วันแม่ที่ลูกๆเหล่าเดอะสตาร์ 6 และคนบันเทิง รำลึกถึงอยู่เสมอ!! | Sanook Music

วันแม่ที่ลูกๆเหล่าเดอะสตาร์ 6 และคนบันเทิง รำลึกถึงอยู่เสมอ!!

วันแม่ที่ลูกๆเหล่าเดอะสตาร์ 6 และคนบันเทิง รำลึกถึงอยู่เสมอ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
" วันแม่แห่งชาติ " เป็นวันที่พิเศษ และสำคัญอีกหนึ่งวันของลูกๆ ที่ดี ที่รำลึกถึงบุณคุณของพ่อแม่ รวมถึงเหล่าเดอะสตาร์ 6 และคนในวงการบังเทิง มีอะไรมาเซอร์ไพร์สคุณแม่กันบ้างไปดูกัน!!!


กัน เดอะสตาร์ 6 - จริงๆ แล้วมีหลายอย่างที่อยากทำครับแต่ว่า แต่ดูคิวงานแล้วอาจจะไม่ได้กลับไปหาคุณแม่ แต่ถ้ามีโอกาสได้กลับก็อยากจะนำดอกมะลิไปกราบแม่แล้วก็ขอพรแม่ คือจริงๆแล้วเนี๊ยะ กันมีความฝันว่าอยากจะเก็บเงินสักก้อนหนึ่งไปให้คุณแม่ อยากจะปลูกบ้านให้คุณแม่คือตอนนี้ก็ต้องเก็บตังค์ไปก่อนเพราะเราเพิ่งเข้ามาใหม่ๆ ด้วยและอยากจะบอกว่าทุกวันนี้ที่กันทำงานอยู่ได้ก็เพราะว่ามีกำลังใจจากคุณพ่อ คุณแม่ เวลากันเหนื่อยและกันท้อ กันก็จะนึกถึงคุณพ่อ คุณแม่ ถึงแม้ว่ากันจะไม่ได้กลับไปแต่ก็ยังคิดถึงเสมอ และกันก็จะพยายามตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดแล้วจะกลับไปพร้อมกับความภาคภูมิใจครับ


เกรซ เดอะสตาร์ 6 - อยากจะทำทุกวันในชีวิตเป็นวันที่ดี ที่สุดเพื่อแม่ค่ะ ทุกๆอย่างที่ทำ ทุกๆเพลงที่ร้อง ทุกๆคำที่พูด จะทำเพื่อแม่ทุกอย่าง ให้แม่ดีใจ ให้แม่ได้ปลื้มใจค่ะ เพราะว่าเกรซรักแม่มากค่ะ แม่ทำทุกอย่างให้เราตั้งแต่เด็กๆ ไม่ใช่แค่วันแม่ที่เราจะรักแม่ แต่ต้องรักคุณแม่ทุกๆวันค่ะ


โตโน่ เดอะสตาร์ 6 - วันแม่อาจจะโทรหาคุณแม่ครับ แล้วก็อยากจะไปไหว้ท่านถ้ามีโอกาสอยากเจอครับ ทุกๆวันสำหรับผม ผมคิดถึงแม่ทุกวันอยู่แล้วครับคงไม่มีอะไรเป็นพิเศษ เป็นวันหนึ่งมากกว่าที่คนทุกคนควรจะรำลึกถึงบุญคุณของพ่อแม่ให้มากๆ ครับ สำหรับลูกที่ดีแล้วผมว่าทุกคนคงเป็นเหมือนผมคือเรารักคุณแม่เราอยู่แล้วทุกๆวันครับ


ริท เดอะสตาร์ 6 - อย่างแรกเลยนะครับ ถ้าริทได้กลับบ้านก็อยากจะเอาพวงมาลัยดอกมะลิไปไหว้คุณแม่ แต่ว่าตอนนี้คือยังไม่รู้เลยครับว่าจะมีโอกาสได้กลับไหม ถ้าไม่ได้กลับคงโทรไปหาแม่แล้วก็ส่งข้อความบอกว่า สุขสันต์วันแม่แล้วก็บอกรักคุณแม่ครับ


เซน เดอะสตาร์ 6 - เซนอยากกลับไปอยู่กับคุณแม่แล้วก็ พาเค้าไปทานข้าวครับ เพราะว่าช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาเลยงานยุ่งมากครับ ถ้าเกิดว่าว่างจริงๆอยากพาคุณพ่อ กับคุณแม่ไปทานข้าวด้วยกันเป็นครอบครัวครับ


ภาคย์ The Hunt - ก็คงทำเหมือนทุกปีนะครับเอาพวงมาลัยมาไหว้คุณแม่ กราบเท้าแม่ แล้วก็ขออโหสิกรรมแม่ ว่าสิ่งไหนที่เคยทำไม่ดี เคยอารมณ์เสีย เคยพลาดพลั้งพูดอะไรไปไม่ดีก็ขอให้แม่อโหสิกรรมให้ แล้วก็ให้คุณแม่ให้พร กราบที่เท้าแม่ จูบเท้าแม่ เอาน้ำมาล้างเท้าแม่ แล้วเอาน้ำมาพรมที่หัวตัวเองจะได้เจริญๆ แล้วก็จะพาคุณแม่ไปเที่ยวครับ


DJ เดย์ SEED 97.5 FM - คงพาไปทานข้าวครับแล้วก็เอาพวงมาลัยไปไหว้และบอกรักคุณแม่ครับ คือตอนนี้คิดอยากจะหาทำเลที่ทำร้านอาหารฮะ คุณแม่อยากเปิดร้านอาหารอิตาเลียน กำลังหาที่อยู่ครับ


DJ เลิฟ SEED 97.5 FM - จริงๆก็รักแม่ สเปเชียลกับแม่มาตลอดอยู่แล้วนะครับ ปีนี้ก็คงจะอยู่กับแม่ทั้งวัน เพราะว่าเลิฟจะเป็นคนที่อยู่กับแม่เยอะอยู่แล้ววันนี้ก็จะดูแลท่านเป็นพิเศษหน่อยมีกอด มีเซอร์ไพรส์เอาพวงมาลัยไปให้ประมาณนี้ แล้วก็อาจจะพาแม่ไปทำบุญทำสังฆทาน ชาติหน้าจะได้เกิดมาเป็นแม่ลูกกันอีกครับ


DJ ดอส SEED 97.5 FM - จะพาคุณแม่ไปทานข้าวครับ เอาพวงมาลัยให้แล้วก็จะกราบคุณแม่ครับ ถ้ามีเวลาก็อาจจะพาไปทำบุญ แต่ในวันแม่อาจจะมีกิจกรรมที่คลื่น SEED ด้วยอาจจะพาคุณแม่ไปร่วมกิจกรรมในวันนั้นด้วยครับ จริงๆที่คิดไว้ตอนนี้คืออยากซื้อเสื้อให้ด้วยครับ


DJ คิว SEED 97.5 FM - จริงๆก็ทำทุกปีอยู่แล้วนะครับก็คือจะซื้อพวงมาลัยไปกราบคุณแม่ แล้วก็อยากพาคุณแม่ไปทานข้าว เพราะว่ารู้สึกว่าการพาไปทานข้าวเราจะสามารถพูดคุยกันได้เยอะขึ้น เพราะปกติอาจจะไม่มีเวลาเยอะครับ เพราะเราทั้งเรียนแล้วก็ทำงานกลับมาถึงบ้านได้คุยกันนิดนึงก็นอนล่ะ ก็เลยรู้สึกว่าอยากพาไปทานข้าวเราจะได้คุยกัน พาแม่ไปเดท (หัวเราะ)


DJ แชมป์ SEED 97.5 FM - อยากพาแม่ไปเที่ยวทั่วไทยครับ แต่เวลาเราไม่ค่อยมีเยอะอ่ะครับ ถ้ามีโอกาสจริงๆ ก็คงหาเวลาเต็มๆสักเดือนนึงครับ หรือว่าช่วงพักผ่อนจะพาไปทั้งครอบครัวเลยครับ มันคือความฝันในวัยเด็กของแชมป์ครับ แชมป์คิดว่าในเมืองไทยของเรามีที่สวยๆที่เรายังไปไม่ถึงอีกเยอะครับ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะเที่ยวให้ครบทั่วประเทศไทย


DJ บิ๊ก SEED 97.5 FM - ช่วงหลังเราจะทำงานเยอะครับบจะไม่ค่อยมีเวลาอาจจะไม่ได้มีอะไรพิเศษมากสักเท่าไรครับ แค่อยู่ด้วยกับเค้าเราก็มีความสุขแล้วครับ อาจจะหาร้านพิเศษๆ อร่อยๆ ทานกันแล้วก็ไปทำบุญ ไปดูหนังครับ


DJ ต้น SEED 97.5 FM - ต้นคงจะโทรไปหาอวยพรคุณแม่ครับ เพราะตอนนี้คุณแม่ไปอยู่กับน้องที่ออสเตรีย หรืออาจจะเล่น M คุยกับคุณแม่ครับ เพราะคุณแม่เล่น MSN บ่อย 55+ อาจจะส่งของขวัญพิเศษๆไปให้ครับ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook