ฟิล์ม ส่งกำลังใจ พร้อมเป็นหัวแรงรวมพลคนมี จิตอาสา สร้างบ้านฟรี เพื่อผู้ประสบภัยน้ำท่วม | Sanook Music

ฟิล์ม ส่งกำลังใจ พร้อมเป็นหัวแรงรวมพลคนมี จิตอาสา สร้างบ้านฟรี เพื่อผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ฟิล์ม ส่งกำลังใจ พร้อมเป็นหัวแรงรวมพลคนมี จิตอาสา สร้างบ้านฟรี เพื่อผู้ประสบภัยน้ำท่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไปเรียนไกลถึงอังกฤษ แต่ยังส่งกำลังใจกลับมาช่วยเหลืออย่างเต็มเปี่ยม สำหรับ ตี๋หน้าหล่อ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ในฐานะ ทูตมูลนิธิที่อยู่อาศัยเพื่อมนุษยชาติ ประเทศไทย (Habitat for Humanity Thailand) ที่ขอเป็นหัวแรง รวมพลคนมีจิตอาสา



ลงพื้นที่ร่วมสร้างบ้านและฟื้นฟู ช่วยเหลือครอบครัวผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยงานนี้ ทางมูลนิธิฯ พร้อมสร้างบ้านให้ฟรี........แม้ว่าน้ำท่วมจะลดลงไปแล้ว แต่มีผู้ประสบภัยในอีกหลายจังหวัด หลายครอบครัวที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน โดยเฉพาะเรื่องที่อยู่อาศัย ที่สำคัญมีอีกหลายครอบครัวที่บ้านพัง เสียหายทั้งหลัง ต้องอาศัยอยู่ตามวัด สถานที่พักชั่วคราว

.......ผมเองในฐานะทูตฮาบิแทต ก็อยากเชิญชวนคนมีจิตอาสา มาร่วมซ่อมแซม สร้างบ้าน เพื่อคืนรอยยิ้มและชีวิตที่ดีขึ้นให้กับทุกคน การซ่อมแซมบ้านจะต้องอาศัยแรงงานอาสาสมัครในพื้นที่จำนวนมาก ยังไงก็มาร่วมแรงช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน สำหรับเจ้าของบ้านที่โดนผลกระทบจากภัยน้ำท่วม สามารถแสดงหลักฐานความเสียหายและขอรับสิทธิ์ได้ที่สำนักงานมูลนิธิฯ หรือ สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทรศัพท์ 02-6640644 และ www.habitatthailand.org ครับ ฟิล์ม กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook