มิคกี้ยูชอน, เซียจุนซู, ยองอุงแจจุง 3 หนุ่ม JYJ เตรียมเดบิวอัลบั้ม | Sanook Music

มิคกี้ยูชอน, เซียจุนซู, ยองอุงแจจุง 3 หนุ่ม JYJ เตรียมเดบิวอัลบั้ม

มิคกี้ยูชอน, เซียจุนซู, ยองอุงแจจุง 3 หนุ่ม JYJ เตรียมเดบิวอัลบั้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มิคกี้ยูชอน, เซียจุนซู และ ยองอุงแจจุง 3 หนุ่ม ดงบังชินกิ (TVXQ!) รีเทิร์นในชื่อ JYJ มิคกี้ยูชอน, เซียจุนซู และ ยองอุงแจจุง ร่วมมือกับโปรดิวเซอร์ชื่อดังในสหรัฐอเมริกา Kanye West, Rodney Darkchild Jerkins เตรียมเปิดตัวผลงานอัลบั้มเพลงออกไปทั่วโลกภายใต้ชื่อกลุ่ม JYJ กับอัลบั้มชื่อ The Beginning ในวันที่ 12 ตุลาคมนี้



สำหรับชื่อไตเติ้ลอัลบั้ม The Beginning มีความหมายว่า การเริ่มต้นเดินทางครั้งใหม่สู่เวทีระดับโลก โดยพวกเขาจะได้ร่วมกับโปรดิวเซอร์ระดับโลกในผลงานเพลงอย่าง Ayyy Girl, Empty, Be My Girl รวมถึงเพลงที่ทั้ง 3 เป็นคนแต่งเอง รวมทั้งหมด 7 เพลง และจะมี 3 เพลงเป็นเวอร์ชั่นรีมิกซ์ โดยเฉพาะกับการที่อัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มที่จะวางจำหน่ายไปทั่วโลกทำให้เพลงทั้งหมดจะเป็นภาษาอังกฤษ

แทร็กแรกในอัลบั้มใหม่ Ayyy Girl เป็นฝีมือการประพันธ์ของโปรดิวเซอร์เจ้าของ 14 รางวัลแกรมมี่อวอร์ดอย่างโปรดิวเซอร์และแรพเปอร์ Kanye West ซึ่งไม่เพียงแต่การโปรดิวซ์เท่านั้นแต่จะมีเสียงของเขาร่วมอยู่ในเพลงนี้อีกด้วยเช่นกัน อีกทั้งยังมีปรมจารย์ด้านการใช้คำอย่าง เจ้าแห่งกวี Malik ‘The Poet’ Yusef ก็จะได้มาร่วมฟีเจอร์ริ่งในผลงานอัลบั้มชุดนี้เพิ่มความสมบูรณ์แบบได้มากยิ่งขึ้นไปอีก



ไม่เพียงเท่านั้นในอัลบั้มนี้ยังมีโปรดิวเซอร์ที่เคยทำงานเพลงให้กับไมเคิลแจ็คสันอย่าง Rodney ‘Darkchild’ Jerkins มาร่วมประพันธ์เพลงอย่าง Empty และ Be My Girl ให้กับพวกเขาอีกด้วย Rodney Jerkins เปิดเผยว่า ......รู้สึกดีใจครับที่ได้มาร่วมงานในอัลบั้มเดบิวของ JYJ ทั้งหมดทั้งปวงมันเป็นเรื่องของการพบกันระหว่างตะวันออกและตะวันตก โลกในปัจจุบันวัฒนธรรมต่างๆถูกหลอมรวมเอาไว้เข้าด้วยกันครับ การที่ Kanye และผมสามารถรวมโลกใบนี้เข้าไว้ด้วยกันผ่านภาษาดนตรีและได้แนะนำสุดยอดศิลปินจากอีกซีกโลกหนึ่งสู่อเมริกามันทำให้ผมรู้สึกว่าโปรเจคนี้เป็นอะไรที่พิเศษมากสำหรับเรา เขากล่าวเกี่ยวกับการทำงานในครั้งนี้

โดยเฉพาะในผลงานอัลบั้มนี้ทั้ง 3 คนที่เคยได้รับความสนใจในมาดของนักแต่งเพลงก็จะได้ประพันธ์เพลงเป็นของตัวเองอีกด้วย ยองอุงแจจุง มาในเพลง Still in Love, มิคกี้ยูชอน มาในเพลง I Love You, เซียจุนซู มาในเพลง I Can Soar ซึ่งพวกเขาเคยเริ่มประพันธ์เพลงตั้งแต่ช่วงวัย 10 กว่าปีเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีโปรดิวเซอร์ระดับสุดยอดของเอเชียอย่างอดีตหัวหน้าวง Solid อย่าง จองแจยุน (Jung Jae Yoon) ก็ได้มาร่วมงานทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับผลงานอัลบั้มชุดนี้ โดยเขาจะทำหน้าที่เป็นผู้หลอมรวมสิ่งต่างๆให้กลายมาเป็นอัลบั้มของ 3 หนุ่ม JYJ ในที่สุด

แบกชังจู ประธาน C-JeS Entertainment เอเจ้นท์ของ JYJ ในเกาหลี เปิดเผยว่า ...ในช่วงเดือนหลังๆพวกเราต้องพบกับความท้าทายต่างๆมากมาย แต่เราก็รู้สึกดีใจที่เราสามารถทำให้อัลบั้มนี้สมบูรณ์ได้ท่ามกลางความภูมิใจของศิลปินเรา อัลบั้ม The Beginning เป็นผลสำเร็จของเลือด, หยาดเหงื่อ และน้ำตา พวกเขาหวังว่าแฟนๆจะเห็นความพยายามของพวกเขาที่ได้ทุ่มเททำอัลบั้มนี้ออกมาให้ดีที่สุด การที่ผมได้เป็นส่วนหนึ่งในการเดินทางของพวกเขา ผมก็รู้สึกภูมิใจเหมือนกันที่เขาสามารถประสบความสำเร็จในจุดนี้ได้ เขากล่าว

ทางด้าน ยองอุงแจจุง มิคกี้ยูชอน เซียจุนซู เปิดเผยว่า .......การที่เราจะได้นำเพลงของพวกเราให้ทุกคนได้ฟังกันผ่านผลงานอัลบั้มชุดนี้ มันทำให้เรารู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากครับ เสริม ....เราหวังว่าทุกคนจะสามารถสัมผัสได้ถึงทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็น JYJ จากผลงานเพลงชุดนี้ครับ เขากล่าว อนึ่ง การเปิดเผยข้อมูลอัลบั้มชุดนี้ไปจนถึงการวางจำหน่ายอัลบั้มได้ทำพร้อมกันทั่วโลกในเวลาเดียวกัน

29 กันยายน 2553 เวลา 10.00 น. (เวลาเกาหลี) ต้นสังกัดได้ปล่อยเพรสรีลีสออกไปสู่สื่อมวลชนกว่า 2000 แห่งพร้อมๆกัน ส่วนวันวางจำหน่ายอัลบั้มก็จะทำพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 12 ตุลาคมนี้ อีกทั้งยังจะมีอัลบั้มเวอร์ชั่นพิเศษจำนวน 99,999 ชุด ภายใต้ชื่อ Luxury Package'วางจำหน่ายพร้อมๆกัน ภายใต้การจัดจำหน่ายโดย Warner Music World Wide


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook