แบงค์ แบล็ควนิลา ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ปี 53 ดวงชงเตรียมทำบุญสะเดาะเคราะห์ | Sanook Music

แบงค์ แบล็ควนิลา ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ปี 53 ดวงชงเตรียมทำบุญสะเดาะเคราะห์

แบงค์ แบล็ควนิลา ไม่เชื่อแต่ไม่ลบหลู่ปี 53 ดวงชงเตรียมทำบุญสะเดาะเคราะห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สำหรับหนุ่ม แบงค์ - อธิกิตต์ พริ้งพร้อม นักร้องวงแบล็ควนิลา ที่ผ่าน ๆ มาก็ไม่ค่อยได้เห็นผลงานของหนุ่มน้อยเสียงดีสักเท่าไหร่ แถมมีข่าวกับสาว ๆ นอกวงการอีก จะเกี่ยวข้องกับดวงชงหรือเปล่า แต่ยังไงหนุ่มแบงค์ก็ยังไม่ได้ถึงกับเครียดอะไร ตอบคำถามติดตลกด้วยความเป็นกันเองว่าตนก็ไม่ค่อยซีเรียสอะไรแต่ก็ไม่ได้ลบหลู่มีการเตรียมทำบุญไว้เหมือนกัน



มีไปดูดวงมาบ้างรึป่าว ?
......โดยส่วนตัวจะไม่ค่อยเชื่อเรื่องนี้สักเท่าไหร่ แต่ก็มีเชื่อไว้บ้าง เพราะว่ามีพระรูปหนึ่งเคยบอกว่าดวงเราจะประมาณ30%ส่วนอีก70%ที่เหลือจะเป็นเรื่องของตัวเองต้องทำด้วยตัวเอง ก็เลยคิดว่าวถ้าดวงช่วงนี้มันอาจจะไม่ดีมีการชงก็จะพยายามระวังตัวเองถึงแม้มันจะเกิดเหตุการณ์อะไรข้างหน้าที่มันจะเกิดแต่ถ้าเราระวังตัวเองมันก็เป็นการช่วยเราได้”

เห็นเค้าบอกว่าปีหน้าเสือดุจะมีการเตรียมรับมือยังไงบ้าง ?
.......ก็ภาวนาให้เป็นเสือน่ารักแทน ไม่ให้เป็นเสือที่ดุก็ปีที่แล้วก็เป็นวัวดุไปแล้ว ปีหน้าก็มีเรื่องราวต่างๆเกิดขึ้นมากมาย ก็อยากให้เป็นเรื่องดีๆ ไม่อยากให้เป็นเรื่องไม่ดี

แสดงว่าก็ไม่มีการไปแก้เคล็ด ?
.......จริงๆแล้วเรื่องทำบุญก็เป็นเรื่องปกติครับ ไม่ใช่ว่าช่วงนี้เป็นช่วงชงแล้วค่อยไปทำ เหมือนเราทำบุญเพื่อต้องการอะไรสักอย่างแต่จริงๆแล้วเราทำบุญเพราะเป็นเวลาที่ทำเป็นประจำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook