Mnet ผนึก อสมท-ไอเวิร์คส เนรมิต Mnet Ultimate Live in Thailand | Sanook Music

Mnet ผนึก อสมท-ไอเวิร์คส เนรมิต Mnet Ultimate Live in Thailand

Mnet ผนึก อสมท-ไอเวิร์คส เนรมิต Mnet Ultimate Live in Thailand
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สาวกเกาหลีเตรียมตัวให้พร้อมต้อนรับงานยักษ์ เอ็มเน็ต อัลทิเมต ไลฟ์ อิน ไทยแลนด์ พรีเซนเท็ด บาย ฮานามิ (Mnet ULTIMATE LIVE IN THAILAND Presented by Hanami) คอนเสิร์ตเฟสติวัลครั้งแรกในเมืองไทยที่ทุกคนจะได้เต็มอิ่มกว่า 4 ชั่วโมง กับศิลปินเกาหลีสุดฮอตเต็มวง เต็มโชว์ บนเวทีเดียวกัน อาทิ Wonder Girls, 2PM, 2AM, MBLAQ และอื่นๆ ที่จะตามมาเซอร์ไพร์สแฟนๆ ชาวไทย การันตีความยิ่งใหญ่และสมบูรณ์แบบโดยทีมงานสถานีโทรทัศน์ เอ็มเน็ต ประเทศเกาหลีใต้ ร่วมกับ บมจ. อสมท และ ไอ-เวิร์คส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่งจะระเบิดความมันส์ขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม 2553 นี้ เวลา 17.00-21.00 น. ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 2 เมืองทองธานี





โดยข่าวล่าสุดยืนยันมาแล้วจาก เอ็มเน็ต, บมจ. อสมท และ ไอ-เวิร์คส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ สามพันธมิตรที่จับมือร่วมกันเนรมิตคอนเสิร์ตเฟสติวัลครั้งยิ่งใหญ่นี้ว่า สองหนุ่ม จุนโฮ และ จุนซู แห่งวง 2PM จะเป็นตัวแทนศิลปินจากประเทศเกาหลี เตรียมบินข้ามฟ้ามายังประเทศไทย เพื่อร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ต เอ็มเน็ต อัลทิเมต ไลฟ์ อิน ไทยแลนด์ พรีเซนเท็ด บาย ฮานามิ ในวันศุกร์ที่ 17 กันยายนนี้ เวลา 19:00 น. ณ รอยัล พาร์ค พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค โดย จุนโฮ และ จุนซู ฝากถึงแฟนๆ ว่า ....พวกเราสองคนดีใจมากที่จะได้เดินทางมาประเทศไทยอีกครั้ง แถมครั้งนี้พวกเรายังภูมิใจเป็นพิเศษในการเป็นตัวแทนศิลปินร่วมงานแถลงข่าว ซึ่งศิลปินทั้งหมดที่จะขึ้นแสดงในคอนเสิร์ตเฟสติวัลครั้งนี้ จะมีใครกันบ้างนั้น พวกเราจะเฉลยให้ทราบกันในงานแถลงข่าววันที่ 17 ก.ย.นี้ มาเจอกันให้ได้นะครับ

พร้อมกันนี้ยังมีข่าวดีสำหรับแฟนๆ ที่ไม่อยากพลาดคอนเสิร์ตเฟสติวัลครั้งสำคัญนี้ สามารถจองบัตรล่วงหน้าก่อนใครผ่านทาง www.iworks.co.th ได้แล้ววันนี้ และพิเศษสุดกับการเปิดจำหน่ายบัตรวันแรกในงานแถลงข่าว วันศุกร์ที่ 17 กันยายน 2553 ตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 น. ณ รอยัล พาร์ค พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดส์ พาร์ค เท่านั้น ที่นอกจากจะได้พบกับศิลปินแล้ว ยังจะได้รับส่วนลดพิเศษทันที 5% ทุกราคาอีกด้วย ติดตามอัพเดทรายละเอียดและข่าวสารคอนเสิร์ต เอ็มเน็ต อัลทิเมต ไลฟ์ อิน ไทยแลนด์ พรีเซนเท็ด บาย ฮานามิ เพิ่มเติมได้ที่ www.iworks.co.th



กลับหน้าแรก Music ดูข่าวอื่นๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook