ซี เผยความทะเล้น ขี้เล่น มัดใจสาว ผ่านซิงเกิ้ลใหม่ ไม่รักบ้างก็แล้วไป | Sanook Music

ซี เผยความทะเล้น ขี้เล่น มัดใจสาว ผ่านซิงเกิ้ลใหม่ ไม่รักบ้างก็แล้วไป

ซี เผยความทะเล้น ขี้เล่น มัดใจสาว ผ่านซิงเกิ้ลใหม่ ไม่รักบ้างก็แล้วไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นศิลปินน้องใหม่ที่กำลังเป็นขวัญใจแฟนเพลงทั้งหนุ่ม ๆ และสาว ๆ สำหรับสาวเท่ ซี - มัณฑนาวี คีแนน ที่ล่าสุดได้รับรางวัลศิลปินยอดนิยม ประเภทศิลปินหน้าใหม่มาแรง มาการันตี จากแฟนเพลงนักท่องเกมส์ทางเน็ตที่โหวตให้สาวเท่ ซี ผ่านเว็บ Audition Music Awards 2010 ซึ่งนอกจากเจ้าตัวจะออกอาการดี๊ด๊าปลื้มกันแล้ว งานนี้..ยังแอบเผยซิงเกิ้ลใหม่ที่ขอเปลี่ยนแนวจากที่เคยผิดหวัง เศร้า เสียสละ มาเป็นเน้นความขี้เล่น สดใส สไตล์สาวเท่ ซี กับซิงเกิ้ล ไม่รักบ้างก็แล้วไป ส่วนจะเป็นอย่างไรไปฟังกันเลย



.........ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนเพลงที่ช่วยกันโหวตให้ ซี ได้รับรางวัล ศิลปินหน้าใหม่มาแรง รวมถึงเป็นกำลังใจให้กัน กับการทำงานเพลงครั้งแรกของ ซี รางวัลนี้สำหรับ ซี ถือว่าเป็นกำลังใจ แรงใจในการทำงานต่อไป ซึ่งตอนนี้นอกจากมีคิวทัวร์เดินสายเล่นคอนเสิร์ตพบกับแฟนเพลงที่อยู่ต่างจังหวัดกันแล้ว ซี ก็กำลังจะมีงานเพลงซิงเกิ้ลสามมาให้ฟังกัน กับเพลง ไม่รักบ้างก็แล้วไป ก็จะเป็นเพลงเร็วเพลงแรกเลยที่แฟน ๆ จะได้ฟังกันหลังจากที่ได้ฟังเพลงช้าซึ้ง ๆ เหงา ๆ ผิดหวัง อารมณ์ของคนเสียสละมาแล้วถึงสองเพลง

ส่วนเพลงใหม่ก็จะเน้นความเป็นตัว ซี มากขึ้น กับในอีกหนึ่งมุมที่มีความสดใส ขำ ๆ กวน ๆ ทะเล้นขี้เล่นมากขึ้น รับรองแฟน ๆ ฟังกันแล้วเปลี่ยนแนวไปจากเดิมแน่นอน (ยิ้ม) ดนตรีก็มีจังหวะสนุก ๆ เนื้อหาก็พูดถึงคนที่ค่อนข้างมั่นใจในตัวเอง เวลาเจอคนถูกใจก็แอบหยอด ๆ ชวนมาเป็นแฟนกัน(ยิ้ม) แต่คนที่เราชอบเขายังมีท่าทีเฉย ๆ อยู่ ก็เลย แซว ๆ ว่าถ้าเกิดเปลี่ยนไปอย่ามาหวั่นไหวนะ ซึ่งอยากให้แฟน ๆ ลองฟังกันได้แล้ววันนี้ ส่วนมิวสิกฯ ก็จะมีแฟนเพลงที่เข้ามาร่วมสนุกผ่านทางเฟสบุ๊คของ ซี ซึ่งก็จะได้มาร่วมเล่นในมิวสิกฯเพลงนี้ด้วย แต่จะเป็นใครกันบ้างนั้น รอลุ้นรายชื่อกันได้ทาง www.facebook.com/zeefc เร็ว ๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook