ซี จีบ แก้ว ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต ดิ ไอดอล แบทเทิล หวังดวลความเท่!! เอาใจแฟนๆ | Sanook Music

ซี จีบ แก้ว ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต ดิ ไอดอล แบทเทิล หวังดวลความเท่!! เอาใจแฟนๆ

ซี จีบ แก้ว ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต ดิ ไอดอล แบทเทิล
หวังดวลความเท่!!  เอาใจแฟนๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกได้ว่าเป็นสาวเท่ขวัญใจสาว ๆ กันมากในขณะนี้ สำหรับ ซี - มัณฑนาวี คีแนน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของงานเพลงที่ถ่ายทอดได้อินโดนใจคนเหงากันแล้ว ในเรื่องการแต่งตัวที่มีเสน่ห์ก็ดึงดูดใจสาว ๆ ไม่แพ้กัน ซึ่งสำหรับแฟน ๆ คนไหนที่แอบชื่นชอบสาวเท่ ซี ละก็ เตรียมตัวกันได้เลยกับการโชว์คอนเสิร์ต The Idol Battle Concert ( ดิ ไอดอล แบทเทิล คอนเสิร์ต) แบบเต็มรูปแบบของ ซี ครั้งแรก งานนี้แขกรับเชิญ ซี ก็แอบเชิญด้วยตัวเอง ซึ่งความเท่นั้นต่างก็ไม่เป็นรองกันแน่นอน จะเป็นใครไปฟังจากสาวเท่ ซี กันเลย



สำหรับคอนเสิร์ต The Idol Battle Concert ( ดิ ไอดอล แบทเทิล คอนเสิร์ต) เป็นการรวมตัวกันของเหล่าศิลปินสุดป๊อป จากสังกัดอาร์เอสฯ ซึ่งก็จะมี แบล็ค แจ็ค, ซีควินท์ , เค-โอทิค , รวมถึงน้องใหม่ กามิกาเซ่ อย่าง 3.2.1(ทรี ทู วัน) และ ซี เอง ที่จะนำเพลงพร้อมโชว์มาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ให้ได้ชมกันรวมถึงมีซิงเกิ้ลสองเพลง เคยรักฉันจริง ๆ หรือเปล่า ให้ฟังกันก่อนใคร ตอนนี้ก็ซ้อมหนักมาก ๆ อย่างแฟน ๆ คนไหนที่ได้ฟังงานเพลงซิงเกิ้ลแรก ง่าย ๆ แต่เหงา ที่เห็นบุคลิก ซี จะดูนิ่ง ๆ และเชื่อว่าไม่เคยเห็น ซี เต้นแน่นอน แต่ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ รับรองแฟน ๆ จะได้เห็น ซี ในแบบมุมที่ไม่เคยเห็น อาจจะมีมาเต้นโชว์ ก็ได้ (ยิ้ม) ต้องมาดูกัน



ส่วนที่แฟน ๆ หลายคนอยากเห็น ซี ร่วมงานกันกับสาวเท่ อย่าง แก้ว สมาชิกวง เฟย์ – ฟาง – แก้ว ละก็ งานนี้ไม่ผิดหวัง เพราะ ซี แอบชวนมาร่วมแจม และได้รับการตกลงเรียบร้อย (ยิ้ม) ......ซึ่งเป็นครั้งแรกของพวกเรา ขอบอกพิเศษจริง ๆ เพื่อแฟน ๆ ทุกคน อยากให้ทุกคนได้ไปพิสูจน์ความสนุกสนาน สุดมันส์ ในแบบดวลกันไม่มีลิมิตจริง ๆ งัดความเท่ออกมาโชว์กันอย่างเต็มที่เพื่อแฟน ๆ เรียกได้ว่าในทุก ๆ โชว์ ของพวกเรามีเซอร์ไพรส์ให้แฟน ๆ ได้ร่วมลุ้นไปกับพวกเราทั้งสองตลอดแน่นอน และอย่าลืมมาเจอกันได้กับคอนเสิร์ต The Idol Battle Concert ( ดิ ไอดอล แบทเทิล คอนเสิร์ต) ในวันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคมนี้ ที่ พารากอน ฮอลล์ เวลา 19.00 น. ไปร่วมให้กำลังใจพวกเรา กันด้วยนะ ขอบคุณครับ

คอนเสิร์ต THE IDOL BATTLE แสดง วันเสาร์ที่ 24 กรกฏาคม 2553 ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยาม พารากอน ประตูเปิดเวลา 18.00 น. เริ่มแสดงเวลา 19.00 น. หากใครยังไม่มีบัตร สามารถซื้อบัตรราคา 2,000, 1,200 , และ 600 บาท ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ THAITICKETMAJOR และติดตามข้อมูลคอนเสิร์ตอย่างใกล้ชิด ได้ที่ www.pleng.com เตรียมพร้อมรับปรากฏการณ์หยุดทุกลมหายใจ กับเหล่า POP IDOL ที่คุณรอคอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook