ใหม่ ชวน โตโน่ โจ-ก้อง ไทเทเนี่ยม ร่วมแจมคอนเสิร์ตในฝันริมทะเล | Sanook Music

ใหม่ ชวน โตโน่ โจ-ก้อง ไทเทเนี่ยม ร่วมแจมคอนเสิร์ตในฝันริมทะเล

ใหม่ ชวน โตโน่ โจ-ก้อง ไทเทเนี่ยม ร่วมแจมคอนเสิร์ตในฝันริมทะเล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตส่งท้ายปลายปีของ เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้ผลิตคอนเสิร์ตในเครือ เอ-ไทม์ มีเดีย กับคอนเสิร์ตเดี่ยวในฝันริมทะเลครั้งแรกของ ใหม่ เจริญปุระ ที่จะชวนคุณเก็บกระเป๋าเสื้อผ้าไปอะโลฮ่ากันถึงพัทยากับคอนเสิร์ตชื่อเก๋ Mai On The Beach ในวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคมนี้ ที่ Ocean Marina Yacht Club PATTAYA



งานนี้ ใหม่ เจ้าของคอนเสิร์ตเผยว่า ..........คอนเซ็ปต์ของคอนเสิร์ตครั้งนี้ ใหม่อยากให้เป็นแบบปาร์ตี้คอนเสิร์ต ส่วนตัวใหม่ชอบทะเลมากๆ แต่ไม่เคยมีโอกาสได้จัดคอนเสิร์ตริมทะเลสักที ครั้งนี้ใหม่เลยขอ พี่ฉอด-สายทิพย์ ว่าขอจัดที่ทะเล และคอนเสิร์ต Mai On The Beach นี้ก็เป็นคอนเสิร์ตปิดท้ายโปรเจ็คของ เอ-ไทม์ โชว์บิส 2010 ก็เลยอยากให้สนุกสนานกันจริงๆ เป็นการคืนความสุขให้แก่แฟนๆ โดยแขกรับเชิญของใหม่ครั้งนี้ เรียกได้ว่าแค่เอ่ยชื่อก็อยากดูแล้ว อย่าง ไทเทเนี่ยม ที่การันตรีความมันส์ทุกครั้งที่ได้ขึ้นคอนเสิร์ต พี่โจ-พี่ก้อง ในเส้นทางสายดนตรีทั้งสองคนนี้ผูกพันกับใหม่มากๆ เพราะฉะนั้นมีคอนเสิร์ตครั้งใด มันเหมือนขาดกันไม่ได้



......ครั้งนี้ พี่โจ-พี่ก้อง จะมาในแบบโรแมนติกนิดๆ เป็นอะคูสติกจริงๆ รับรองว่าเมื่อไปบวกกับทะเลจะต้อง ได้บรรยากาศสุดๆ คนสุดท้าย โตโน่ เดอะสตาร์ 6 ใหม่ได้เห็นเค้าแล้วรู้สึกว่าเด็กคนนี้มีอะไรในตัว รวมทั้งเรื่องการร้องเพลง เลยนำชื่อมาเสนอในที่ประชุมสุดท้ายโตโน่ก็ชนะโหวต และที่สำคัญคือใหม่กำลังจะมีซิงเกิ้ลเพลง ไม่มีสิ่งไหน ซึ่งได้โตโน่ มา Featuring ให้ ในวันนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ได้ร้องร่วมกันบนเวทีให้พี่ๆ สื่อมวลชนได้ฟังกันและปล่อยเพลงทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ก็อยากให้มากันเยอะๆ นะคะ

..........ครั้งนี้ใหม่รับประกันความมันส์แน่นอน อยากให้ทุกคนมาสนุกด้วยกันค่ะ เอาความเครียดความเหนื่อยไปทิ้งทะเลกันและถือว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นของขวัญสำหรับแฟนเพลงของใหม่ บัตรมีราคา 2,000 และ 1,200 บาท ในส่วนของบัตร 2,000 บาท จะมีฟรีบาร์ให้ตั้งแต่ 6 โมงเย็น-1 ทุ่ม คุณสามารถดื่มกันได้เต็มที่และเมื่อคอนเสิร์ตบนเวทีจบ เราจะยังไม่เลิกรากันนะคะเพราะจะมีอาฟเตอร์ปาร์ตี้ให้คุณมันส์กันต่อกับการยกเอาผับมาไว้ริมทะเลกันเลย โดยได้ดีเจคลับมิกซ์ ดีเจกฤษกร มาสปินแผ่นบิ้วอารมณ์ให้เราสนุกกันต่อทั้งคืน แล้วเจอกันที่คอนเสิร์ตวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคมนี้นะคะ

พบกับคอนเสิร์ต Mai On The Beach ในบรรยากาศริมทะเลกับบทเพลงที่ทุกคนคุ้นเคย เปิดแสดงในวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2553 นี้ ที่ Ocean Marina Yacht Club PATTAYA จำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือคลิ๊กเข้าไปที่ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 2,000 และ 1,200 บาท


อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ใหม่ ชวน โตโน่ โจ-ก้อง ไทเทเนี่ยม ร่วมแจมคอนเสิร์ตในฝันริมทะเล

19459_001
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook