รุจ The Star ประเดิมครั้งแรก บุกไปซ่าส์ถึงบ้านแฟนคลับกับ HOT ถึงตัว | Sanook Music

รุจ The Star ประเดิมครั้งแรก บุกไปซ่าส์ถึงบ้านแฟนคลับกับ HOT ถึงตัว

รุจ The Star ประเดิมครั้งแรก บุกไปซ่าส์ถึงบ้านแฟนคลับกับ HOT ถึงตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คลื่น HOT 915 ซ่าส์...โดนทีน ขอประกาศก้องให้โลกรู้ว่า บ้านไหนๆ ก็ฟังHOT ด้วยการบุกไประเบิดความซ่าส์ ความจี๊ด ให้กับแฟนๆ ชาวฮอตกันถึงบ้าน กับกิจกรรม HOT ถึงตัว กิจกรรมสุดเจ๋งที่คลื่นซ่าส์พร้อมจะไปมอบความมันส์ความสนุกให้กับชาวฮอตกันแบบพิเศษสุด ด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน สุดโดน โดยศิลปินเบอร์แรกที่จะมาปล่อยความซ่าส์ให้แก่คุณคือ รุจ เดอะสตาร์ หนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ จากเวทีแห่งดวงดาว



โดยนักร้องหนุ่มรูปหล่อเสียงดี รุจ ศุภรุจ เตชะตานนท์ ได้เผยถึงความรู้สึกที่จะได้ร่วมมันส์กับกิจกรรมโดนๆ แบบนี้ว่า .....สำหรับกิจกรรม HOTถึงตัว นี้นะครับ พอผมได้รับการติดต่อจากทางคลื่นHOT ว่าจะได้มาร่วมกิจกรรมนี้ ก็รู้สึกดีใจมาก เพราะถือว่าเราจะได้ไปพบกับแฟนๆ ชาวHOT ที่ชื่นชอบเรากันถึงที่บ้านของเค้าเลย เรียกว่าได้ใกล้ชิดกันแบบส่วนตัวสุดๆ

..........ซึ่งใครที่อยากให้ผมได้ไปปล่อยความซ่าส์ ความจี๊ดกับเหล่าดีเจคลื่น HOT กติกาก็ง่ายๆ เลยครับ แค่ส่งรูปถ่ายบ้านของคุณที่มีผลิตภัณฑ์ของควิกแสบอยู่ในรูป จะถ่ายมุมไหนในบ้านก็ได้ไม่จำกัด เช่น โซฟา เตียงนอน ประตูหน้าบ้าน ห้องครัว สวนหลังบ้าน หลังคา โรงจอดรถ หรือ ห้องน้ำ พร้อมPresent ว่าบ้านของคุณเหมาะกับกิจกรรม HOT ถึงตัวอย่างไร และเข้าไปส่งข้อมูลกันได้ที่ www.hot915.fm มาลุ้นกันนะครับว่า HOT ถึงตัวเดือนนี้ รุจจะบุกไปHOT ถึงตัวที่บ้านหลังไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook