ตู่ รับเจอพ่อแม่ นุช แล้ว รักHappy | Sanook Music

ตู่ รับเจอพ่อแม่ นุช แล้ว รักHappy

ตู่ รับเจอพ่อแม่ นุช แล้ว รักHappy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากเปิดปากว่า กำลังปลูกต้นรักกับ พีอาร์สาว นุช-นุชนันท์ ของค่ายแกรมมี่ นักร้องหนุ่ม ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ แลดู ชั่งแฮปปี้ งานนี้ เห็นที หัวใจ หนุ่มตู่ กระชุ่มกระชวยขึ้นมาทันที พร้อมอัพเดตเรื่องผลงานกันหน่อย อัลบั้มถึงไหนแล้ว ก็กำลังเริ่มๆ ทำอยู่ครับ คงปลายๆปี น่าจะได้ฟัง



.................แต่ตอนนี้ก็กำลังปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ออกมาครับ กับละครเวทีที่รับเล่นครับ ก็เป็นละครเพลง ถ้าไม่ใช่ก็คงไม่รับเล่น เค้าอยากได้คนที่ร้องเพลง เป็นแนวไหน เนื้อเรื่องเบาๆครับ คุยกับพี่เค้าหลายครั้งมาก เค้าบอกเข้ากับเรา ตอนนี้ ยังไม่อยากพูดชื่อ เพราะยังไม่ค่อยลงตัว มีการเตรียมตัวอะไรบ้าง ก็เอาบทมาอ่าน จะได้ดูเมื่อไหร่ กลางๆปี นะครับ ของค่ายใหญ่ไหม ไม่ใหญ่ครับ

ความรักตอนนี้เป็นไง ก็เป็นคนน่ารักครับ ยิ้มง่าย บางที่คุยก็มีหลายๆ อย่าง ต้องปรับความเข้าใจกัน ถึงแม้เค้าจะเด็กกว่าก็พยายามจะเข้าใจเราในหลายๆ เรื่อง เค้าเข้าใจไหมเพราะเมื่อก่อน ตู่ มีข่าวกับจ๋าบ่อยมาก เข้าใจครับผม ตราบใดที่ตอนนี้ไม่มีข่าวกับใครเค้าก็คงเข้าใจครับถ้าต่อไปล่ะ ก็ต้องอธิบายครับ คุยง่ายกว่าคนในวงการไหม ก็ไม่ค่อยได้คุยกับใครในวงการ ก็มีที่เห็นตามข่าวมีโอกาสเจอพ่อแม่ยัง เจอพ่อแม่เค้าครับ ก็ดีครับน่ารักครับก็เค้าก็ยังไม่อยากให้ลูกสาว แบบว่าต้องรีบร้อนคบกับเรา ดูจะไฟเขียวไหม คงไม่ขนาดนั้นครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook