สยามดารา พรีเซ้นต์ เดอะ เมมโมรี่ ไนท์ คอนเสิร์ต ครั้งที่ 2 | Sanook Music

สยามดารา พรีเซ้นต์ เดอะ เมมโมรี่ ไนท์ คอนเสิร์ต ครั้งที่ 2

สยามดารา พรีเซ้นต์ เดอะ เมมโมรี่ ไนท์ คอนเสิร์ต ครั้งที่ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สยามดารา พรีเซ้นต์ เดอะ เมมโมรี่ ไนท์ คอนเสิร์ต ครั้งที่ 2 รวมศิลปินยุค 80’s ขนเพลงรักมาโชว์ เอาใจแฟนเพลงอีกครั้ง วันเสาร์ที่ 6 ก.พ. 2553 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป นำทีมโดย ต้อม เรนโบว์, แหวน – ฐิติมา, ปั่น – ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว, อ๊อด บรั่นดี (โอภาส ทศพร), หนุ่มเสก เสกสรร ชัยเจริญ, อิ๋ว – พิมพ์โพยม เรืองโรจน์ และภูสมิง หน่อสวรรค์



จากกระแส The Memory Night Concert ครั้งที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จ ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่ง จากแฟนเพลงในยุค 80’s หรือ 20 กว่าปีที่แล้ว นสพ.สยามดารารายวัน ในเครือ บมจ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท จึงได้จัด The Memory Night Concert ครั้งที่ 2 ขึ้นมาเอาใจคอเพลงในยุคนั้นอีกครั้ง ในวันเสาร์ที่ 6 ก.พ. 2553 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

ด้วยการรวมศิลปินดีว่าในยุคนั้น อาทิ ต้อม เรนโบว์, แหวน – ฐิติมา สุตสุนทร, ปั่น – ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว, อ๊อด บรั่นดี (โอภาส ทศพร), หนุ่มเสก เสกสรร ชัยเจริญ, อิ๋ว – พิมพ์โพยม เรืองโรจน์ และภูสมิง หน่อสวรรค์ ขนเอาเพลงรักหลากรสมาบรรเลงขับกล่อมให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง ภายใต้บรรยากาศอินเลิฟกลางกรุง โดยมี บอย สินเจริญ และนาเดีย นิมิตรวานิช รับหน้าที่พิธีกร

ใครที่เคยติดอกติดใจ กับหลาย ๆ บทเพลง ของพวกเขาเหล่านี้ หรือประทับใจใน The Memory Night Concert ครั้งก่อน ก็ไม่น่าพลาด คอนเสิร์ตครั้งที่ 2 นี้ เนื่องจากเปิดการแสดงเพียงรอบเดียวเท่านั้น รวมถึงบทเพลงที่ศิลปินแต่ละท่านนำมาขับร้อง ล้วนแล้วแต่เป็นเพลงรักที่คุณเคยประทับใจและไม่อาจลืมเลือนได้เลย

ซึ่งถือเป็นของขวัญที่ทาง สยามสปอร์ตฯ และ นสพ.สยามดารารายวัน ตั้งใจมอบให้คอเพลงในยุคนั้น ก่อนถึงวันวาเลนไทน์ ให้ได้เต็มอิ่มกับบทเพลงรักอันซาบซึ้ง และจุใจในเสียงร้องอันเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพของศิลปินดังเมื่อครั้งอดีตมากมาย

โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้แก่มูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโส เพื่อเป็นการแสดงเจตนารมณ์ ในการสนับสนุนและช่วยเหลือศิลปินอาวุโสในทุกสาขาอย่างจริงจัง และเป็นรูปธรรม เป็นการตอบสนองคุณงามความดีที่ท่านเหล่านี้ได้เคยทำคุณประโยชน์ให้แก่สังคม แฟนเพลงสามารถซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 3,000, 2,000, 1,500, 1,000 และ 800 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook