Bangkok City Music Fest 2010 สนุกสุดยอด ศิลปินคุณภาพโชว์เต็มสตีม | Sanook Music

Bangkok City Music Fest 2010 สนุกสุดยอด ศิลปินคุณภาพโชว์เต็มสตีม

Bangkok City Music Fest 2010 สนุกสุดยอด ศิลปินคุณภาพโชว์เต็มสตีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จัดต่อเนื่องจนเป็นเหมือนกิจกรรมประจำปีไปแล้ว สำหรับงานมหกรรมดนตรีในสวน Bangkok City Music Fest 2010 (แบงค์คอก ซิตี้ มิวสิค เฟสท์ 2010) ซึ่งเป็นกิจกรรมดีๆที่สร้างสรรค์จากความร่วมมือระหว่างกรุงเทพมหานคร สถาบันดนตรีเคพีเอ็น และ Revol Music Creation(รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น) ตั้งใจนำมามอบให้เป็นของขวัญส่งท้ายปีให้กับคนเมือง โดยในปีนี้มีขึ้นเป็นครั้งที่ 5 และมีทั้งหมดมี 2 วัน คือในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 18-19 ธันวาคม 2553 ที่อุทยานเบญจสิริ ตั้งแต่เวลา 17.00-22.00 น.(ทั้ง 2 วัน) และในแต่ละวันก็จะมีศิลปินสลับกันมาสร้างความสุขด้วยเสียงเพลงกว่า 20 ชีวิต



ในวันเสาร์หลังจากที่กล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว ศิลปินเบอร์แรกที่มาประเดิมเปิดเวทีนั้นคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากโชว์ของศิลปินจากค่าย Revol Music Creation ที่นำทีมโดยผู้บริหารไฟแรง ดัง พันกร บุณยะจินดา หนึ่งในผู้จัดงานนี้ ซึ่งก็ไม่ทำให้แฟนๆต้องผิดหวังเลยจริงๆเพราะแต่ละโชว์ศิลปินค่ายนี้เค้าหลากหลายจริงๆ เริ่มจากการเปิดตัวผลงานเพลงในอัลบั้มล่าสุดของ หนึ่ง จักรวาร เสาธงยุติธรรม นักเปียโนพรสวรรค์ ที่มีแขกรับเชิญพิเศษ เบน ชลาทิศ มาร่วมร้องเพลงในอัลบั้มนี้ด้วย จากนั้นก็เป็นโชว์ของ พลอย ณัชชา ตามมาติดๆกับนักร้องกลุ่มคุณภาพวงOMGที่เลือกมาแต่เพลงที่เข้ากับบรรยากาศดีๆลมพัดเย็นๆในสวน ปิดท้ายโชว์ของค่ายกับโชว์แรงๆที่แฟนๆรอคอยของ ดัง พันกร ที่ขนมาแต่เพลงสนุกๆมาให้แฟนๆลุกขึ้นมาแดนซ์กันแต่หัวค่ำ เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังลั่นสวนตลอดโชว์ สนุกสมกับที่เป็นเจ้าภาพจริงๆ!!!



หลังจบโชว์ของ Revol Music Creation (รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น) ก็มาถึงคิวของ เบน ชลาทิศ ที่หยิบเพลงเด็ดของตัวเองมาร้องให้ฟัง รวมทั้งเพลงในเวอร์ชั่นพิเศษ ซึ่งก็มีแฟนๆร้องตามได้ตลอดทุกเพลง..ทำให้บรรยากาศตอนนั้นซาบซึ้งแบบเต็มๆ จากนั้นก็ได้เวลาของศิลปินจากเคพีเอ็น อวอร์ด ที่ส่งตัวแทนมาเอาใจแฟนคลับ 4 คนด้วยกัน คือ อาร์ต / บอม / เพชร / บี้ ซึ่งทุกคนก็ได้เรียกรับเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับของพวกเค้าได้อย่างดี และเพื่อไม่ให้ขาดตอนความสุขทางเสียงเพลง อ๊อฟ ปองศักดิ์ ก็ได้เวลามาครองเวทีนี้..ซึ่งหนุ่มคนนี้ยิ่งร้องไปเรื่อยๆก็ยิ่งมีเสียงตอบรับของแฟนๆเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

และแฟนๆก็ยิ่งสนุกต่อเนื่องมากขึ้นไปอีกเมื่อถึงคิวของ ไอซ์ ศรัณยู ที่นำเพลงใหม่ล่าสุดในอัลบั้มมาฝากแฟนๆ ซึ่งโชว์ของ ไอซ์ ก็สนุกมากๆ เรียกว่าถูกใจแฟนๆที่มารอดูกันจริงๆเพราะมีแฟนๆลุกขึ้นมาเต้นเกือบทั้งสวน และก็มาถึงคิวของศิลปินคนสุดท้ายของวันเสาร์คือ มาช่า วัฒนพานิช ที่มีแฟนๆหลายคนรอคอยจะฟังเพลงจากเธอ ซึ่งก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง เพราะ มาช่า จัดเต็ม เลือกเพลงมาร้อง-เต้นให้แฟนๆฟังกันทั้งเพลงช้าเศร้าสุดๆไปจนถึงเพลงสนุกสุดมันให้ลุกขึ้นมาเต้นเป็นการปิดงาน

ส่วนวันอาทิตย์เป็นวันของศิลปินกลุ่มล้วนๆ เริ่มต้นด้วย 2 หนุ่ม Calories Blah Blah (แคลลอรี่ บลาห์ บลาห์) ที่หอบเพลงรักหวานๆมาทำให้บรรยากาศงานดนตรีในสวนเริ่มด้วยความโรแมนติกเหลือเกินเรียกว่าใครที่มาเป็นคู่อาจจะทำให้คนข้างๆแอบอิจฉาก็เป็นได้.. หลังจากที่ฟังเพลงหวานๆกันไป หนุ่มๆวง Scrubb (สครับบ์) ก็ขอยึดเวทีนี้ด้วยเพลงมีสไตล์เฉพาะตัวของพวกเค้ามาให้ฟังกันบ้าง ซึ่งบรรยากาศก็เปลี่ยนไปจากเมื่อกี้ทันที เพราะมีแฟนๆลุกขึ้นมาเต้นไปกับพวกเค้าตั้งแต่เพลงแรกจนเพลงสุดท้ายเลยทีเดียว!!! และความมันยังคงต่อเนื่องเพราะว่าได้เวลาของวงอัลเทอเนทีฟ อันดับ 1 Moderndog (โมเดิร์นด็อก) ที่งานนี้เลือกเพลงมาถูกใจแฟนๆที่สุด แฟนๆทั้งร้อง ทั้งเต้นต่อเนื่องทุกเพลง เรียกว่าสนุกสนานกันทั้งสวนจริงๆ และปิดท้ายของงานวันอาทิตย์กันด้วยวง ETC. (อีทีซี) ที่นำเพลงมาร้องให้ฟังในเวอร์ชั่นใหม่ๆที่เพราะและโดนใจแฟนๆสมกับรอคอยจริงๆ โดยงาน Bangkok City Music Fest 2010 ทั้ง 2 วันถือได้ว่าประสบความสำเร็จและประทับใจคนเมืองเป็นอย่างมาก..นับเป็นของขวัญส่งท้ายปีที่คงจะมีคนเมืองเฝ้ารอคอยอยู่ทุกปีแน่ๆ


อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Bangkok City Music Fest 2010 สนุกสุดยอด ศิลปินคุณภาพโชว์เต็มสตีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook