10 คนดัง รวมพลังขึ้นเวที Super Star Charity Night | Sanook Music

10 คนดัง รวมพลังขึ้นเวที Super Star Charity Night

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตอกย้ำว่าคนไทยยังรักกัน เพราะค่ำคืนของคอนเสิร์ตการกุศล Green Fan Club: Super Star Charity Night (กรีนแฟนคลับ: ซูเปอร์สตาร์ แชริตี้ ไนท์) ที่จัดโดยคลื่นสีเขียวเพื่อสังคม กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ได้เหล่าศิลปิน ดีเจ และดาราใจบุญกว่า 10 คน อาทิ มิ้นท์-มาลีวัลย์, รุจ เดอะสตาร์, ตู่ ภพธร, ปนัดดา เรืองวุฒิ เก๋-ชลดา เมฆราตรี หมาก-ปริญ ดีเจ เจ๊แหม่ม วินัย สุขแสวง ตบเท้าขึ้นเวทีมาสร้างความสนุกร่วมกับเหล่าคนฟังใจบุญที่ซื้อบัตรเข้ามานั่งชมกันล้นโรงละครอักษรา คิง พาวเวอร์ คอมเพล็กซ์ เลยทีเดียว



แถมก่อนเข้าไปนั่งชมคอนเสิร์ตยังได้นั่งดินเนอร์สุดหรูกับเหล่าศิลปินดาราแบบใกล้ชิด ซึ่งรายได้จากการจำหน่ายบัตรรับประทานอาหารและบัตรชมคอนเสิร์ตหลังหักค่าใช้จ่ายในงานนี้จำนวน 350,000 บาท ได้ส่งมอบให้กับ โครงการใต้ฟ้าเดียวกัน เพื่อนำไปช่วยเหลือเด็กกำพร้าที่สูญเสียพ่อแม่และครอบครัวจากเหตุการณ์ความไม่สงบใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ อีกด้วย

บรรยากาศในงานหลังเปิดให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้มีโอกาสร่วมโต๊ะบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติอย่างใกล้ชิดกับศิลปิน ดาราคนโปรด ซึ่งนอกจากจะมีมิ้นท์ รุจ ตู่ ปนัดดา หมาก เก๋ ชลลดา ลุลา ยังร่วมด้วยดีเจอ้อย นภาพร, ดีเจเจ๊แหม่ม วินัย และดีเจเต๊ป กีรติ แห่งคลื่นกรีนเวฟ รับประทานอาหารค่ำพร้อมกัน ณ ห้องอาหารรามายณะ ก่อนจะพาทุกคนไปชมคอนเสิร์ต โดยเหล่าศิลปินต่างขนเพลงฮิตเพลงเพราะมาเอาใจแฟนคลับกันอย่างมากมาย รวมถึงการจับคู่ดวลเพลงกันแบบลงตัว อย่าง มิ้นท์-ลุลา รุจ-ปนัดดา ตู่-มิ้นท์ และที่ขโมยซีนสุดๆ เมื่อดีเจเจ๊แหม่มขอร้องเพลง คู่กัด คู่กับรุจ พร้อมโชว์ท่าเต้นสุดเอ็กซ์ ที่ทำเอาคนดูกรี๊ดกันสนั่นโรงละคร ก่อนปิดท้ายงานในวันนี้ที่ศิลปินทั้งหมดออกมาร้องเพลง บ้านของเรา ของเบิร์ด ธงไชย เพื่อระลึกถึงเหตุการณ์ความไม่สงบใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

ตู่ ภพธร เป็นตัวแทนศิลปิน กล่าวว่า ....ต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆที่มาร่วมทำบุญกัน เพราะจากเหตุการณ์ความไม่สงบของบ้านเมืองในช่วงที่ผ่านมา อาจทำให้พวกเราหลงลืมไปว่า ยังมีเด็กๆใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ที่ได้รับความเดือดร้อนแบบนี้มานานมากแล้ว อยากให้ทุกคนเป็นกระบอกเสียงช่วยบอกต่อว่าปัญหานี้ยังมีอยู่และยังรอการแก้ไขจากพวกเราทุกคน อย่างน้อยงานในวันนี้ถือว่าได้เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่ทุกคนได้ลงมือทำ ต้องขอขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานวันนี้ครับ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ 10 คนดัง รวมพลังขึ้นเวที Super Star Charity Night

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook