โรส ศิรินทิพย์ ปลื้ม ช่วยคนไม่ให้ฆ่าตัวตาย | Sanook Music

โรส ศิรินทิพย์ ปลื้ม ช่วยคนไม่ให้ฆ่าตัวตาย

โรส ศิรินทิพย์ ปลื้ม ช่วยคนไม่ให้ฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เพิ่งเป็นที่เปิดเผย เมื่อได้มีโอกาสพูดคุยกับนักร้องสาวเสียงดี โรส ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ ว่าเพลงของเธอนั้นทำให้คนเลิกคิดที่จะฆ่าตัวตายมาแล้ว



โรส เล่าถึงประสบการณ์ที่เคยเจอกับตัวเองให้ฟังว่า ......เคยมีแฟนเพลงเดินเข้ามาหา แล้วบอกกับโรสว่า ขอบคุณนะ ซึ่งโรสเองก็งงว่าขอบคุณเรื่องอะไร เขาก็บอกว่าขอบคุณที่เพลง ก้อนหินก้อนนั้นของโรส ทำให้เขาเลิกคิดที่จะฆ่าตัวตาย ซึ่งตรงนี้ โรส รู้สึกดีใจมาก ที่อย่างน้อยเพลงของเราก็มีส่วนที่ทำให้คนฟังเขารู้สึกดีขึ้น และตอนนี้ โรสก็เพิ่งมีเพลงใหม่ชื่อว่า ให้เวลากับน้ำตาแค่วันเดียว ซึ่งเนื้อหาของเพลงก็จะเป็นเพลงที่พูดถึงเรื่องคนเราต้องมีเรื่องให้เสียใจกัน แต่เราก็อย่าไปมัวจมอยู่กับเรื่องเสียใจนั้นจนไม่ต้องทำอะไรกันเลย ถ้าจะเสียใจก็ให้เวลากับมันแค่วันเดียวก็พอ แล้วเราก็มาเริ่มต้นใหม่ดีกว่า ซึ่งโรสก็หวังว่า คงจะเป็นอีกเพลงหนึ่งที่จะช่วยให้ใครก็ตามที่ได้ฟังเพลงนี้ เข้มแข็งขึ้น และมีกำลังใจในการมีชีวิตอย่างมีความสุขด้วยนะคะ

สำหรับ โรส ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ แจ้งเกิดในวงการเพลงในเพลง ก้อนหินก้อนนั้น ด้วยทั้งเนื้อหาที่ดีของเพลง ประกอบกับเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ของตัวโรส ศิรินทิพย์เอง จนทำให้ใต่อันดับขึ้นแท่นนักร้องเสียงดีมีคุณภาพในอันดับต้นๆ ของวงการ หลังจากนั้นมาโรสก็มีผลงานที่สร้างชื่อมาตลอดอาทิ เพลง A Tu Corazon สู่กลางใจเธอ , ปีใหม่ใหม่, มากกว่ารัก (ประกอบภาพยนตร์เการักที่เกาหลี Sorry ซารังเฮโย) ฯลฯ

และการกลับมาครั้งนี้ของ โรส ศิรินทิพย์ เป็นผลงานเดี่ยวอัลบั้มที่4 ใน Living Rose ที่โรส ก็ยังขอเป็นผู้ถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึก ไม่ว่าจะเป็นอารมณ์เศร้าๆ, เหงา หรืออารมณ์ของความสุข ของแต่ละเพลงในอัลบั้ม ส่วนเพลง ให้เวลากับน้ำตาแค่วันเดียว ในอัลบั้ม Living Rose
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook