หนึ่ง งานชุม..ซุ่มทำบิ๊กโปรเจ็กต์ ดึง แหนม-แอร์ ร้องเพลงละคร เลื่อมพรายลายรัก | Sanook Music

หนึ่ง งานชุม..ซุ่มทำบิ๊กโปรเจ็กต์ ดึง แหนม-แอร์ ร้องเพลงละคร เลื่อมพรายลายรัก

หนึ่ง งานชุม..ซุ่มทำบิ๊กโปรเจ็กต์ ดึง แหนม-แอร์ ร้องเพลงละคร เลื่อมพรายลายรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปีนี้ถือเป็นปีทองของ หนึ่ง – ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ นักแต่งเพลงมากความสามารถ เจ้าของโปรเจ็กต์ สลีปเลส โซไซตี้ # 1-3 แถมยังเคยแต่งเพลงดังๆ ให้กับศิลปินอีกมากมาย อาทิ คนที่ไม่เข้าตา ของ แคลอรีส์ บลาห์ บลาห์, เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ของ ไอซ์ – ศรัณยู, มิวสิกเลิฟเวอร์ และ ไม่อยากให้เธอไว้ใจ ของ มาช่า, ขอบใจนะ ของ แพรว – คณิตกุล, ให้ฉันดูแลเธอ ของ แหนม – รณเดช ฯลฯ ล่าสุด หนึ่ง ก็มีโอกาสได้ร่วมงานกับผู้จัดละครช่อง 3 โดยรับหน้าที่แต่งเพลงประกอบละคร เลื่อมพรายลายรัก และที่กำลังจะตามมาคือบิ๊กโปรเจ็กต์ฉลองครบรอบ 40 ปีของไทยทีวีสีช่อง 3 อีกด้วย ซึ่ง หนึ่ง เล่าให้ฟังว่า



.......ตอนนี้ผมก็มีซิงเกิลประกอบละครเรื่อง เลื่อมพรายลายรัก ชื่อเพลง เส้นขนานที่รักกัน และเพลง แค่มีเธอข้างกาย ซึ่งตอนที่ได้รับมอบหมายให้แต่งเพลงประกอบละครเรื่องนี้ ผมก็วางคอนเซ็ปต์ไว้ว่า อยากให้เพลงมีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักที่ไม่มีทางจะเป็นไปได้ก็เลยคิดถึงเส้นขนาน แต่จะเป็นเส้นขนานที่เปลี่ยนไป คือเป็นเส้นขนานที่มีความรักต่อกันถึงแม้จะมีอุปสรรคสักแค่ไหนก็ตาม เป็นเพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกของพระเอก ส่วนอีกเพลงจะพูดถึงอารมณ์ของผู้หญิงที่มีความมั่นคงในความรัก ต้องฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ นานา

โดยที่มีคนรักคอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆ ซึ่งตอนที่แต่ง 2 เพลงนี้ผมก็คิดอยู่ในใจว่าใครนะที่จะสามารถถ่ายทอดอารมณ์เพลงนี้ได้ตรงกับความรู้สึกเราจริงๆ คิดไปคิดมาก็มาสรุปตรงน้องแหนม(รณเดช วงศาโรจน์) กับ น้องแอร์(กนิษฐิกา รัตนาวงศ์ไชยา) เพราะโดยส่วนตัวรู้สึกว่าแหนมเป็นคนซื่อๆ อบอุ่น ก็เลยให้มาเป็นตัวแทนพระเอกร้องเพลง เส้นขนานที่รักกัน ส่วน แอร์ นี่เป็นน้องใหม่ก็รู้จักน้องเค้ามานานแล้ว รู้สึกว่าเวลาแอร์ร้องเพลงแล้วเราเชื่อในสิ่งที่เค้าถ่ายทอดออกมาจริงๆ ก็เลยให้มาช่วยร้องเพลง แค่มีเธอข้างกาย ยังไงก็ขอฝากน้องสองคนนี้ด้วยนะครับ อยากให้ลองฟังกันดูก่อนชอบไม่ชอบสามารถติ-ชมกันได้ครับ ส่วนโปรเจ็กต์ใหญ่ที่ทางผู้ใหญ่ช่อง 3 มอบหมายให้แต่ง เป็นเพลงประกอบละครซีรีส์ 4 ตอน ประมาณกลางปีนี้น่าจะได้ฟังกันครับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook