ร้อง โหลด โหวต แชร์ สานฝันคุณ...สู่ศิลปินเพลง Love Is | Sanook Music

ร้อง โหลด โหวต แชร์ สานฝันคุณ...สู่ศิลปินเพลง Love Is

ร้อง โหลด โหวต แชร์ สานฝันคุณ...สู่ศิลปินเพลง Love Is
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โนเกียจับมือค่ายเพลงดัง Love Is ของงศิลปินคุณภาพอย่างบอยด์ โกสิยพงษ์ สร้างสรรค์แคมเปญ ร้อง โหลด โหวต แชร์ (Come Play Together) มองกิจกรรมความบันเทิงให้ชาวโนเกียได้สนุกกับดนตรีมากกว่าทุกครั้ง โดยเปิดโอกาสให้ทุกคนได้โชว์พรสวรรค์ทางดนตรีของตนเองและสารฝันสู่การเป็นศิลปินในสังกัด Love Is แคมเปญ ร้อง โหลด โหวต แชร์ เปิดตัวด้วยเพลงธีม (สองยกกำลังยี่สิบ)



ซึ่งได้คนคุณภาพสามเสือดนตรีอย่างบอยด์ โกสิยพงษ์ เป็นผู้แต่ง และได้นักร้องเสียงหล่อคู่ใจอย่าง แสตมป์ มาเป็นผู้ร้องพร้อม featuring ตู่ ภพธร โดยเพลง จะโชว์เปิดตัวครั้งแรกกันบนเวที Big Mountain Music Festival ที่เขาใหญ่ วันที่ 5-6 กุมภาพันธ์นี้และพร้อมให้ดาวนืโหลดไปฝึกร้อง กันต่อที่ Ovi Store

นอกจากนี้ แคมเปญ ร้อง โหลด โหวต แชร์ ยังมีกิจกรรมดนตรีสุดมันอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโรดโชว์ดนตรีเปิดหมวกนำทีมโดยศิลปินดัง ไปร้องเพลงดิบๆ สไตล์ Street Music ตามมหาลัยชื่อดังต่างๆ และย่านวัยรุ่นทั่วกรุงเทพพร้อมกับบูธคาราโอเกะให้เหล่าคนเสียงดีได้ซ้อมร้องเพลงกันอย่างจะใจ ระหว่างวันที่ 25 กุมภาพันธ์ถึง 15 มีนาคม 2553 จากนั้นโนเกียยกทัพศิลปิน Love Is แบบเหมาค่ายไปปิดถนนสยามสแควร์ซอย 3 จัดคอนเสริต์ยิ่งใหญ่สุดอลังการในวันที่ 6 มีนาคม 2553

ก้าวสู่การเป็นศิลปินเพลงกับแคมเปญ ร้อง โหลด โหวต แชร์ ได้ง่ายๆเพียงดาวน์โหลดเพลง ผ่าน Ovi Store ฝึกร้องให้ช่ำชอง แล้วบันทึกคลิปการแสดงของคุณ อัพโหลดขึ้นเว็บไซด์แล้วรอลุ้นคะแนนโหวตจากมิตรรักแฟนเพลงทั่วประเทศ แคมเปญ ร้อง โหลด โหวต แชร์ เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ถึงวันที่ 1 พฤษภาคม 2553 ดูกติกาและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nokia.co.th/play
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook