MAM&POOM คู่รักทางดนตรี เล่าเรื่องรักแทนใจผู้หญิงยุคใหม่ | Sanook Music

MAM&POOM คู่รักทางดนตรี เล่าเรื่องรักแทนใจผู้หญิงยุคใหม่

MAM&POOM คู่รักทางดนตรี
เล่าเรื่องรักแทนใจผู้หญิงยุคใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผูกพันกันมานาน ทั้งเป็นเพื่อนร่วมงาน เป็นเพื่อน เป็นครอบครัว และ นักร้องมืออาชีพ สำหรับสองสาวเพื่อนซี้ แหม่ม พัชริดา วัฒนา และ ปุ้ม อรวรรณ เย็นพูนสุข ดังนั้นจึงถือว่าทั้งคู่เป็นคู่รักทางดนตรี ก็ว่าได้ เวลานี้ทั้งคู่พร้อมที่จะกลับมาเล่าเรื่องราวบทเพลงรักด้วยกันอีกหน ใน ผู้หญิงเล่าเรื่องรัก By MAM&POOM



แหม่ม พัชริดา เปิดเผยว่า ผู้หญิงเล่าเรื่องรัก ในแบบของ แหม่ม และปุ้ม คงเป็นประสบการณ์ความรักของเราจากระยะทางที่เราเดินผ่านมา ที่อาจจะเจอะเจอเรื่องราวความรักหลากหลาย แต่มุมมองความรักของเราที่นำมาฝากก็จะเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่ผู้ฟังได้ฟังแล้วจะมีกำลังใจที่จะใช้ชีวิตและมองความรักสวยงามเสมอ อย่างเพลงแรกที่นำมาฝาก รักที่จะรัก จะเป็นเรื่องราวของสาวยุคใหม่ ที่รู้สึกว่า ถ้าตอนเช้าคุณตื่นขึ้นมา คุณรู้สึกว่า ....ไม่รู้จะตื่นมาเพื่อใคร ออกไปทำงานและกลับบ้านพร้อม...ความเหงา ต้องฉลองวันพิเศษกับตัวเองเพียงคนเดียว รอคอยใครสักคนมาเติมเรื่องรักให้เต็มหัวใจ

อยากรอคอยใครสักคนมาเติมเรื่องรักให้เต็มหัวใจ ก็อยากให้ฟังเพลงนี้...รักที่จะรัก แล้วฟังเสียงหัวใจของคุณเอง......ยังรักที่จะรักอยู่ใช่ไหม ติดตามเพลง รักที่จะรัก ใน ผู้หญิงเล่าเรื่องรัก By MAM&POOM ได้แล้ววันนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook