ก้อย – รัชวิน ชวนจาวเหนือ ป๊ะกันมันหยด ใน แฟต เฟสติวัล โชว์เหนือ ตอน..โชว์เหนือสุดดด | Sanook Music

ก้อย – รัชวิน ชวนจาวเหนือ ป๊ะกันมันหยด ใน แฟต เฟสติวัล โชว์เหนือ ตอน..โชว์เหนือสุดดด

ก้อย – รัชวิน ชวนจาวเหนือ ป๊ะกันมันหยด
ใน แฟต เฟสติวัล โชว์เหนือ ตอน..โชว์เหนือสุดดด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปลดแอกความซ้ำซาก มาเติมสีสันความมันแบบไม่ต้องแคร์ใคร โดยคลื่นวิทยุอ้วน ๆ อย่างคลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน ใน มหกรรมแฟต เฟสติวัล โชว์เหนือ ตอน...โชว์เหนือสุดดด เจ้า ....ที่กลับมาครานี้ แม่หญิงสุดฮอตแห่งแฟต ดี.เจ.ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะกล่าวถึงกิจกรรมว่า...



.......สำหรับงานมหกรรมแฟต เฟสติวัล โชว์เหนือ ตอน...โชว์เหนือสุดดด ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 30มกราคม 2553 ณ ลานม่วนใจ๋สุด ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ก้อยอยากจะขอเชิญชวนเพื่อน ๆ พี่น้องจาวเจียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียงมาร่วมงานกัน...โดยปีนี้เราจะยกเอากำแพงศิลปะที่สูงเท่าตึก 3 ชั้น ไปให้จาวเหนือได้สัมผัสถึงความยิ่งใหญ่ รับประกันความทึ่งแน่นอน...และที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลย นั่นก็คือกาด (ตลาด) ต่าง ๆ ทีมีมากมาย ทั้งของอาร์ตติสท์จาวเหนือ อีกส่วนเป็นจากศิลปิน อย่างเช่น ร้านของคู่รักแฟชั่นไอดอล ก้อย – โย่ง หรือจะเป็นร้านของค่ายเพลงอย่าง โซนี่ , สไปซี่ดิส ฯลฯ...



ในส่วนของเวทีในปีนี้ยังคงอัดแน่นไปด้วยศิลปินหลากหลาย อาทิ Puzzle , Past Tales , ก้อย - โย่ง , Musketeers , Desktop Error , ลุลา , August , Ewery , Knock The Knock , Over Me , Redking Palace , Abuse The Youth , กรุงเทพมาราธอน , Lomosonic , Greasy Café , Yarinda, Artfloor , 25 Hours , Playground ฯลฯ และเวทีที่น่าสนใจอีกเวทีที่ในปีนี้เราเพิ่มขึ้นมา คือ เวทีเบดรูม เวทีที่แจ้งเกิดหลากหลายศิลปินดังอย่าง จุ๋ย จุ๋ยส์ ที่มาโชว์ฝีไม้ลายมือจนเข้าตาค่ายเพลง ออกอัลบั้มดังเป็นพลุแตกสองตลบกันมาแล้ว โดยงานจะเริ่มตั้งแต่เวลา 4 โมงเย็นจนถึงเที่ยงคืนกว่า ๆ งานมีเพียงวันเดียวเท่านั้น บัตรรา 100 บาทเท่านั้น จำหน่ายที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต (ติดต่อบูธประชาสัมพันธ์ของศูนย์การค้า) หรือที่ 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน โทร 02 – 6415394 ทุกช่วงดี.เจ. หรือทาง www.fatdegree.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook