ข่าวเม้าส์ ๆ กอสซิบของบรรดาเหล่า AF | Sanook Music

ข่าวเม้าส์ ๆ กอสซิบของบรรดาเหล่า AF

ข่าวเม้าส์ ๆ กอสซิบของบรรดาเหล่า AF
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ข่าวเม้าส์ ๆ กอสซิบของบรรดาเหล่า AF กับกิจกรรมในคอนเสิร์ต กรุงศรีเอเอฟ แฟน เฟสติวัล ฮาๆ ทั้งนั้น อิอิ



มิ้น AF3 ซ้อมยิง!
สาวมิ้น AF3 มาร่วมกิจกรรมในคอนเสิร์ต กรุงศรีเอเอฟ แฟน เฟสติวัล เมื่อวันก่อน โดนใจเป็นที่สู้ด...กับซุ้มกิจกรรมยิงปืน ยิงแต่ละนัดแม่นอย่างกับจับวาง ไม่รู้ว่าไปได้โค้ชดีมาจากที่ไหน สงสัยคงหนีไม่พ้นพ่อเมา โกวิทย์ วัฒนกุลแหงๆ งานนี้หนุ่มข้างกายอย่างนายว่าน AF2 คงต้องระวังตัวไว้เป็นพิเศษ นอกใจเมื่อไหร่เป็นโดน!!! มิเสียแรงที่เป็นลูกสาวพ่อเมาเนอะ



ต้องสาวแพงเท่านั้น
ในงานคอนเสิร์ต กรุงศรี เอเอฟ แฟน เฟสติวัล แอบเห็นหนุ่มตี๋ AF 4 นั่งปวดเฮด อยู่หลังเวที เลยมีสาวน้อย(แต่แก่เยอะ) มานั่งบีบนวดให้ แต่เห็นหน้าของ He แล้วมันช่างไม่มีความสุขเอาซะเลย โถๆๆ ถ้าเปลี่ยนเป็นมือสาวพะแพงมาคอยกด บีบนวดให้ ก็คงจะหายเป็นปิดทิ้งสิจ๊ะหนุ่มตี๋




ราชินีขาแดนซ์
ขึ้นเวที กรุงศรี เอเอฟ แฟน เฟสติวัลทั้งที งานนี้สาวแสนฮา ซาร่า AF 3 กลัวเสียชื่อราชินีขาแดนซ์แห่งบ้านเอเอฟ อาสาขอโชว์ลีลาสเต็ปแดนซ์กระจาย ไม่รู้ว่าท่าไหนเป็นท่าไหน She งัดออกมาหมดแม็คแบบไม่มีแอ๊บ...ไม่ห่วงสวย..... เฮ้ยมีหวานใจเป็นขาแดนซ์ต้องทำใจหน่อยนะจ๊ะหนุ่มเต้ย



บอย-พิษณุนอนกอดสาวกลางแจ้ง!
ทำเอาแฟนคลับสาวๆ ยืนตาร้อนกันเป็นแถวๆ เมื่ออยู่ๆ หนุ่มบอย-พิษณุ เกิดอาการคันไม้คันมือกระโดดเข้าไปขอแจมเกมซูโม่ กับสาวนิรนาม กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันตัวกลม แหม... เข้าใจเลือกเล่นเกมนะจ๊ะหนุ่มบอย ยิงเป้า ,ชู้ตบาส , ปาลูกดอก , ทอยแก่นมาเยอะแยะไม่เล่น มาเลือกเล่นเกมซูโม่ ไอเดียเก๋นะคะคุณน้อง



อ๊อฟ กระรอกเผด็จศึก2สาว !!!
ทำเอาแฟนคลับในงานกรุงศรี เอเอฟ แฟน เฟสติวัล ถึงกับอาการไม่อยู่ เมื่อหนุ่มอ๊อฟ กระรอกน้อย เกิดอาการหมั่นเขี้ยวขึ้นมากระทันหัน ที่ได้เห็นสาวปุ้ยฝ้าย AF3 กอดรัดฟัดเหวี่ยงกับแฟนคลับสาวในซูโม่เกม ฟัดกันไปฟัดกันมาทำเอาตาอยู่อย่างหนุ่มอ๊อฟ อดรนทดไม่ได้กระโจนเข้าไปร่วมวงกับเค้าด้วย นัวเนียกันอยู่พักนึงจนกรรมการต้องเข้ามาห้ามทัพ นี่ถ้าไม่ได้เล่นเกมสงสัยหนุ่มอ๊อฟคงถูกหาว่าปล้ำปลาสองตัวแหงๆ ถึงได้ว่าพอขึ้นคอนเสิร์ตเห็นหนุ่มอ๊อฟบ่นอิดออดว่าหมดแรง ก็เล่นบ้าพลังกับสาวๆ ก่อนขึ้นเวทีแบบนี้ จะมีแรงเหลือได้ยังไงล่ะจ๊ะพ่อกระรอกน้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook