Sony Music Thailand บินตรงเกาหลีจับมือค่าย Star Empire เซ็นสัญญา 9 หนุ่ม ZE:A [เจ:อา] | Sanook Music

Sony Music Thailand บินตรงเกาหลีจับมือค่าย Star Empire เซ็นสัญญา 9 หนุ่ม ZE:A [เจ:อา]

Sony Music Thailand บินตรงเกาหลีจับมือค่าย Star Empire เซ็นสัญญา 9 หนุ่ม ZE:A [เจ:อา]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากประสบความสำเร็จอย่างเกินความคาดหมายกับวง 2PM ไปแล้วทั้งยอดขายซีดีและดิจิตอลดาว์นโหลด ผู้บริหาร Sony Music ประเทศไทยได้บินตรงไปพบกับผู้บริหารของค่าย Star Empire เพื่อขอเป็นตัวแทนถือลิขสิทธิ์ผลิตและจัดจำหน่ายวง ZE:A [เจ:อา]



ZE:A [เจ:อา] เป็นวง K-pop น้องใหม่ที่พึ่งเปิดตัวที่ประเทศเกาหลีไปเมื่อต้นเดือนมกราคม ซึ่งนับได้ว่าเป็นวงแรกประเดิมปี 2010 กับซิงเกิ้ลฮิต Mazeltov จากมินิอัลบั้ม Nativity ZE:A [เจ:อา] ประกอบไปด้วย 9 หนุ่มหล่อหน้าใส วัย 18-22 ปี มุน จุน ยอง (หัวหน้าวง), ฮวัง กวัง ฮี, คิม แท ฮอน, ชี วาน, เควิน,คิม ฮี ชอล, ฮา มิน อู, พัค ฮยอง ชิก, และ คิม ดง จุน แต่ถึงหนุ่มๆ ZE:A [เจ:อา] จะพึ่งเปิดตัวไป พวกเค้าก็มีแฟนเพลงมากมาย เนื่องจากกระแสความฮือฮาตั้งแต่ก่อนเปิดตัวและความน่ารักสดใสของพวกเขาที่ส่งผ่านจอโทรทัศน์ตอนที่ไปออกรายการวาไรตี้โชว์ต่างๆ



อย่างไรก็ตาม 9 หนุ่ม ZE:A [เจ:อา] เป็นวงที่ผ่านการฝึกมาอย่างหนักและยาวนานที่สุดวงหนึ่งของเกาหลี โดยสมาชิกกลุ่มแรกของวง มุน จุน ยอง, ฮวัง กวัง ฮี, และ คิม แท ฮอน ได้มารวมตัวฝึกฝนเตรียมความพร้อมกันตั้งแต่ปี 2006 หลังจากนั้นในแต่ละปีก็มีการเพิ่มจำนวนสมาชิกมาเรื่อยๆปีละ 2 คนจนถึงปี 2009 แต่ละคนที่เพิ่มเข้ามาก็มีการรับประกันความสามารถจากการออร์ดิชัน, การประกวดเวที Chin Chin Gayo Competition, หรือชื่อเสียงและความสามารถที่ก่อร่างสร้างมาตั้งแต่ก่อนเข้าร่วมวงทั้งนั้น

พิเศษสำหรับแฟนเพลงชาวไทย จะได้แผนรองเมาส์สุดเก๋รูปหนุ่มๆ 9 คนฟรี (ของมีจำนวนจำกัด) เมื่อซื้อเอนฮานซ์ซีดีมินิอัลบั้ม Nativity ที่มาพร้อมกับเอ็มวีเพลง Mazeltov และ ในวันที่ 6 เมษายนนี้ ZE:A [เจ:อา] จะมาแสดงความสามารถทั้งร้องทั้งเต้นให้แฟนชาวไทยได้ยลกันอย่างจุใจกับคอนเสิร์ตในประเทศไทยครั้งแรกของพวกเขาที่งาน ShowKing M Bangkok By Adamas เตรียมตัวไว้ให้ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook