6 นักล่าฝัน จาก 6 ซีซั่นส์ รวมตัวโชว์สุดยิ่งใหญ่ | Sanook Music

6 นักล่าฝัน จาก 6 ซีซั่นส์ รวมตัวโชว์สุดยิ่งใหญ่

6 นักล่าฝัน จาก 6 ซีซั่นส์ รวมตัวโชว์สุดยิ่งใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทรู แฟนเทเชีย ภูมิใจนำเสนอครั้งแรกของการรวมตัว 6 ผู้คว้าชัยจากเวทีเรียลริตี้โชว์นักล่าฝันที่มียอดผู้ชมถล่มทลาย บนเวทีคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ KRUNGSRI The Winners Project Victory Of The Winners (กรุงศรี เดอะ วินเนอร์ส โปรเจคท์ วิคตอรี่ ออฟ เดอะ วินเนอร์ส) หนึ่งในโปรเจคท์พิเศษภายใต้ชื่อ เดอะ วินเนอร์ส โปรเจคท์ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 22 พฤษภาคม 2553 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี โดย 6 นักล่าฝัน วิทย์AF1 อ๊อฟAF2 ตุ้ยAF3 นัทAF4 นัททิวAF5 และ ซานิ AF6 พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ และโชว์สุดเซอร์ไพรส์ของแต่ละคน นัทAF4 ณัฐ ศักดาทร อาสาเป็นตัวแทนอธิบายถึงโปรเจคท์ใหญ่ครั้งนี้ให้ฟังว่า



...........คอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นหนึ่งในโปรเจ็คท์ครั้งใหญ่ประจำปีของทรู แฟนเทเชีย ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของ 6 เดอะวินเนอร์จากเวที AF ทั้ง 6 ซีซั่น เรียกว่าเป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรกของพวกเรา เริ่มจากแต่ละคนมี ซิงเกิ้ลเพลงใหม่ที่ถ่ายทอดตัวตนที่แท้จริงของพวกเรา จนมาถึงคอนเสิร์ตใหญ่ที่กำลังจะมีขึ้น จากนั้นจะตามมาด้วยอัลบั้มเพลง ทั้งซีดี ดีวีดีคาราโอเกะ และดีวีดีคอนเสิร์ต รวมถึงการจัดทริปพิเศษสุดๆ ที่แฟนๆ จะได้ไปร่วมสนุกกับพวกเราเดอะวินเนอร์ เรียกว่าเป็นโปรเจ็กท์พิเศษครั้งสำคัญแห่งปี



.....สำหรับบนเวทีคอนเสิร์ตนอกจากจะได้เห็นการรวมตัวครั้งแรกของพวกเราทั้ง 6 คนกับ 6 แนวดนตรีที่ถ่ายทอดตัวตนที่แท้จริงของทุกคนออกมา พวกเรายังมีเพลงใหม่ของทุกคนขึ้นร้องโชว์ในเวทีนี้ ไม่ว่าจะเป็นเพลงที่ปล่อยซิงเกิ้ลออกมาให้ฟังกันแล้ว อย่าง อย่ารักฉันเลย ของตุ้ย หรือเพลงขาดความอบอุ่นอย่างแรง ของอ๊อฟ รวมไปถึงเพลงอื่นๆของอีก 4 เดอะ วินเนอร์สที่กำลังจะทยอยปล่อยซิงเกิ้ลออกมาให้ฟังกัน นอกจากนี้ยังจะมีเพลงพิเศษและเซอร์ไพรส์อีกเพียบ โดยเฉพาะแขกรับเชิญในแต่ละโชว์ที่พวกเราปลื้มมาก รับรองได้ว่าจะทำให้สนุก สุข ซึ้ง หลากอารมณ์ แบบว่าคุ้มสุดๆ

สามารถหาซื้อบัตรคอนเสิร์ต KRUNGSRI The Winners Project Victory Of The Winners (กรุงศรี เดอะ วินเนอร์ส โปรเจคท์ วิคตอรี่ ออฟ เดอะ วินเนอร์ส) ราคา 3,000/2,500/2,000/1,500 /800 และ 500 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ www.we-booking.com หรือ โทร. 02-900-9999 กด 4

พิเศษ..!! เฉพาะลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา รับส่วนลด 15% เมื่อชำระด้วยบัตรเดบิต KRUNGSRI AF The Winners, บัตรกรุงศรี วีซ่า อิเล็กคตรอน โจโจ้ซัง หรือ บัตรกรุงศรี AF Funtasia และรับส่วนลด 10% เมื่อชำระด้วยบัตรกรุงศรี วีซ่า อิเล็กตรอน หรือบัตรกรุงศรี วีซ่า เดบิต หรือ บัตรเครดิต กรุงศรี สอบถามเพิ่มเติมที่ KRUNGSRI Call- Center 1572 สำหรับสมาชิกบัตรเมืองไทยสไมล์คลับ, ลูกค้ามารีฟรานซ์ บอดี้ไลน์ ,ลูกค้าผลิตภัณฑ์ตรากรีนนัท , ลูกค้า hi-speed Internet by TrueOnline ดูรายละเอียดได้ที่ www.we-booking.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook