หมดลุ้นแฟน มิลค์กี้ G20 ย้ำชัด เปล่าเกาะ แน็ก ดัง | Sanook Music

หมดลุ้นแฟน มิลค์กี้ G20 ย้ำชัด เปล่าเกาะ แน็ก ดัง

หมดลุ้นแฟน มิลค์กี้ G20 ย้ำชัด เปล่าเกาะ แน็ก ดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจอพิษ ภาพปาปารัสซี่ ควงหนุ่มรุ่นน้อง แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ เป็นเหตุให้ นักร้องสาว มิลค์กี้ ธญา ศุภกิจจารักษ์ หรือ มิลค์กี้ G20 ต้องออกโรงเคลียร์! แค่บังเอิญเจอและเดินเข้างานพร้อมกันเท่านั้น ปัด แน็ก ชาลี ไม่ใช่สเป๊ค หมดโอกาสพัฒนาเป็นแฟนแน่นอนพันเปอร์เซ็น!! ก่อนย้ำชัด! ไม่เคยคิดจะ เกาะกระแสดังทางลัด !!



ผู้สื่อข่าวถามถึง ภาพปาปารัสซี่ เดินขนาบข้างหนุ่ม แน็ก ชาลี ที่ห้างดัง จนถูกเม้าท์หนาหูว่าทั้งคู่แอบกุ๊กกิ๊กกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ ฝ่ายชายออกโรงปฏิเสธเป็นแค่เพื่อน! ล่าสุดสาว มิลค์กี้ G20 รีบโบ้ย! เคยเจอกันแค่ 2 ครั้ง และไม่ใช่สเป๊คแน่นอน



...........ภาพก็คือที่เห็นเดินพารากอนด้วยกัน เคยเจอกัน 2 ครั้ง ครั้งแรกก็คือไปถ่ายแชนแนลวีกับ G20 เนี่ยค่ะ แล้วเจอกันก็คุยกันนิดหน่อย แล้วพอเจอกันครั้งที่สองที่พารากอนก็เลยเดินขึ้นงานพร้อมกัน คุยกันปกติ (เขาจีบมั้ย?) โอ้ย ไม่ได้จีบค่ะ ไม่มีอะไรเลย แค่นั้นเลย (ยิ้ม) ถามว่าสเปคมั้ย...คงไม่ใช่ เขาเด็กกว่า (แต่สเปค แน็ก ชอบผู้หญิงอายุเยอะกว่า?) ก็ได้ยินเหมือนกัน แต่ก็ไม่รู้เหมือนกัน คือตัวหนูไม่ได้คิดอะไร แล้วช่วงนี้ก็ไม่ได้ติดต่อกัน ไม่ได้เป็นแฟนกัน อนาคตก็ไม่เป็นค่ะ (หัวเราะร่วน) ไม่เคยมี BB กัน แล้วก็ไม่เคยคุยเรื่องส่วนตัวอะไรกัน หนูก็ยุ่งด้วย ช่วงนี้ต้องเดินสายโปรโมท ก็เลยไม่ได้คุยเรื่องนี้เลย ยืนยันว่าภาพนั้นแค่เจอกันที่พารากอน แล้วก็เดินขึ้นงานพร้อมกันเท่านั้นเอง

ส่วนกระแสเม้าท์หนาหูว่า สาว มิลค์กี้ หวัง เกาะกระแสหนุ่ม แน็ก ดังทางลัด เจ้าตัวรีบปฏิเสธเสียงเข้มทันทีว่า.....คือ หนูไม่ได้คิดเลยว่า แค่เดินขึ้นงานพร้อมกันมันจะเป็นอะไร คงไม่ได้เกาะกระแสแน็กดังแน่นอนค่ะ ก็คงจะห้ามความคิดใครไม่ได้ แต่ว่าตัวหนูเองไม่ได้เป็นอะไรกับแน็กด้วย ก็คงไม่ได้เกาะแน็กดังแน่นอนค่ะ (มีหวานใจตัวจริงหรือยัง?) หวานใจตอนนี้ยังไม่มี โสดค่ะ ก็ทำงานไปด้วย แต่ถ้ามีใครคุยก็คุย ก็ดูๆ ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook