รวมพลังน้ำใจคนไทยแน่นฮอลล์ กับคอนเสิร์ต คาราบาว สร้างกุศลกันเต็มฮอล์ของธันเดอร์โดม | Sanook Music

รวมพลังน้ำใจคนไทยแน่นฮอลล์ กับคอนเสิร์ต คาราบาว สร้างกุศลกันเต็มฮอล์ของธันเดอร์โดม

รวมพลังน้ำใจคนไทยแน่นฮอลล์ กับคอนเสิร์ต คาราบาว สร้างกุศลกันเต็มฮอล์ของธันเดอร์โดม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เสร็จสิ้นไปแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตการกุศลยิ่งใหญ่แห่งปี กับคอนเสิร์ต คาราบาว ข้าวตราฉัตร จากแรง...เป็นรวง...เป็นเรา ที่ผ่านมา ด้วยน้ำใจของคนไทยที่ร่วมมือร่วมใจกันมาสร้างกุศลกันเต็มฮอล์ของธันเดอร์โดม เมืองทองธานี งานนี้ไม่ได้มีแค่วง คาราบาว ที่มาสร้างความสนุกให้กับผู้ใจบุญเท่านั้น ยังขนศิลปิน อาทิ พลพล พลกองเส็ง ที่มาพร้อมเพลงเพราะๆ มาขึ้นโชว์ก่อนใคร ตามด้วยสาวน้อย หลิว อาจารียา ที่ขนบทเพลงเพราะๆ ทั้งชุดเก่า ชุดใหม่ พร้อมแดนซ์เซอร์อลังการมาขึ้นเวทีนี้ด้วยเช่นกัน





จากนั้นตัวแทนจากบริษัท ซี.พี. อินเตอร์เทรด จำกัด โดยคุณประสิทธิ์ ดำรงชิตานนท์ ได้ขึ้นมอบรายได้ทั้งหมดจากการขายบัตรคอนเสิร์ตครั้งนี้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายให้กับ ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล ประธานกรรมการมูลนิธิข้าวไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อนำไปช่วยเหลือชาวนาไทย





แล้วก็มาถึงความสนุกที่ทุกคนรอคอยกับวง คาราบาว ที่ครั้งนี้ขนเพลงมันส์ๆ พร้อมเพลงที่พูดถึงข้าว และชาวนาไทย มาเปิดโชว์ให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม นั้นก็คือเพลง ข้าวทองผองไทย ซึ่งเพลงนี้ แอ๊ด คาราบาว แต่งขึ้นโดยเฉพาะเพื่องานครั้งนี้ ไม่นับรวมเพลง สงสารชาวนา ที่ แอ๊ด ร้องด้วยน้ำเสียงที่บาดลึก ลึงซึ้งด้วยเนื้อหาที่พูดถึงชาวนาไทยยังไงก็ยังยากจน ทำให้บรรดาแฟนเพลงต่างตบมือให้กับเพลงๆ นี้ บรรดาแฟนเพลงต่างลึกซึ้งไปกับเพลงเศร้าๆ ได้ไม่นาน เมื่อวง คาราบาว ขนเพลงสุดฮิตที่ต่างก็ก็รู้จักกันดี



ไม่ว่าจะเป็นเพลง เมดอินไทยแลนด์, เจ้าตาก วณิพก, คนล่าฝัน ต่างลุกขึ้นเต้นพร้อมกัน สร้างความสนุกสนานกันทั่วหน้า และยังได้ จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว มาร่วมร้องแจมกันอย่างสนุกสนานอีกด้วย ยังไม่นับรวมเพลงดังๆ อีกมากมายที่ขนมาเพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้ อาทิ ทะเลใจ, แม่สาย, คนหนังเหนียว, มนต์เพลงงคาราบาว, หลวงพ่อคูณ, บัวลอย ฯลฯ ที่ยังคงเป็นเพลงฮิตที่ใครๆ ก็ร้องได้ ถือได้ว่างานนี้ได้ทั้งกุศล และได้ทั้งความสนุกสนานกับบ้านไปอย่างเต็มหัวใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook