โยชิ ซีควินท์ ดี๊ด๊า พากย์การ์ตูนฮอลีวู้ด HOP ครั้งแรกในชีวิต | Sanook Music

โยชิ ซีควินท์ ดี๊ด๊า พากย์การ์ตูนฮอลีวู้ด HOP ครั้งแรกในชีวิต

โยชิ ซีควินท์  ดี๊ด๊า พากย์การ์ตูนฮอลีวู้ด HOP ครั้งแรกในชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สงสัยดวงคงกำลังขึ้น สำหรับหนุ่ม โยชิ-ซีควินท์ ที่นอกจากงานเพลงจะได้รับผลตอบรับดีแล้ว ยังมีงานต่าง ๆ เข้ามามากมาย ล่าสุดได้พากย์หนังการ์ตูนฮอลลีวู้ด HOP ของค่ายยูไอพี ซึ่งทำเอาเจ้าตัวปลื้มสุด ๆ



โยชิ เปิดใจว่า ...สำหรับช่วงนี้ นอกจากงานเพลงแล้ว ล่าสุดโย ยังได้รับโอกาสที่ดีจากบริษัทวีไอพี ให้พากย์หนังการ์ตูนฮอลีวู้ด แอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์ เรื่อง HOP ได้พากย์เป็นเสียง อีบี (EB) เป็นเจ้าชายกระต่าย ก็ตื่นเต้นมากครับ เป็นอะไรใหม่ ๆ ที่ได้ทำ แล้วงานพากย์เป็นอะไรที่โยอยากลองทำมานานแล้ว บวกกับที่เราชอบดูการ์ตูนแอนิเมชั่น ของฝรั่งอยู่แล้ว เพราะเป็นหนังแฟมิลี่ ดูได้ทั้งครอบครัว พอทางบริษัทยูไอพี บอกว่าเราได้พากย์ก็ปลื้มมาก ภูมิใจด้วย

.....เพราะคนที่จะมาพากย์ตัวการ์ตูนนี้ต้องถูกคัดเลือกจากศิลปินหลายคน แล้วหลังจากที่ไปทดสอบแล้วต้องส่งเสียงของเราไปให้ทางบริษัทแม่ที่อเมริกาเป็นคนเลือก แล้วเขาเลือกให้เราพากย์ก็ดีใจมาก แต่ยากนะครับการพากย์เสียงตัวการ์ตูน ยากกว่าการร้องเพลง แค่อัดเสียงไม่กี่ซีนก็หมดแรง มันยากตรงที่ต้องใช้อารมณ์ แล้วต้องให้เสียงตรงกับปากของตัวละครด้วย จากนี้ยังมีเรื่องเวลาเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย แต่หลังจากพากย์เสร็จแล้วก็ชอบมากครับ เป็นงานที่ท้าทาย อยากพากย์อีก ก็คงต้องแล้วแต่โอกาสที่จะมีเข้ามาครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook