นิชคุณ 2PM เยือนไทยพร้อม วิคตอเรีย บันทึกเทป We Got Married | Sanook Music

นิชคุณ 2PM เยือนไทยพร้อม วิคตอเรีย บันทึกเทป We Got Married

นิชคุณ 2PM เยือนไทยพร้อม วิคตอเรีย บันทึกเทป  We Got Married
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท) โดยนายอำนวย เทียมกรีกุล ผู้อำนวยการกองตลาดเอเชียตะวันออก ททท. และนางสาววไลลักษณ์ น้อยพยัคฑ์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานโซล แถลงข่าวต้อนรับการกลับมาของนิชคุณ หรเวชกุล ดารานักร้องชื่อดังจากวง 2PM ในฐานะตัวแทนคนไทยเพื่อการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ประเทศไทย พร้อมด้วย วิคตอเรีย (Victoria) แห่งวง f(x)



ในวันนี้ นิชคุณ เปิดเผยเกี่ยวกับทริปการมาเมืองไทยในครั้งนี้ กล่าว .....ทริปนี้คุณพาแขกพิเศษ วิคตอเรีย (Victoria) มาด้วยครับ พามาเที่ยวเมืองไทย แนะนำเมืองไทย แล้วก็แนะนำให้รู้จักครอบครัวและแฟนคลับชาวไทยของคุณครับ แล้วคุณมีแผนพาไปเที่ยวสถานที่ที่คุณเคยไปตอนเด็กๆด้วยครับ ที่ๆคุณประทับใจและเคยมีความทรงจำดีๆอะไรแบบนั้นครับ



เมื่อถูกถามว่านิชคุณมีแผนพาวิคตอเรียไปที่ไหนบ้าง เขาเผย ....เดี๋ยววันนี้จะไปหัวหินกันครับ ตอนเด็กๆคุณชอบไปกับครอบครัวครับ ตอนกลางคืนก็จะไปเดินตลาดด้วยครับ มีของอร่อยๆ มีผัดไทย ไปทานไอติมกะทิอะไรพวกนี้ครับ อาจจะได้ไปขี่ม้าด้วยครับ เตรียมกิจกรรมหลายอย่างเลยครับ อยากให้ทุกคนประทับใจในเมืองไทย และในหัวหินด้วยครับ



นิชคุณ เผยถึงกิจกรรมที่ไปทำมาแล้วเมื่อวานนี้ กล่าว ....เมื่อวานตอนมาถึงเมืองไทยก็พาไปเจอกับครอบครัวครับ ทำความรู้จักกันนิดหน่อย มาทานข้าวกัน แล้วก็ทำอาหารไทยส้มตำด้วยครับ วิคตอเรียชอบมากเลยครับ เธอทำอาหารเก่งอยู่แล้วครับ คุณแม่ก็สอนเธอให้ทำอาหารด้วยครับ



นิชคุณ กล่าวขอบคุณแฟนคลับและสื่อมวลชนชาวไทยที่ให้ความสนใจ เผย .....ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนคุณในโครงการท่องเที่ยวนี้นะครับ แล้วก็มีสื่อออกมาเพื่อที่จะให้คนทั้งในประเทศและต่างประเทศได้รู้ถึงความสวยงามของเมืองไทย แล้วคุณก็ภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนการท่องเที่ยวของประเทศไทย เพราะคุณก็เป็นคนไทยคนนึง ภูมิใจที่ได้เป็นคนไทย ภูมิใจที่ได้เสนอเมืองไทยให้คนไทยและคนต่างประเทศได้รู้จักกันด้วยครับ อยากให้สนับสนุนพวกเราต่อไปด้วยนะครับ เขากล่าว

เมื่อนักข่าวถามนิชคุณว่าชอบอาหารไทยอะไรบ้าง นิชคุณ กล่าว ....ชอบผัดไทยครับ กระเพราไก่ไข่ดาวด้วยครับ เพื่อนๆในวงของคุณก็ชอบข้าวผัดหมูเหมือนกัน ต้องใส่พริกน้ำปลาด้วยนะครับ (ยิ้ม)

ถือว่าเป็นการพามาฮันนีมูนหรือเปล่า ? นิชคุณเผย ....เรียกว่าฮันนีมูนก็น่าจะได้นะครับ ก็เหมือนกับว่าพาแขกพิเศษคนนี้มาเที่ยวเมืองไทย ได้มารู้จักกับชีวิตคุณในตอนเด็กๆ ครอบครัวคุณ และความทรงจำของคุณในตอนเด็กๆครับ ได้พามารู้จักเมืองไทยด้วยครับ

ทางด้าน วิคตอเรีย ที่ลุกขึ้นยืนถามนิชคุณด้วยตัวเอง เธอถาม .....ตอนนี้คุณแต่งงานใช่แล้วไหมคะ ก่อนแต่งกับหลังแต่งต่างกันยังไงบ้างคะ?นิชคุณ ตอบ .....ก่อนแต่งงานอยู่คนเดียวครับไม่ต้องเป็นห่วงอะไรมาก ไม่ต้องคิดอะไราก มีบางครั้งที่เหงามาก แต่ตอนนี้มีคุณวิคตอเรียแล้วก็มีเรื่องที่ต้องเป็นห่วงเยอะขึ้น แต่ไม่ใช่เรื่องที่ไม่ดีนะครับ เป็นห่วงที่แบบว่าเขาจะไม่สบายไหม จะเป็นอะไรหรือเปล่า แล้วก็คอยดูเสื้อผ้าให้เขาประมาณนี้ครับ มีความสุขด้วยครับ เขากล่าวพร้อมยิ้ม

นิชคุณ เปิดเผยแผนการพาวิคตอเรียเที่ยวเมืองไทยในทริปนี้ กล่าว....ปกติเวลาทุกคนพูดถึงเมืองไทยจะพูดถึงแต่ภูเก็ตใช่ไหมครับ กลัวหัวหินงอน วันนี้เลยจะพาวิคตอเรียไปหัวหินครับ เป็นเมืองที่สวย อาหารอร่อย ตอนเด็กๆคุณก็ชอบไปหัวหินอยู่แล้วก็เลยอยากให้วิคตอเรียและแฟนๆได้เห็นเสน่ห์และความงามของหัวหินด้วยครับ

บรรดาผู้สื่อข่าวถามเรื่องเกี่ยวกับรายการ We Got Married กล่าว .....ได้ลองใช้ชีวิตคู่ในรายการแล้วอยากใช้ชีวิตคู่จริงๆบ้างหรือเปล่า?ด้านนิชคุณ เผย.....ได้ทดลองใช้ชีวิตคู่ในรายการก็ดีนะครับมีความสุขดีครับ ก็ตอนนี้ก็ได้นะฮะ มีเรื่องที่..คำถามยากจังเลยครับ (หัวเราะ) ก็ดีครับ คุณแม่ก็เป็นห่วงเล็กๆครับ กลัวว่าจะสมจริงเกินไปครับ (หัวเราะ) คุณยายก็กลัวเล็กน้อยครับ แต่คุณก็บอกคุณยายไปแล้วว่า เป็นรายการที่ทดลองใช้ชีวิตคู่ซึ่งเป็นรายการที่ดี แล้วก็บอกคุณแม่ว่าคุณแม่ไม่ต้องห่วง เพราะวิคตอเรียก็เป็นคนดี น่ารักดีครับ นักข่าวยิงคำถามย้ำ จะไม่มีรักนอกจอใช่ไหม? นิชคุณตอบ.....ตอนนี้ก็ยังควบคุมได้อยู่นะครับ (หัวเราะ)อย่างอารมณ์ดี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook