ผู้จัด 4Seasonฯ รับเสียหาย บีม ถอนตัว | Sanook Music

ผู้จัด 4Seasonฯ รับเสียหาย บีม ถอนตัว

ผู้จัด 4Seasonฯ รับเสียหาย บีม ถอนตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายณัฐธพัฒน์ ขวัญเมือง ผู้บริหาร ซัคเซ็ส โคออฟพึเรชั่น จำกัด ผู้จัดคอนเสิร์ต เดอะ โฟร์ ซีซั่น คอนเสิร์ต (THE 4 SEASON CONCERT) ได้เปิดแถลงข่าวการจัดคอนเสิร์ตขึ้นอีกครั้ง ที่ร้านปาร์ตี้ ไอซ์ ชั้น 2 อเวนิวรัชโยธิน หลังจาก ที่นักร้องหนุ่ม บีม กวี ตันจรารักษ์ ถอนตัวไปเพราะทางต้นสังกัดทาง บริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) ได้สั่งระงับพร้อมกับมีการแนะนำตัวศิลปินคนใหม่ บอย อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี หรือ บอย พีชเมกเกอร์ ที่จะมาขึ้นคอนเสิร์ตแทน บีม กวี ในวันอาทิตย์ที่ 23 ม.ค. ที่ ห้างเจเจ มอลล์ จตุจักร โดยทางผู้จัดกล่าวถึงรายละเอียดหลังจากนักร้องหนุ่ม บีม กวี ได้ถอนตัวไปว่า



..........ยอมรับเราเองเสียหายมาก ก็พยายามไม่พูดอะไรให้เค้าเสียหายมากกว่านี้ หลังจากถอด บีม แล้วได้พูดคุยกันไหม ...มีๆ ครับ เราเซ็นสัญญาโดยตรงกับ บีม แล้วก็เราไม่ได้พูดง่ายๆ ว่าไม่ถูกต้องก็ไม่ถูก เราก็ควรได้รับอนุญาตจากอาร์เอสก่อน แต่เนื่องจากว่าเราเข้าใจว่าการที่ บีม มาเซ็นสัญญากับเราก็คิดว่ามันเป็นคอนเสิร์ตการกุศล คิดว่าได้อนุญาตจากอาร์เอสแล้วแต่ปัญหาก็เกิดขึ้น บีม ถอนตัวไปแล้วไม่ได้แสดงให้กับเรา หลังจากที่บีมแถลงว่าไง ...เราก็ได้คุยกันตลอดตรงนั้นเรื่องงานก็เราก็เข้าใจกันทางเราก็มีค่าเสียหายทาง บีม ก็เข้าใจ คือโลกมันกลมเราก็อยากทำงานกับ บีม อีกต่อไป เพราะฉะนั้นไอ้ปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ก็เป็นบทเรียนไป ก็ไว้มีโอกาสข้างหน้า บีม อาจจะได้ร่วมงานกับเรา ก็หลังจากที่เค้าเคลียร์ตัวเองได้แล้ว นี่ก็เค้าจะเอายังไง อยู่สังกัดใหม่หรือเก่า ผมไม่ทราบตรงนั้น อาจจะมีคอนเสิร์ตเกิดขึ้นก็ได้

กับทางอาร์เอสเราเข้าใจกันดีไหม ....คือเชิงว่าเข้าใจไหม เค้าก็ไม่เคยคุยกับเรา ก็เข้าใจในสเตตัสของอาร์เอสว่า สิ่งที่เค้าทำเป็นสิทธิ์ของเค้าเพราะว่าเราทำสัญญากับ บีม โดยตรง ก็เลยเป็นเรื่องขึ้นมา ต่อไปนี้ก็ต้องให้ทางต้นสังกัดทำเป็นลายลักษณ์อักษร ปากเปล่าคงไม่กล้า คุยกับ บีม คืนเงินยัง .....เรียบร้อยครับ ค่ามัดจำอะไรเสร็จเรียบร้อยครับ เรามีสิทธิ์เต็มที่นะครับที่จะเรียกร้องค่าเสียหายจาก บีม แต่มันไม่ถูกต้อง เพราะคอนเสิร์ตนี้คิดบวก ไม่ได้คิดลบ มันไม่สมควรครับ ตอนนี้ก็จบแล้ว เราไม่พูดให้อาร์เอสเสียหาย บีม เสียหาย จบโดยไม่ต้องพูดคุยกัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook