โมโนมิวสิค รวมศิลปินลงอัลบั้ม เดอะเฟิร์สไทม์ มอบเพลง เพิ่งรู้ว่า...รักรักรัก | Sanook Music

โมโนมิวสิค รวมศิลปินลงอัลบั้ม เดอะเฟิร์สไทม์ มอบเพลง เพิ่งรู้ว่า...รักรักรัก

โมโนมิวสิค รวมศิลปินลงอัลบั้ม เดอะเฟิร์สไทม์ มอบเพลง เพิ่งรู้ว่า...รักรักรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พอถึงเดือนแห่งความรักค่ายเพลง โมโนมิวสิค ก็ไม่น้อยหน้าค่ายอื่น มีเพลงรักมาเอาใจสาวกคอเพลงรักให้ได้ร้องตามกันอย่างอิ่มเอมใจกับเพลงพิเศษที่ชื่อว่า เพิ่งรู้ว่า...รักรักรัก จากการร้องของศิลปินโมโนมิวสิคทั้งหมด ทั้ง G-twenty (จีทเวนตี้), CandyMafia (แคนดี้มาเฟีย), CherryBlack (เชอร์รี่แบล็ค) และ มะตูม ซึ่งเพลงพิเศษนี้จะรวมอยู่ในอัลบั้ม The First Time (เดอะเฟิร์สไทม์) ที่ได้รวบรวมเพลงทั้งหมดของศิลปินโมโนมิวสิคตลอด 1 ปีที่ผ่านมา อาทิ Don’t worry, คนละมุมโลก, BYE BYE BOY, มาเฟีย, อัลไซเมอร์, บิ๊งค์ บิ๊งค์, เมจิกเลิฟ, บัตเตอร์ฟาย, เริ่มต้นที่ตอนจบ และ พยายามฆ่า เอาไว้ในอัลบั้มนี้พร้อมกับเพลงพิเศษ เพิ่งรู้ว่า...รักรักรัก ซึ่งอัลบั้มนี้ไม่มีวางจำหน่าย แต่สามารถรับฟรีได้ทันทีเมื่อสมัครเป็นสมาชิกของ 3BB (ทรีบอร์ดแบนด์)



นิวเคลียร์ เป็นตัวแทนเพื่อนๆ ศิลปินเผยว่า ...สำหรับเดอะเฟิร์สไทม์เป็นอัลบั้มพิเศษที่ทำขึ้นมาเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลงที่ได้ติดตามผลงานของศิลปินโมโนมิวสิคมาตลอด โดยในอัลบั้มนี้จะมีเพลงของศิลปินทุกคนรวมอยู่ทั้งหมด และจะมีเพลงใหม่อีก 1 เพลง ที่พวกเราช่วยกันถ่ายทอดออกมาแทนคำขอบคุณให้กับแฟนเพลงกับเพลง ชื่อเพลงว่า เพิ่งรู้ว่า...รักรักรัก คำว่ารักรักรักต้องอ่านเสียงอ้อนๆ ด้วยนะคะจะได้อารมณ์รักมากเลยคะ

....โดยเนื้อหาของเพลงพูดถึงคนที่เคยได้พบเจอกับความรักในหลากหลายรูปแบบ ทั้งรักที่สมหวังหรือผิดหวัง และทั้งคนดีไม่ดีที่ผ่านเข้ามา แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อได้มาเจอกับเธอทุกอย่างมันมี อะไรที่พิเศษกว่าใคร ได้ค้นพบว่ารักแท้คืออะไร ซึ่งความหมายของเพลงนี้ดีมากๆค่ะ ตอนที่พวกเราเข้าห้องอัดยังพูดกันเลยว่าถ้ามีใครร้องเพลงนี้ให้คงปลื้มมากๆ ส่วนดนตรีเพลงนี้เป็นการผสมผสานดนตรีสไตล์ป๊อปและฮิพฮอพเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวคะ แถม มิวกี้ จีทเวนตี้ ยังอาสาแต่งท่อนแร็พเองด้วย ที่สำคัญเพลงนี้ยังเป็นการทำงานร่วมกันของทีมโปร์ดิวเซอร์เพลงโมโนมิวสิคทั้งหมดด้วย นิวก็ขอฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะคะ อาจจะไม่มีวางขายที่ไหน เพราะเราทำขึ้นมาพิเศษโดยร่วมกับ3BB ซึ่งถ้าอยากมีอัลบั้มนี้เก็บไว้เพียงสมัครสมาชิก3BB ก็รับอัลบั้มนี้ทันทีเลยค่ะ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.mono-music.com และ 3bb

อัลบั้ม The First Time ไม่มีวางขายที่ไหนสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ เพียงสมัครเป็นสมาชิก3BB ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์-เมษายน เท่านั้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook