เจี๊ยบ วรรธนา คัมแบ็ค นั่งแท่นคุมโปรเจกต์ I YOU WE THEY | Sanook Music

เจี๊ยบ วรรธนา คัมแบ็ค นั่งแท่นคุมโปรเจกต์ I YOU WE THEY

เจี๊ยบ วรรธนา คัมแบ็ค นั่งแท่นคุมโปรเจกต์ I YOU WE THEY
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เงียบหายไปหลายปี แต่ล่าสุด เจี๊ยบ วรรธนา วีรยวรรธน ศิลปินฮิปปี้สาวรุ่นใหญ่กลับมาแล้ว พร้อมขนเพื่อน ๆ น้อง ๆ ฝีมือดี ทั้ง อิน อินทิรา(บูโดกัน) , ปู วิจิตรา , วง Mrs.Slave(มิสซิส สลาฟ) , มิก เชษฐา , บานาน่า โบ๊ท , โอ้ เสกสรร , ป๊อบ อินคา มาร่วมกันเล่นร่วมกันร้องในโปรเจกต์ชื่อเก๋ I YOU WE THEY (ไอ ยู วี เด) กับสังกัดค่ายสนามหลวง เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้แฟนเพลง ซึ่งตอนนี้ปล่อยซิงเกิ้ลออกมาให้ฟังกันรวดเดียวถึง 4 เพลง โดย เจี๊ยบ เล่าที่มาให้ฟังว่า



.....โปรเจกต์นี้เริ่มจาก เจี๊ยบ เห็นฝีมือของน้อง ๆ ทั้ง อิน , ปู , วงมิสซิส สลาฟ มานานแล้ว แต่ละคนมีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนต่างกันไป ซึ่งมันเป็นคาแรคเตอร์ที่ เจี๊ยบ อยากเป็นแต่ลำพังตัวเราคนเดียวไม่สามารถทำได้ คือ อยากเล่นกีตาร์อยากร้องเพลงได้เหมือน อิน , อยากมีเสียงร้องที่เพราะแบบ น้องปู , อยากเล่นสดได้มันส์ ๆ แบบวงมิสซิส สลาฟ ... มิก เชษฐา เลยเสนอว่างั้นเรามาทำโปรเจกต์ ไอ ยู วี เด เพื่อให้ทุกคนมาร้องเพลงร่วมกันดีกว่า เจี๊ยบ ก็ปิ๊งทันทีเพราะเหมือนกับว่าโปรเจกต์นี้เป็นการรวมหลาย ๆ สีมาทำให้กลายเป็นสีนึงที่ เจี๊ยบ ไม่เคยเป็นมาก่อนซึ่งมันลงตัวมาก ๆ ค่ะ

.....ในส่วนแนวเพลงก็มีหลายหลายอารมณ์ ทั้ง แนวฟังสบายเพราะซึ้งไปจนถึงฟังกันมันส์ ๆ สนุกสนาน ตอนนี้ปล่อยเพลงมาแล้ว 4 เพลง ตัว เจี๊ยบ ร้อง 1 เพลงคือ มีเธอ เอาเพลงของ วงตาวัน มาคัฟเวอร์ใหม่ในแบบเจี๊ยบ เพลงนี้ มิก เชษฐา มาร่วมฟีดเจอริ่ง และ บานาน่า โบ๊ท มาช่วยโปรดิวซ์ให้ ส่วน อิน ร้องเพลงแต่งใหม่ชื่อ รักระยะไกล เพลงนี้มี พี่โอ้ เสกสรร กับ พี่ป็อบ อินคา มาช่วยเล่นดนตรี ตัวของ อิน ก็ทั้งร้องและเล่นกีตาร์เองด้วยเรียกว่าได้เห็นฝีมือของ อิน แบบเต็ม ๆ ไปเลย

......ส่วนน้องสาวอีกคน ปู วิจิตรา คนนี้เสียงหวานใสเพราะมากร้องเพลง แรบบิท เพลงน่ารักที่พูดถึงกระต่ายน้อยตัวนึงที่ไปหลงรักดวงจันทร์ และวงมิสซิส สลาฟ อย่างที่บอกว่าวงนี้เล่นสดได้เจ๋งมากเลยเลือกเอาเพลง อีรุงตุงนัง ของ ญาญ่าญิ๋ง มาทำดนตรีใหม่ให้ออกแนวสเปนมีจังหวะสนุกๆ ซึ่งเมื่อมาประกอบกับเสียงร้องของ น้องไอซ์ นักร้องนำและการเพอร์ฟอร์มโดยรวมของทั้งวงแล้วยิ่งทำให้เพลงนี้มันส์ขึ้นยกกำลังสอง ... ทั้ง 4 เพลงนี้ เจี๊ยบ คิดว่าลงตัวมากเป็นฝันที่เราทำสำเร็จ ยังไงก็ขอฝากทั้ง 4 เพลงในโปรเจกต์ ไอ ยู วี เด กับแฟลเพลงทุกคนด้วยนะคะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook