K – OTIC ส่งซิงเกิ้ลใหม่!! FREE TO PLAY ปฏิวัติความมันส์ | Sanook Music

K – OTIC ส่งซิงเกิ้ลใหม่!! FREE TO PLAY ปฏิวัติความมันส์

K – OTIC  ส่งซิงเกิ้ลใหม่!! FREE  TO  PLAY  ปฏิวัติความมันส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกได้ว่าเป็น 5 หนุ่มบอยแบนด์อันดับ 1 จริง ๆ สำหรับวง K-OTIC (เค – โอทิค) ที่ประกอบด้วย ป๊อปปี้ , เขื่อน , โทโมะ , เคนตะ ,และ จองเบ เพราะหลังจากที่พวกเขาแยกวงในการทำโปรเจคพิเศษ “ 2 high” และ “MONKEY HERO” ซึ่งก็ได้การต้อนรับจากแฟน ๆ อย่างล้นหลามจนส่งผลให้เพลงทะลุชาร์ตอันดับหนึ่งทั่วประเทศ รวมถึงได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ตระดับเอเชียในประเทศเกาหลีมาแล้ว และล่าสุด 5 หนุ่ม K-OTIC ก็ขอกลับมารวมตัวกันเพื่อยึดพื้นที่บอยแบนด์อีกครั้ง พร้อมชวนแฟนๆ ร่วมปฏิวัติความมันส์กับซิงเกิ้ลใหม่เพลง FREE TO PLAY ซึ่งจะเป็นอย่างไร ไปฟังจาก 5 หนุ่มกันเลย



........สวัสดีครับ สำหรับพวกเรา K-OTIC (เค – โอทิค) ตอนนี้ก็กลับมารวมตัวกันเหมือนเดิมแล้ว ไม่ได้วงแตก (หัวเราะ) แต่เป็นการแยกตัวกันไปทำ 2 high และ MONKEY HERO เป็นการทำงานโปรเจคพิเศษเพื่อให้แฟน ๆ ได้เห็นพวกเราในสไตล์ใหม่ ๆ มากกว่า และในซิงเกิ้ลใหม่นี้ก็เช่นกัน พวกเรา 5 คนก็ได้มารวมตัวกันพร้อมกับจะมาชวนแฟน ๆ ให้สนุกสนาน ไปกับเพลงเปิดตัวแรก “FREE TO PLAY เป็นเพลงเร็ว ฟังแล้วทุกคนจะลุกขึ้นเต้น

.......ซึ่งแตกต่างจากเพลงเร็วในอัลบั้มที่ผ่านมา เพราะในซิงเกิ้ลใหม่นี้จังหวะ ซาวน์ดนตรีก็จะมีการปรับเปลี่ยน และใส่อะไรใหม่ ๆ มากขึ้น ส่วนในเรื่องของท่าเต้นก็เป็นการโชว์ที่เน้นความเป็นทีมเวิร์ค แต่ก็จะมีบางช่วงนะที่มีการโชว์ส่ง สเต็ปท์ของแต่ละคน พวกเรา 5 คนก็จะใส่ท่าอะไรที่ใหม่ ๆ และเป็นตัวเองมาก ๆ ที่สำคัญมีท่าเต้นที่พวกเราออกแบบกันเองด้วย ที่แฟน ๆ สามารถเต้นตามได้ ซึ่งก็อยากให้ทุกคนลองฟังเพลงและร่วมเต้นไปกับเพลง FREE TO PLAY ของพวกเรา ลองฟังกันดู และร่วมสนุกไปกับพวกเราด้วย ขอบคุณครับ

ติดตามงานเพลงของ 5 หนุ่ม บอยแบนด์วง K-OTIC (เค – โอทิค) ในเพลง FREE TO PLAY ได้แล้ววันนี้ และสามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลงในรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook