เลดี้ กาก้า ความหวังอันเจิดจรัสสำหรับวงการเพลงแห่งทศวรรษนี้ | Sanook Music

เลดี้ กาก้า ความหวังอันเจิดจรัสสำหรับวงการเพลงแห่งทศวรรษนี้

เลดี้ กาก้า ความหวังอันเจิดจรัสสำหรับวงการเพลงแห่งทศวรรษนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ใครที่ว่าปี 2009 เป็นปีทองของเลดี้ กาก้า อาจจะต้องคิดใหม่ เพราะว่า กระแส ‘เลดี้ กาก้า’ ฟีเวอร์ ยังคงแรงต่อเนื่องต่อไป แค่เพียงต้นปี 2010 เปิดปีใหม่มา เธอก็ได้รับรางวัลอันยิ่งใหญ่แห่งวงการดนตรีจากเวที แกรมมี่ อวอร์ด ครั้งล่าสุด ที่เพิ่งประกาศผลไปเมื่อต้นอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยงานนี้เธอได้สองรางวัลมาครองก็คือ Best Dance Record i ng และ Best Electron i c/Dance Album จากอัลบั้มสุดโด่งดัง The Fame ของเธอ ที่ล่าสุด ยอดขายอัลบั้มนี้ มากกว่า 5 ล้านแผ่นแล้ว



และสำหรับประเทศไทย อัลบั้ม The Fame ของเลดี้ กาก้าได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงชาวไทยอย่างล้นหลาม จนทำให้อัลบั้ม The Fame เป็นอัลบั้มที่ขายดีที่สุดของค่ายยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) และขายได้ในระดับ แพลททินั่ม ซึ่งถือว่าเป็นประวัติศาสตร์ สำหรับ ไม่มีศิลปินใหม่คนไหน มียอดขายระดับแพลททินั่มเพียงแค่ออกอัลบั้มแรก!



5 ซิงเกิ้ลจากอัลบั้ม ‘The Fame’ ขึ้น #1 บนชาร์ทจากสื่อหลักๆ ของประเทศไทย
**Just Dance**
**Poker Face**
**LoveGame**
**Eh Eh (Noth i ng Else I Can Say’)**
**Paparazz i **

และล่าสุด ซิงเกิ้ล ‘Bad Romance’ ก็ครองชาร์ทอันดับหนึ่งจากสื่อหลักในบ้านเราได้สำเร็จเสร็จสิ้น ทำให้ เลดี้ กาก้า สร้างประวัติศาสตร์อีกหนึ่งครั้งที่ศิลปินใหม่สามารถมีซิงเิกิ้ลอันดับหนึ่งติดต่อกันถึง 6 เพลง !!!! ‘Bad Romance’ เป็นซิงเกิ้ลใหม่จากอัลบั้มเฉลิมฉลองความสำเร็จ ‘’The Fame Monster’ที่กำลังขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ทุกประเทศทั่วโลก !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook