Mild ผนึกกำลัง Jetset’er ระเบิดความสนุก คัฟเวอร์ไนท์ พลัส | Sanook Music

Mild ผนึกกำลัง Jetset’er ระเบิดความสนุก คัฟเวอร์ไนท์ พลัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกว่าฉีกทุกกฎของคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม เมื่อ 2 วงดนตรีที่เล่นสดได้สนุกสุดๆ อย่าง Mild (มายด์) และ Jetset’er (เจ็ทเซ็ตเตอร์) มาขึ้นเวทีคอนเสิร์ต Cover Night Plus: Let’s get fun (คัฟเวอร์ไนท์พลัส เล็ตส์ เก็ต ฟัน) ที่ร้าน Muse ทองหล่อ ด้วยกันเป็นครั้งแรก ซึ่งทั้งสองวงก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง เลือกหลากหลายเพลงเก่าในดวงใจมาคัฟเวอร์ในดนตรีจังหวะใหม่ให้ทุกคนลุกขึ้นเต้นและมันส์สะใจไปพร้อมกัน เปลี่ยนภาพจำของคอนเสิร์ตคลื่นเพลงเพราะฟังสบายอย่างกรีนเวฟเลยทีเดียว



เริ่มเปิดเวทีกันด้วยวงดนตรีรุ่นพี่ Jetset’er ที่พาทุกคนย้อนเวลาไปฟังเพลงเก่าของพี่เบิร์ดกับเพลงหมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจ ก่อนที่จะมาแดนซ์กันยาวๆ 4 เพลงรวดในเพลง ฝากเลี้ยง (เจ เจตริน), รบกวนมารักกัน (ทาทา ยัง), ติ๊กตอก (ปาล์มมี่), คนที่ถูกรัก (บอดี้แสลม) ความสนุกไม่หยุดอยู่เพียงเท่านั้น เพราะหนุ่มๆยังมีเซอร์ไพรส์ให้คนฟังอีก โดยขอสลับร่างเป็นบอยแบนด์รุ่นเก๋าอย่าง UHT โชว์ซึ้งกันในเพลงทุกนาทีให้เธอ เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนเพลงสาวน้อยสาวใหญ่ได้ดังสนั่น

จากนั้นมันส์กันต่อกับวง Mild ที่ไม่ขอน้อยหน้าหยิบเพลงเก่าแต่ยังคลาสสิกอย่าง ปาฏิหาริย์ (กบ ทรงสิทธิ์), ลืมไปไม่รักกัน (นูโว), เอาไปเลย (ไมโคร), พูดอีกที (คริสติน่า), ชายคนหนึ่ง (ปีเตอร์) มาทำดนตรีใหม่ในแนวร็อก สกา และเร้กเก้ เรียกว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้สนุกสุดๆจนทุกคนไม่ยอมกลับบ้าน ถึงคิวสุดท้ายทั้ง 2 วงจึงออกมาร่วมแจมด้วยกัน ส่งท้ายเอาใจแฟนๆ ในเพลง จูบ อีกนานไหม และรักล้นใจ ให้ทุกคนมันส์ส่งท้ายก่อนกลับบ้านกันอีกรอบ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Mild ผนึกกำลัง Jetset’er ระเบิดความสนุก คัฟเวอร์ไนท์ พลัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook