บิ๊ก เม้าท์เท่น 2010 (มัน ใหญ่ มาก) เตรียมตัวกันให้ดี งานนี้มีมันยันสว่าง | Sanook Music

บิ๊ก เม้าท์เท่น 2010 (มัน ใหญ่ มาก) เตรียมตัวกันให้ดี งานนี้มีมันยันสว่าง

บิ๊ก เม้าท์เท่น 2010 (มัน ใหญ่ มาก)  เตรียมตัวกันให้ดี งานนี้มีมันยันสว่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
งานนี้มีมันยันสว่าง ! ! !.....สำหรับ ผู้ที่จะไปร่วมงานบิ๊ก เม้าท์เท่น 2010 (มัน ใหญ่ มาก) ครั้งที่ 2 ที่โบนันซ่า เขาใหญ่ ในคืนวันที่ 10 ธันวาคม 2553 ที่จะถึงนี้ เตรียมตัวกันให้ดี เพราะ ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม บอสหนุ่มสุดหล่อ ! พร้อมด้วยทีมงานสร้างสรรค์ของค่ายแมชรูม (Mashroom) แกรมมี่ จะขนทัพดี.เจ.แนวเพลงตื๊ด...ตื๊ด...มาร่วมปลดปล่อยความสนุกสุดเหวี่ยง แบบนอน – สต็อป (Non - Stop) ถึง 4 ชั่วโมงเต็ม กับโซนแดนซิ่ง ทรี (Dancing Tree) โซนต้นไม้ใหญ่กับดนตรีตื๊ด...ตื๊ด... (ตั้งแต่เวลาตี 2 ถึง 6 โมงเช้า)



ไม่ว่าจะเป็น มหาจำเริญ วง Electronica Live Band วง เดียวในประเทศไทย วงที่มีความโดดเด่น โชว์ที่สนุกสนาน ผสมผสานกันอย่างลงตัว ที่ได้รับการยอมรับทั้งคนไทย และชาวต่างชาติ โดยมาในรูปแบบ DJ Set , โต้ สุหฤท สยามวาลา เจ้าของฉายา พ่อมดอีเลคโทรนิค ด้วยประสบการณ์ทางด้านดีเจแนว Electro Minimal Progressive house นานกว่า 15 ปี ที่ได้รับการยอมรับอย่างสูง บวกกับสไตล์การแต่งตัวสุดล้ำไม่เหมือนใคร กับลีลาการโชว์ที่มันสะใจสำหรับชาว Party Lover , DJ Oatawa & Kolor One เจ้า ของรางวัลเอเชียแปซิฟิก ดีเจแชมป์เปี้ยน และดีเจไทยคู่แรกที่ได้โชว์ที่ อิบิซ่า





ซึ่งได้ขึ้นชื่อว่าเป็นที่สุดแห่งเกาะปาร์ตี้ของโลก แถมยังได้เล่นร่วมกับดีเจระดับโลกอย่าง Tiesto , Armin Van Buuren , Paul Okenfold , Pete tong และดีเจชื่อดังอีกมากมาย , Superrzaaap! DJ’s เป็นโปรเจคพิเศษที่เกิดจากการรวมตัวของ DJ Stargazer (KitschCat) และ DJ Supersonic (Superrzaaap!) เป็นการผสมผสานระหว่างดนตรี electro , indie dance , nudisco , funcky และ techno เอ๊า ! ! ! อย่าได้พลาดกัน คืนวันที่ 10 ธันวาคม 2553 นี้ ณ โซนแดนซิ่ง ทรี (Dancing Tree) ภายในงานบิ๊ก เม้าท์เท่น 2010 มัน ใหญ่ มาก ครั้งที่ 2 โบนันซ่า เขาใหญ่ ตั้งแต่เวลาตี 2 เป็นต้นไปนะจ๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook