เฮียฮ้อ นำทัพ ดารา ศิลปิน สุดคึกคัก ฟีฟ่า เวิลด์คัพ เซาธ์ แอฟริกา ออน กราวนด์ 2010 | Sanook Music

เฮียฮ้อ นำทัพ ดารา ศิลปิน สุดคึกคัก ฟีฟ่า เวิลด์คัพ เซาธ์ แอฟริกา ออน กราวนด์ 2010

เฮียฮ้อ นำทัพ ดารา ศิลปิน สุดคึกคัก ฟีฟ่า  เวิลด์คัพ  เซาธ์ แอฟริกา ออน  กราวนด์  2010
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยกทัพคนบันเทิง ร่วมระเบิดความมันส์ครั้งยิ่งใหญ่ ในงาน 2010 FIFA World Cup South Africa On Ground (ฟีฟ่า เวิลด์คัพ เซาธ์ แอฟริกา ออน กราวนด์ 2010) ณ สนามศุภชลาศัย โดยมี ฯพณฯ ท่านชุมพล ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ คุณสมบัติ คุรุพันธ์ อธิบดีกรมพละศึกษา เปิดงาน ร่วมด้วย เฮียฮ้อ – สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) , คุณบริสุทธิ์ บูรณะสัมฤทธิ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และ คุณพลากร สมสุวรรณ ผู้จัดการฝ่ายรายการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7



งานนี้ ศิลปินอาร์เอส นำโดย ฟิล์ม รัฐภูมิ , เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ , เค โอทิค , ซีควินซ์ , เฟย์ ฟาง แก้ว , มิล่า , นัตตี้ , แคท-แพท , วงแฟค ยู , 3.2.1 (ทรี ทู วัน) ร่วมกับ ช่อง 3 อาทิ กิก – ดนัย , อ๊อฟ – ศุภณัฐ และ ช่อง 7 อาทิ ธัญญ์ – ธนากร , ไม้ – นนทพันธ์ , น้ำหวาน - กรรณาภรณ์ ร่วมเล่นเกมส์ และ สร้างสีสันภายในงาน พร้อมกับเปิดตัว เจ้าเสือดาวน้อย ซาคูมิ มาสคอต ประจำการแข่งขันบอลโลก 2010 ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดตัวเดียวในประเทศไทย และยังมีความสนุกจากบูธเกมส์ที่รอท้าทายเหล่าดารา ศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น การแทคทีมเตะบอลของเหล่าดารา ธัญญ์ , ต๊ะ – วริษฐ์ , ติว –ศิวัส และ แทค ที่มากันแบบฟิต เฟิร์ม แต่ที่ดูจะทุ่มเทสุด ๆ ต้องยกให้หนุ่มแทค ที่เททั้งตัวเตะบอล จนลงไปนอนวัดพื้นชนิดไม่ห่วงหล่อกันเลยทีเดียว ส่วนด้านหนุ่ม ๆ วงเคโอทิค และ ทรีทูวัน ก็ผลัดกันโชว์ความแม่นของฝีเท้าแบบไม่ยั้ง เพราะมีแรงเท่าไหร่ ใส่หมดตัว



ปิดท้ายงานด้วยมินิคอนเสิร์ตของฟิล์ม รัฐภูมิ และ 4 สาว เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ที่ทำเอางานสุดคึกคัก ด้วยลีลา ท่าเต้น เซ็กซี่ โดนใจ เรียกได้ว่าเป็นการเปิดงานที่ครบรสทั้งมันส์ ทั้งฮา และ ยิ่งใหญ่จริง ๆ แฟนบอลทั่วประเทศสามารถร่วมสนุกไปกับกิจกรรม 2010 FIFA World Cup South Africa On Ground ได้ทั้ง 8 จุด ในเขต กทม. และ ต่างจังหวัด ได้แก่ สนามศุภชลาศัย , ลานพาร์ค พารากอน , ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต , เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ , เดอะมอลล์ โคราช , เซ็นทรัล แอร์พอร์ต เชียงใหม่ , ไฮเทค ไนท์บาร์ซ่า อุดรธานี และ เซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น พร้อมกับกิจกรรมความบันเทิงเต็มรูปแบบ ระหว่างวันที่ 11 มิ.ย. – 11 ก.ค. 53 ตั้งแต่เวลา 5 โมงเย็นเป็นต้นไป ชมฟรีตลอดงาน

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เฮียฮ้อ นำทัพ ดารา ศิลปิน สุดคึกคัก ฟีฟ่า เวิลด์คัพ เซาธ์ แอฟริกา ออน กราวนด์ 2010

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook