจังหวะที่ ซี เองหันไปยิ้มให้เขาก็ยิ่งปลื้มมากจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ตัว ซี เองก็รู้สึกดีนะไม่คิดว่าจะมีใครปลื้มเราขนาดนี้ และยิ่งเป็นน้องผู้ชายอีกด้วย เพราะปกติส่วนใหญ่แฟนคลับก็จะมีแต่ผู้หญิงก็รู้สึกดีภูมิใจมาก ๆ และที่สำคัญก็ต้องขอบคุณ หวาย ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook