ปั๊ม น้อมรับคำวิจารณ์ รู้ตัวร้องเพลงไม่เก่ง แต่ทำด้วยใจ | Sanook Music

ปั๊ม น้อมรับคำวิจารณ์ รู้ตัวร้องเพลงไม่เก่ง แต่ทำด้วยใจ

ปั๊ม น้อมรับคำวิจารณ์ รู้ตัวร้องเพลงไม่เก่ง แต่ทำด้วยใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ส่งเพลงใหม่ในรอบ 2 ปี เหลือทางให้ลืม หนึ่งในเพลงจากโปรเจคท์อัลบั้ม เดอะ ยัง แบชเชเลอร์ส ให้ฟังกันไปไม่นานเท่าไหร่ เสียงวิพากษ์วิจารณ์ในชุมชนชาวเน็ตก็กลับมาหนาหูทั้งในแง่ชื่นชมพัฒนาการเรื่องการร้องของหนุ่ม ปั๊ม-สหรัส นฤคุปต์ชาญชัย ที่แข็งแรงขึ้น รวมถึงเสียงติติงที่ก็มีเข้ามาเช่นกัน พอได้ยินถึงหู แทนที่หนุ่มปั๊มจะเสียใจ กลับกล่าวขอบคุณถึงกระแสตอบรับที่มีเข้ามาทั้ง 2 ด้าน โดยเผยให้ฟังว่า



........หลังจากผมส่งเพลงเหลือทางให้ลืม เพลงใหม่สไตล์อัลเทอเนทีฟ ป็อบร็อค ช้าๆ บีบอารมณ์ กดดันความรู้สึก เนื้อหาพูดถึงความรักของคนที่ไม่มีทางจะรักเราอีกออกไปให้ฟัง ก็มีกระแสตอบรับกลับมามากมาย โดยเฉพาะตามกระทู้ต่างๆในอินเตอร์เน็ต ทั้งในแง่ชื่นชม ซึ่งบอกว่าผมมีพัฒนาการเรื่องการร้องเพลงที่ดีขึ้น มีความพยายาม และเข้าใจวิธีการถ่ายทอดเนื้อหาของเพลงออกมาได้ดีมากขึ้น ในส่วนนี้ทำให้ผมรู้สึกมีกำลังใจที่จะพัฒนาตัวผมให้มากยิ่งขึ้นไปอีกเรื่อยๆ สำหรับในอีกมุมหนึ่งที่มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ติติงเข้ามาว่าผมยังร้องเพลงไม่ดีพอ ไม่เข้ากับแนวเพลงที่ร้อง ผมเองขอน้อมรับคำติติง รับฟังทุกความคิดเห็นด้วยใจจริงครับ เพราะผมรู้ตัวดีว่า ผมไม่ใช่คนร้องเพลงเก่ง ก่อนหน้านี้ผมเองอาจจะทำทุกอย่างไปตามความฝันในแบบเด็กผู้ชายที่เอาแต่ใจคนหนึ่งด้วยซ้ำ แต่ ณ วันนี้ เมื่อเวลาผ่านไป มีแรงผลักดันบางอย่างบอกผมให้ก้าวเดินทำให้ดีขึ้น ผมเรียน ผมฝึก ผมซ้อม ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ



......แม้วันนี้ผมจะยังไม่ใช่คนร้องเพลงเก่ง แต่ผมก็ร้องเพลงจากหัวใจ ด้วยความตั้งใจ เพราะผมอยากที่จะร้องเพลงให้ทุกคนฟัง อีกอย่างหนึ่งหลายๆคนอาจจะยังไม่คุ้นในแนวเพลงร็อคๆอย่างที่ผมร้อง ไม่เคยรู้ว่าผมเองมีมุมที่เป็นร็อคอยู่ด้วย แต่ผมยืนยันว่ามันเป็นอีกมุมหนึ่งที่ผมชอบและอยากทำ และถ้าเมื่อไหร่คนที่ฟังมีความสุขไปกับเพลงของผมได้ ผมก็จะรู้สึกดีมากๆ เหมือนตัวผมที่มีความสุขมากที่ได้ร้องเพลงเช่นกัน ผมสัญญาว่าจะพยายามฝึกฝน และพัฒนาตัวเองมากกว่านี้ครับ อยากให้ทุกคนเปิดโอกาสลองฟังเพลงผมกันเยอะๆครับ แฟนๆสามารถหาซื้ออัลบั้ม เดอะ ยัง แบชเชเลอร์ส ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook