Rude Boy เขย่าชาร์ท Billboard Hot 100 อีกครั้ง!! | Sanook Music

Rude Boy เขย่าชาร์ท Billboard Hot 100 อีกครั้ง!!

Rude Boy  เขย่าชาร์ท Billboard Hot 100 อีกครั้ง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ กับ สาว Rihanna ทีนควีนแห่งวงการ Dance R&B คนล่าสุดแห่งศตวรรษนี้ หลังจากฟันฝ่ามรสุมชีวิตครั้งใหญ่กับกรณีฉาว คริส บราวน์ ตอนนี้เธอกลับมายิ่งใหญ่ และ แข็งแกร่งกว่าเดิม กับอัลบั้มล่าสุด Rated R โดยหลังจากปล่อยซิงเกิ้ลสุดเจ็บปวดอย่าง Russian Roulette ตอนนี้เธอกลับมาทวงบัลลังก์อันดับ 1 บน Billboard Hot 100 อีกครั้งเป็นครั้งที่ 6 กับซิงเกิ้ลล่าสุด Rude Boy เพลงสนุกสุดสีสัน ที่จะกลับมาทวงคืนความร้อนแรงของแดนซ์ฟลอร์อย่างแน่นอน



Rude Boy คือซิงเกิ้ลล่าสุดของสาว Rihanna จากอัลบั้ม Rated R ต่อจากซิงเกิ้ลแรก “Russian Roulette”ที่เรียกกระแสฮือฮาในบ้านเราได้อย่างดี โดยเพลงนี้ได้โปรดิวเซอร์อันดับ 1 อย่าง Stargate มาเป็นคนทำเพลง โดยเพลงนี้ยังได้รับการันตีจากสื่อแถวหน้าของโลกอย่าง The Guardian ที่เลือกให้เพลงนี้เป็น ไฮไลท์ของอัลบั้ม Rated R เลยทีเดียว และด้วยมิวสิควิดีโอสุดเปรี้ยว กับธีมแบบจาไมกันแดนซ์ ทำให้เพลงนี้มีผู้ชมออนไลน์ผ่านทาง Youtube ไปแล้วกว่า 17 ล้านครั้ง นับว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว!!!



สาว Rihanna เป็นเจ้าของเพลงดังอันดับ 1 บน Billboard Hot 100 Chart มาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ซิงเกิ้ลสุดดังอย่าง SOS (2006), Umbrella (2007), Take A Bow (2008), Disturbia (2008) รวมถึงซิงเกิ้ลล่าสุด สุดดังที่เธอไปร่วม featuring กับ T.I. อย่าง Live Your Life (2008) ซึ่งการได้ขึ้นถึงอันดับ 1 อีกครั้งของสาว Rihanna กับเพลง Rude Boy นี้ ทำให้เธอสร้างสถิติมีเพลงติดอับดับ 1 บน Billboard Hot 100 Chart ถึง 6 เพลง ในระยะเวลาตั้งแต่การ Debut ไม่ถึง 4 ปี และแซงหน้าสถิติของหนุ่มแดนซ์ Justin Timberlake ซึ่งเคยสร้างสถิติไว้ที่ 5 เพลงอย่างสวยงาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook