5 เพลงฮอต จากศิลปินสุดฮิตที่พร้อมแล้วที่จะระเบิดความร้อนแรงบนหน้าปัดวิทยุ | Sanook Music

5 เพลงฮอต จากศิลปินสุดฮิตที่พร้อมแล้วที่จะระเบิดความร้อนแรงบนหน้าปัดวิทยุ

5 เพลงฮอต จากศิลปินสุดฮิตที่พร้อมแล้วที่จะระเบิดความร้อนแรงบนหน้าปัดวิทยุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เตรียมตัว เตรียมใจพบกับ 5 แทรคสุดฮอต จากศิลปินที่ใหญ่ที่สุดในปีนี้ที่ทั้งโลกจับตามองที่รับรองความสด ใหม่ และร้อนแรงสุดๆๆในวินานี้ จาก Universal Music ไม่ว่าจะเป็น..........



ซิงเกิ้ลใหม่ของสาวสุดเปรี้ยวที่จะขอกลับมาทวงบัลลังก์ Dancing Queen คืนอย่าง Only Girl (In The World) ของ Rihanna ที่พร้อมแล้วที่จะระเบิดความมันส์สุดเหวี่ยง รอต้อนรับอัลบั้มเต็ม Loud ที่จะมาเขย่าใจแฟนคลับชาวไทยเดือนพฤศจิกายนนี้

หรือปรากฏการณ์ ล่าสุด ที่หลังจากพวกเขาให้ทั้งโลกรอคอยนานกว่า 15 ปี ตอนนี้วงบอยแบนด์ระดับตำนานจากเกาะอังกฤษ Take That พร้อมแล้วที่จะสร้างตำนานบทใหม่อีกครั้ง กับ สมาชิกทั้ง 5!!! เปิดตัวซิงเกิ้ลแรกสุดอลังการ The Flood ต้อนรับการกลับมาของหนุ่ม Robbie Williams ก่อนจะให้แฟนเพลงพบกับพวกเขาแบบเต็มอิ่มกับอัลบั้มเต็มล่าสุด The Progress

ตามมาด้วย Angel ซิงเกิ้ลเปิดตัวล่าสุดมาแรงของนักร้องและโปรดิวเซอร์มากความสามารถตัวจริงของวงการที่คนไทยยอมรับอย่าง Akon หลังจากห่างหายไปกว่า 1 ปี ตอนนี้เขาพร้อมแล้วที่สร้างกระแสเพลงฮิตสุดๆกับ Angel ต่อจาก Right Now (Na Na Na) กับอัลบั้มใหม่ที่การันตีความดังแน่นอนอย่าง Akonic

ก่อนที่จะอินไปกับ Nelly หนุ่มฮิปฮอปกับเสียงอันมีเอกลักษณ์ เจ้าของเพลงสุดฮิตอย่าง Hot In Here และDilemma ได้เวลากลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งกับอัลบั้มใหม่ล่าสุด 5.0 เปิดตัวกับซิงเกิ้ล R&B Pop ที่รับรองว่า โดนทันทีอย่าง Just A Dream

และปิดท้ายด้วยสาวเสียงทรงพลัง Duffy ที่เคยสร้างเทรนด์ Retro จ๋าให้ดังกระหึ่มไปทั่วโลกจากอัลบั้มแรก ตอนนี้เธอพร้อมแล้วที่จะฉีกทุกลุคเดิมๆให้เปรี้ยว เก๋ และล้ำกว่าเก่า กับซิงเกิ้ลแรก Well Well Well ที่ได้กลุ่มคนดนตรีมากความสามารถอย่าง The Roots มาร่วมแจม! พร้อมแล้วเปิดใจกับอัลบั้มใหม่ล่าสุดของเธอที่ครบทุกรสชาติใหม่อย่าง Endlessly ใครไม่อยากตกเทรนด์ ห้ามพลาด!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook