โตโน่โต้หยิ่ง ท้อฉาวรุม ปัดแย่งลูกรักกัน | Sanook Music

โตโน่โต้หยิ่ง ท้อฉาวรุม ปัดแย่งลูกรักกัน

โตโน่โต้หยิ่ง ท้อฉาวรุม ปัดแย่งลูกรักกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้ลงละครย้อนยุค เรือนแพ ประกบกับรุ่นน้องสุดเลิฟ อย่าง กัน เดอะสตาร์ งานนี้ โตโน่ ก็ถูกจับตามองว่า จะตกบัลลังก์ลูกรัก โตโน่ โต้ทำหยิ่ง ท้อฉาวรุม ปัดแย่ง กัน TheStar ลูกรักคุณบอย ยัน วิว น้องเบียดแซงหน้าแบบเห็นๆ งานนี้ โตโน่ ก็ยืนยันว่าไม่มีการทับลายกันอย่างแน่นอน แถมยังบอกดีใจหากน้องชายสุดเลิฟมีคนรักมีคนหลงอีกต่างหาก พร้อมยันความสัมพันธ์กับสาววิว วรรณรส เป็นแค่น้องเท่านั้น มีกระแสข่าวมาว่าโตโน่จะโดน กัน แซงหน้า



..............ผมไม่เคยแซงหน้า กัน ครับ ดังนั้นก็ไม่แปลกที่ กัน จะแซงหน้าผม (รู้สึกยังไงกับข่าว) ผมก้ไม่รู้สึกอะไรครับ คือผมจะดีใจถ้าน้องผมจะมีงานที่ดีๆ และมีคนรักเยอะๆ ก็ดีใจครับ แล้วผมก็ไม่เคยแซงหน้าเขาอยู่แล้ว (หลายคนก็มองว่า กัน จะขึ้นแท่นเป็นลูกรักคุณบอยคนใหม่) ผมไม่เคยมองว่าผมเป็นลูกรักคุณบอย ผมไม่เคยคิดว่าตัวเองดีกว่าใครเลย ผมมีความสุขกับงานที่ผมได้ทำทุกวันนี้ กับโอกาสที่ผมได้รับ ผมไม่ได้คิดว่าผมต้องไปแข่งกับใคร



พอเป็นข่าวแบบนี้กลัวแฟนคลับทะเลาะกันไหม .........ผมคิดว่าแฟนคลับเขามีวิจารณญาณ คือใครจะคิดยังไงก็ไม่เป็นไรครับ แต่ผมก็จะทำงานเพื่อให้คนดูมีควรมสุขก็พอแล้วครับ มีข่าวว่าดังแล้วหยิ่ง เรื่องเยอะ ......ผมไม่ได้คิดว่าตัวเองดังนะครับ เวลาคนที่ตัวเองหยิ่ง หรือลืมตัว ก็ไม่รู้ตัวเองหรอกครับ แต่สำหรับตัวผมเอง ผมโชคดีที่มีทีมงานคอยบอกคอยสอน ส่วนเรื่องคนอื่นจะว่ายังไงก็ห้ามไม่ได้ครับ รู้สึกยังไงกับกระแสข่าวที่ออกมาเพราะว่าเราก็เพิ่งเข้าวงการ ....บางครั้งเราก็รู้สึกเสียใจและเสียความรู้สึกกับข่าวที่เราไม่ได้ทำ เพราะว่าเราเชื่อมั่นตลอดว่าความจริงใจคือสิ่งที่ดี แต่ก็รู้สึกเสียใจเวลาใครมาพูดในสิ่งที่เราไม่ได้ทำ แต่ว่าเราก็ทำอะไรไม่ได้ เราก็ทำให้ดีที่สุดแล้วกันครับ (ท้อไหม) ไม่ท้อครับ เพราะว่าผมรู้ว่าผมทำเพื่อใคร ผมเข้ามาตรงนี้แล้วคุณแม่กับน้องสาวผมสบายขึ้น แล้วผมต้องมาเจอกับข่าวที่กดดัน ผมทนได้ครับ ความสัมพันธ์กับวิว วรรณรส ก็เป็นพี่น้องกันครับ ตอนนี้ผมก็งานหนักก็ไม่มีเวลาไปจีบสาวที่ไหนหรอกครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook